Loading

wait a moment

ทักษะที่ 5 ความสามารถร่วมมือกับผู้อื่น (Coordinating with others)

ความสามารถร่วมมือกับผู้อื่น (Coordinating with others) ทักษะเอาตัวรอดอันดับ 5 ของคนยุคนี้

ชีวิตการทำงานต้องรับมือกับคนสารพัดแบบ ท้งคนหัวร้อน คนเฉื่อยชา คนพูดจาขวานผ่าซาก ถึงปัญหาเรื่องคนจะปวดหัวขนาดไหน แต่ยังไงก็ต้องเล่นเป็นทีม! ทักษะความสามารถร่วมมือกับผู้อื่น (Coordinating with others) จึงตามมาเป็นอันดับที่ 5 (อ่านข้อมูลทั้ง 10 ทักษะเอาตัวรอดของคนยุคนี้ ได้ที่นี่ >>> http://news.se-ed.com/?p=9029)

ที่มุ่งเน้นให้คุณจัดการพฤติกรรมของตัวเองให้ทำงานกับผู้อื่นได้ราบรื่น แต่จะทำงานร่วมกันยังไงไม่ให้สะดุดวันนี้เรามีหนังสือ 5 เล่มมาเป็นตัวช่วย
ที่ไม่ว่าคุณทำงานกับคนแบบไหนก็ไปรอด!

ทุกเล่มสั่งซื้อออนไลน์ได้ในราคาสุดคุ้มลด15% ที่ลิ้งนี้ https://bit.ly/3fA4l93
หนังสือดี โปรเด็ด ต้องที่ www.se-ed.com

 

“คน 5 แบบที่จะทำชีวิตคุณพัง”

มาติดตั้งระบบเตือนภัยกันไว้ด้วยเล่มนี้ กับวิธีสังเกตว่าคนแบบไหนกันนะที่จะทำให้หน้าที่การงาน หรือแม้แต่ชีวิตส่วนตัวของคุณพัง ซึ่งอาจมีสักครั้งในชีวิตการทำงานที่คุณจะได้เจอคนแบบ “ฉันสิแน่ เธอสิกระจอก” (โอ๊ย แรง!) ที่เล่มนี้จะมาบอกวิธีรับมือเพื่อนร่วมงานจอมหลงตัวเองกันค่ะ

คลิก https://bit.ly/3fA4l93

 

“ทำงานกับคนหัวร้อนให้เป็น รับมือกับคนขั้วเย็นให้ได้”

ส่วนเล่มนี้จะมาช่วยให้คุณรับมือกับคนต่างกันแบบสุดขั้วได้ ไม่ว่าเพื่อนร่วมงานจะเป็นพวกหัวร้อน หรือเย็นสุดขั้วเข้าขั้นเฉื่อยชา เพื่อให้เราสื่อสารกับคนทั้ง 2 ประเภทนี้ได้แบบไม่ผิดพลาดงานก็เดินฉิว

คลิก https://bit.ly/3fA4l93

 

“ปรับบุคลิก คลิกใจคนใน 1 วินาที”

เคยมั้ยที่เพียงแค่เจอหน้าเพื่อนร่วมงานครั้งแรกก็โดนเกลียดแบบไม่รู้ตัว! นั่นเพราะเราพลาดเรื่องความประทับใจแรก หรือ First Impression ซึ่งบางคนจะตัดสินคุณแบบทันควันภายใน 1 วินาที เล่มนี้เขาเลยจะมาช่วยเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ที่มีบุคลิกคลิกใจคนได้ภายใน 1 วินาทีกันค่ะ

คลิก https://bit.ly/3fA4l93

 

“ทำงานยังไงไม่ให้เหนื่อยคนเดียว”

หากคุณกำลังทำงานหนักจนตอนนี้แทบจะแบกรับไม่ไหวอีกต่อไป นั่นอาจเป็นไปได้ว่าคุณเอางานทุกสิ่งอย่างมากองสุมไว้ที่ตัวเอง ถึงเวลาแล้วที่ต้องนำหลักการ “แชร์และร่วมมือ” มาใช้ในองค์กร ซึ่งหลักการในหนังสือเล่มนี้ผู้เขียนได้ถอดบทเรียนมาจากองค์กรระดับโลกอย่าง กูเกิ้ล เฟซบุ๊ก และยูนิโคล่ ที่จะทำให้คุณไม่รู้สึกโดดเดี่ยว ไม่เหนื่อยคนเดียวอีกต่อไปค่ะ

คลิก https://bit.ly/3fA4l93

 

“Big Potential ศักยภาพแกร่งยกทีม”

เล่มนี้คือคัมภีร์แห่งความร่วมมือร่วมใจถ้าอยากพาองค์กรไปรอดได้ ต้องแกร่งแบบยกทีม! เพราะความสำเร็จเพียงลำพังเป็นเพียงศักยภาพขั้นต่ำเท่านั้น แต่การพาตัวเองไปสู่วงจรอันดีงามร่วมกับคนอื่นต่างหากคือศักยภาพขั้นสูง มาเรียนรู้วิธีดึงศักยภาพและประสานความร่วมมือในทีมได้จากเล่มนี้

คลิก https://bit.ly/3fA4l93

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน