ทักษะที่ 6 ความฉลาดทางอารมณ์ (Emotional Intelligence)

ชวนมา Change to Shine ปรับแล้วรอดเปลี่ยนแล้วรุ่ง กับทักษะในข้อที่ 6 ความฉลาดทางอารมณ์ (Emotional Intelligence) ทักษะสำคัญที่คนทำงานยุคนี้ต้องมี!!

คุณต้องรู้จักที่จะเรียนรู้พฤติกรรมของคนรอบข้าง เพื่อเข้าใจได้ว่าทำไมเขาถึงทำอย่างนั้น และทักษะนี้ล่ะจะช่วยให้คุณเข้าถึงจิตใจลูกค้า สร้างสรรค์สินค้าและบริการได้อย่างตรงจุดตรงใจ

แล้วต้องฝึกอย่างไร? ฝึกแบบไหน? วันนี้มีหนังสือ 5 เล่มที่จะช่วยเปลี่ยนคุณเป็ใหม่ มีความฉลาดทางอารมณ์ในแบบที่โลกยุคใหม่ต้องการ

พิเศษ!! ทุกเล่มที่แนะนำ ลดให้สุดคุ้มถึง 15% สั่งซื้อเลยที่ >>> https://bit.ly/3cpPTP7
วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2563 นี้เท่านั้น
หนังสือดี โปรเด็ด ต้องที่ www.se-ed.com

(อ่านข้อมูลทั้ง 10 ทักษะเอาตัวรอดของคนยุคนี้ ได้ที่นี่ >>> http://news.se-ed.com/?p=9029)

 

เล่มแรกมาเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนมี “EQ ดี อารมณ์ดี ชีวีสดใส” กับ หนังสือขายดี ติดอันดับ Best Seller ที่อัดแน่นไปด้วยเทคนิคการบริหารอารมณ์แบบภาคปฏิบัติ เนื้อๆ เน้นๆ แทบไม่มีน้ำให้ซด ให้คุณอ่านแล้วนำไปปรับใช้ได้ทันที คุณจะได้เรียนรู้วิธีการบริหารจัดการอารมณ์ของตนเองและคนอื่น รู้เท่าทันว่าผู้อื่นคิดอย่างไร? ทำไมถึงคิดเช่นนั้นทักษะสำคัญที่คนยุคใหม่ต้องมี!

คลิกสั่งตรงนี้ ลดเลย 15 % >> https://bit.ly/3cpPTP7

 

“โล่ง โปร่ง เบา คลายเครียดได้ตัวตัวเอง” หนังสือที่จะช่วยคุณขจัดตัวการร้ายที่ทำให้ชีวิตติดลบอย่าง “ความเครียด” ผู้ร้ายที่คอยปิดหูปิดตาไม่ให้คุณรับรู้ถึงอารมณ์ของตนเองและคนอื่น สาเหตุหลักที่ทำให้ความฉลาดทางอารมณ์ของคุณมีคะแนนเป็นศูนย์

เล่มนี้มีเคล็ดลับที่จะช่วยคุณเปลี่ยนวิธีมองโลกเพื่อลบความเครียด ผ่านมุมมองและวิธีคิดใหม่ๆ ของผู้คนหลากหลาย ช่วยให้คุณย้อนกลับมามองตนเองและมองโลกใบนี้ด้วยความคิดที่เปลี่ยนไป บอกบ๊ายบายความเครียดได้อย่างถาวร

คลิกสั่งตรงนี้ ลดเลย 15 % >> https://bit.ly/3cpPTP7

แต่ถ้าคุณยังเป็นคนที่หงุดหงิดง่าย ต้องใช้ความอดทนในการควบคุมอารมณ์ คุณต้องมาอ่านเล่มนี้เลย“ควบคุมอารมณ์ได้ เป็นนายชีวิต” หนังสือที่จะช่วยคุณฝึกการควบคุมอารมณ์ให้เป็น ฝึกการรับรู้อารมณ์ต่างๆของตนเองและตนอื่นได้อย่างรวดเร็ว เข้าใจวิธีการบริหารจัดการอารมณ์แบบมืออาชีพ ไม่ปล่อยให้อารมณ์ 1% ชั่ววูบนั้นมาทำลายชีวิตของคุณอีกต่อไป

คลิกสั่งตรงนี้ ลดเลย 15 % >> https://bit.ly/3cpPTP7

 

อ่านต่อเนื่องกับอีกเล่มแนะนำที่จะช่วยคุณฝึกตัวเองให้เป็นคนที่มี EQ สูงได้ “การควบคุมอารมณ์ ไม่จำเป็นต้องอดกลั้น” ในเล่มนี้จะช่วยให้คุณมีความรู้ความเข้าใจในอารมณ์ เป็นคนที่มีวุฒิภาวะมากขึ้น รู้จักที่จะเป็นเพื่อนกับอารมณ์ ช่วยให้คุณมีทักษะความฉลาดทางอารมณ์ได้อย่างดีเยี่ยม!

คลิกสั่งตรงนี้ ลดเลย 15 % >>https://bit.ly/3cpPTP7

 

อีกเล่มที่ไม่อยากให้พลาด “อย่าปล่อยให้อารมณ์ทำร้ายคุณ” ผลงานเล่มใหม่ของ “ปรมาจารย์เหมียวเทพกระบี่” นักเขียนด้านจิตวิทยาระดับ Best Seller ของประเทศจีน ที่จะช่วยให้คุณอ่านอารมณ์ได้ถูกต้อง แล้วบอกลาความล้มเหลวในชีวิต เล่มนี้จะช่วยให้คุณควบคุมอารมณ์ และตัดสินใจได้อย่างมีเหตุผล กลายเป็นคนที่ดีขึ้นและสำเร็จได้ด้วยตนเอง…

คลิกสั่งตรงนี้ ลดเลย 15 % >> https://bit.ly/3cpPTP7

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน