Loading

wait a moment

ทักษะที่ 8 การมีจิตมุ่งบริการ (Service Orientation)

มนุษย์งานที่โลกยุคใหม่ต้องการ!! นอกจากความเก่งกาจด้านการคิดการทำงานแล้ว ต้องมีจิตอาสาและความเสียสละเป็นเลิศด้วย!! ทักษะเอาตัวรอดของคนยุคนี้อันดับ 8 ที่กระทรวงแรงงานสหรัฐอเมริกาฟันธงมาแล้วว่าสำคัญไม่แพ้ข้ออื่นๆก็คือ การมีจิตมุ่งบริการ (Service Orientation) นั่นเอง!

หลายคนอาจงงว่าทำไมทักษะข้อนี้จึงสำคัญ..ก็เพราะว่าโลกยุคหน้าไม่ได้ต้องการคนเก่งเพียงอย่างเดียว ต้องการคนที่มีจิตอาสาและเสียสละ มีความกระตือรือร้นที่อยากจะช่วยผู้อื่นให้มีชีวิตที่ดีขึ้นด้วย! เพราะถ้าคุณมีทักษะนี้เป็นพื้นฐานในการทำงาน คุณก็จะสามารถคิดหาสินค้าหรือบริการที่มีคุณค่าต่อผู้อื่น ช่วยทำให้เขามีชีวิตที่ดีขึ้น สะดวกขึ้น ง่ายขึ้นได้ เผลอๆอาจจะกลายเป็นนวัตกรรมใหม่ๆที่ช่วยเปลี่ยนแปลงโลกได้เลย

ถ้าเห็นข้อดีของการมีจิตมุ่งบริการ (Service Orientation) แล้วก็รีบมาปลุกความเป็นจิตอาสาในตัวคุณไปกับหนังสือ 5 เล่มนี้ ที่จะเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ที่บริษัทไหนๆก็อยากร่วมงาน!!

(อ่านข้อมูล “10 ทักษะเอาตัวรอดของคนยุคนี้” ได้ที่นี่>>> http://news.se-ed.com/?p=9029)

ทุกเล่มสั่งซื้อออนไลน์ได้ในราคาสุดคุ้มลด 15% ที่นี่ >> bit.ly/2LEJbsS
หนังสือดี โปรเด็ด ต้องที่ www.se-ed.com

 

“กล้าที่จะถูกเกลียด”

หนังสือขายดีจากญี่ปุ่น เป็นคัมภีร์ที่ชาวญี่ปุ่นหลายล้านคนอ่านแล้วนำไปใช้ เพื่อสร้างชีวิตที่ดีในแบบที่ต้องการ หลายคนอ่านแล้ว “กล้า” ที่จะเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น เลือกที่จะไม่ใช้ชีวิตตามความคาดหวังของคนอื่น มีอิสรภาพในการทำสิ่งที่คุณอยากทำ และที่สำคัญก็คือ หนังสือเล่มนี้จะช่วยให้คุณค้นพบว่าการมีคุณค่าและมีประโยชน์ต่อใครสักคนนั้นเป็นอย่างไร?

เขียนขึ้นจากคำสอนที่ถูกเก็บงำไว้มากว่า 100 ปี ของ “อัลเฟรด แอดเลอร์” นักจิตวิทยาผู้ได้รับการยกย่องให้เป็น “บิดาแห่งการพัฒนาตนเอง” ถ้าคุณพร้อมที่จะถูกเกลียดแล้ว!

สั่งซื้อเลย ลดทันที 15% >> bit.ly/2LEJbsS

 

“50 สิ่งประดิษฐ์พลิกโลก”

หนังสือที่คุณจะได้มองเห็นการเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจ ผ่านเรื่องเล่าของสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ มีที่ไอเดียสุดบรรเจิดทั้งหลายที่เข้ามาเปลี่ยนวิถีการทำงาน การเล่นสนุก และการใช้ชีวิตของมนุษย์ ตั้งแต่คันไถสู่ระบบปัญญาประดิษฐ์ เรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังสิ่งประดิษฐ์แต่ละชิ้นที่คุณจะได้เห็นและเข้าใจว่า ใครกันที่เป็นคนสร้าง ใครกันที่ได้ประโยชน์จากพวกมัน และใครที่ถูกพวกมันทำร้าย เล่มเดียวที่รวมประวัติศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ และอัตชีวประวัติคนสำคัญ อ่านแล้วจะมองโลกอย่างเท่าทันมากขึ้น

สั่งซื้อตอนนี้ ลดทันที 15% >> bit.ly/2LEJbsS

 

“จุดหมายหรือจุดหายของชีวิต : Lost & Found Land”

ถ้าตอนนี้คุณไม่รู้ว่า จุดหมายของชีวิตที่หายไปนั้นคืออะไร? ก็คงยากที่จะออกไปช่วยเหลือผู้อื่น ฉะนั้นมาออกตามหาจุดหมายของชีวิตให้เจอก่อนออกไปช่วยโลกกับเล่มนี้!!

ที่ต่อยอดมาจากกิจกรรม “SOOK Training หลักสูตรแรงบันดาลใจเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขภาวะ” ของศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ที่จะชวนคุณออกเดินทางตามหาจุดหมายด้วยการลงมือทำกิจกรรมหลากหลายที่ออกแบบโดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการ “นำทาง” และสร้างแรงบันดาลใจ

ถ้าค้นพบ “จุดหมาย” ของชีวิตแล้ว งานช่วยโลกก็ไม่ยาก! สั่งซื้อตอนนี้ ลดทันที 15% >> bit.ly/2LEJbsS

 

“กระบวนการคิดและสร้างนวัตกรรม”

ถ้าคุณมีไอเดียของผลิตภัณฑ์ใหม่หรือบริการใหม่ แต่ไม่รู้จะไปต่อยังไง? หรือไม่กล้าที่จะคิดต่อให้สำเร็จ หนังสือเล่มนี้เหมาะกับคุณ! เนื้อหาในเล่มได้บอกถึงกระบวนการสร้างสรรค์นวัตกรรมตั้งแต่เริ่มต้นจนสำเร็จไว้ตั้งแต่ต้นจนจบ นำเสนอเครื่องมือและมุมมองสำหรับตรวจสอบลักษณะของไอเดียว่าเป็นไปได้หรือไม่? และยังบอกถึงวิธีการทดสอบ ตรวจสอบ การนำเสนอไอเดียออกสู่ตลาดไว้ให้อีกด้วย เล่มเดียวที่ช่วยสร้างมูลค่าให้กับไอเดียของคุณและยังช่วยลดความเสี่ยงให้กับธุรกิจได้อีกด้วย

สั่งซื้อตอนนี้ ลดทันที 15% >> bit.ly/2LEJbsS

 

“เมื่อหัวว่าง จึงสร้างสรรค์”

มาเติมแรงบันดาลใจ ใส่นวัตกรรมทางความคิด ด้วยเรื่องเล่าของเหล่าธุรกิจพลิกโลก หนังสือในชุดธุรกิจพอดีคำ ลำดับที่ 3 จากนวัตกรหนุ่มอารมณ์ดี “กวีวุฒิ เต็มภูวภัทร” ที่ชวนผู้อ่านลัดเลาะไปพบเรื่องเล่าและไอเดียธุรกิจใหม่ๆ ตัวช่วยชั้นดีในการขบ การคิด แฝงไปด้วยอารมณ์ขันชวนหัวเราะคิกคัก ที่ช่วยผ่อนคลายให้ “ใจว่าง” และ “หัวว่าง” ก่อนออกสตาร์ตสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้กับโลกธุรกิจ อย่ารอช้า รีบมาทำให้หัวว่างกันเถอะ!

สั่งซื้อตอนนี้ ลดทันที 15% >> bit.ly/2LEJbsS

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน