Loading

wait a moment

ทักษะที่ 7 การประเมินและตัดสินใจ (Judgment and Decision Making)

มา Change to Shine ปรับแล้วรอดเปลี่ยนแล้วรุ่ง อย่างต่อเนื่องกับทักษะในข้อที่ 7 การประเมินและตัดสินใจ (Judgment and Decision Making) ทักษะที่คนทำงานทุกคนควรมี ไม่จำกัดเฉพาะแค่ระดับหัวหน้างาน!

ทักษะนี้จะช่วยให้คุณประเมินและตัดสินใจในการทำงานได้ด้วยตัวเอง โดยใช้วิธีที่ถูกต้องและเหมาะสม ผ่านการคิดวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ แล้วอย่างรอบด้าน มุ่งสู่ความสำเร็จได้ด้วยตัวเอง

ใครยังไม่มีทักษะนี้ ต้องเริ่มฝึกได้แล้วกับหนังสือแนะนำ 5 เล่ม ที่คุณต้องอ่านก่อน AI จะแย่งงาน >>> https://bit.ly/3bwDLdV

สั่งซื้อวันนี้ลดเลยทันที 15 % ถึง 31 พฤษภาคมนี้เท่านั้น
หนังสือดี โปรเด็ด ต้องที่ www.se-ed.com

(อ่านข้อมูลทั้ง 10 ทักษะเอาตัวรอดของคนยุคนี้ ได้ที่นี่ >>> http://news.se-ed.com/?p=9029)

เคยสังเกตไหม? ว่าเราชอบซื้อล็อตเตอรี่ ทั้งที่โอกาสถูกรางวัลน้อยกว่าถูกกินอย่างลิบลับ

เคยไหม? ที่ยอมขับรถออกไปต่อคิวเติมน้ำมันที่ราคาจะขึ้นพรุ่งนี้ ทั้งที่ช่วยประหยัดได้แค่ไม่กี่บาท

ทำไมคุณถึงทำเช่นนั้น มาหาคำตอบได้จากเล่มนี้เลย “คุณมีเหตุผลอยู่กี่ดอลลาร์ : Dollars and Sense”หนังสือที่จะช่วยฝึกให้คุณตัดสินใจในเรื่องการใช้เงินแบบไม่ให้พลาด และในเรื่องที่มักจะตัดสินใจอย่างไร้เหตุผลที่สุด!!

เนื้อหาในเล่มนี้จะช่วยเปิดเผยว่า…คุณคิดตัดสินใจเรื่องการใช้เงินอย่างไร? วิธีใช้เงินที่แท้จริง รวมไปถึงความผิดพลาดที่คุณมักเผลอทำลงไปอย่างไร้เหตุผล ผ่านการทดลองที่น่าทึ่งและเรื่องเล่าที่สนุกสนาน เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจเรื่องเงินได้อย่างมีเหตุผลมากขึ้น… หรืออย่างน้อยก็ตัดสินใจผิดพลาดน้อยลง

นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้หลักการในเล่มนี้ ตัดสินใจในเรื่องอื่น ๆ ที่ไม่ใช่เรื่องเงินได้ดีขึ้นด้วย ไม่ว่าจะเป็นการใช้เวลา การบริหารเส้นทางอาชีพของตัวเอง การยอมรับผู้อื่น การพัฒนาความสัมพันธ์ การทำให้ตัวเองมีความสุข ดีนาดนี้ อย่ารอช้ารีบมาอ่านเลย

คลิกสั่งตรงนี้ ลดทันที 15 % >>> https://bit.ly/3bwDLdV

“พยากรณ์พลิกชีวิต” หนังสือที่ชื่อเหมือนจะต้องใช้การทำนายทายทัก แต่เนื้อหาด้านในจริงๆแล้ว จะช่วยคุณให้เรียนรู้เรื่องการตัดสินใจได้อย่างสนุกสนาน พาไปพบกับเหตุการณ์ตัดสินใจระดับโลกที่หลากหลายอย่างเช่น การตัดสินใจเลือกวิธีจับกุมตัว บิน ลาเดน ,การตัดสินใจระดับโลกว่าเราควรสร้างเครื่องจักรทรงภูมิปัญญาหรือไม่? หรือตัวออย่างการตัดสินใจส่วนบุคคลของผู้เขียนเอง ว่าควรย้ายบ้านไปอยู่อีกฟากหนึ่งของประเทศหรือเปล่า? แต่ละเรื่องราวคุณจะได้เรียนรู้ว่าการตัดสินใจแต่ละเรื่องนั้นมีความแตกต่างกันอย่างไร? เล่มนี้จึงถือเป็นแนวทางเบื้องต้นที่ทำให้คุณได้รู้ถึงตัวแปรต่างๆ ที่ต้องนำมาขบคิด ก่อนตัดสินใจ ซึ่งปกติแล้วคุณอาจจะไม่เคยนึกถึงตัวแปรเหล่านั้นเลยก็ได้

คลิกสั่งตรงนี้ ลดทันที 15 % >>> https://bit.ly/3bwDLdV

จากนั้นมาลองอ่าน “วิธีตัดสินใจของคนที่ทำงานไม่เคยพลาด” ในเล่มนี้ ที่คุณจะได้พบกับคำถามจิตวิทยาสนุก ๆ จำนวน 36 ข้อที่เป็นสถานการณ์จริง!! ที่พนักงานออฟฟิศทุกคนต้องเจอ พร้อมคำตอบเชิงจิตวิทยา ที่จะทำให้คุณได้รู้จัก “ใจ” ของตนเองมากขึ้น ได้ฝึกแก้ปัญหาอย่างชาญฉลาด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้อย่างแน่นอน เขียนโดย “ซาซากิ โชโกะ” นักเขียนหนังสือแนวจิตวิทยาที่ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่น มาฝึกแก้ปัญหาอย่างชาญฉลาด ฉับไว ได้งานคุณภาพไปกับเล่มนี้เล
คลิกสั่งตรงนี้ ลดทันที 15 % >>> https://bit.ly/3bwDLdV

 

ข้ามฝั่งมาชมวิธีการตัดสินใจจากกูรูด้านไลฟ์สไตล์ชื่อดังของอังกฤษกันบ้าง “ชีวิตดี๊ดี แค่เปลี่ยนวิธีตัดสินใจ!” ถ่ายทอดโดย ฮิลลี เจนส์ ที่ได้รวบรวมเคล็ดลับการตัดสินใจจากประสบการณ์ ข้อเท็จจริง และข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ มาแนะนำไว้อย่างเข้าใจง่าย ซึ่งจะช่วยให้คุณฝึกตัดสินใจกับสิ่งที่พบเจอในชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้น และเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณไปในทางที่ดีขึ้นจริง! อย่ารอช้ามาเริ่มต้นฝึกตัดสินใจกับเล่มนี้เลย

คลิกสั่งตรงนี้ ลดทันที 15 % >>> https://bit.ly/3bwDLdV

 

ทฤษฎีเฟิร์สเชลเคยกล่าวไว้ว่า…ผลลัพท์การตัดสินใจของ 5 วินาทีกับ 30 นาที นั้นเหมือนกัน! ถ้าเป็นอย่างนั้นเราจะมัวเสียเวลาอยู่ทำไม? มาฝึกตัดสินใจให้รวดเร็วและถูกต้องไปกับเล่มนี้กันเถอะ!! “ทุกเรื่องสำเร็จได้ ถ้าตัดสินใจใน 5 วิ”

ที่คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคการตัดสินใจต่างๆ ที่รวดเร็วและไม่ผิดพลาด ตั้งแต่การให้ความสำคัญกับกระบวนการในการตัดสินใจ ,วิธีการคิดประเมินก่อนตัดสินใจโดยไม่ลืมเป้าหมายแรกเริ่ม ,วิธีการมองหาปัจจัยอื่นๆ มาคิดเพิ่มเติม เพื่อใช้ในการคิดตัดสินใจ, เทคนิคการมองให้เห็นถึงปัญหาที่แท้จริง! ว่าอะไรคือสิ่งที่สำคัญ และยังมาพร้อมตัวอย่างการตัดสินใจตามสถานการณ์ต่าง ๆ อีกมากมาย

คลิกสั่งตรงนี้ ลดทันที 15 % >>> https://bit.ly/3bwDLdV

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน