Loading

wait a moment

ทักษะที่ 3 ความคิดสร้างสรรค์ (Creative)

ความคิดสร้างสรรค์ (Creative) …ทักษะเอาตัวรอดอันดับ 3 ของคนยุคนี้

คนทำงานยุคนี้แค่แก้ปัญหาเป็นเห็นทีจะไม่พอ ต้องขอไอเดียเจ๋งๆ ด้วยทักษะความคิดสร้างสรรค์ ในการใช้ไอเดียแปลกใหม่ช่วยแก้ปัญหาจึงกลายเป็นทักษะสำคัญอันดับ 3 จาก10 ทักษะเอาตัวรอดของคนยุคนี้
(อ่านข้อมูลทั้ง 10 ทักษะเอาตัวรอดของคนยุคนี้ ได้ที่นี่ >>> http://news.se-ed.com/?p=9029)

เมื่อโจทย์ของโลกการทำงานมันช่างท้าทาย
ถ้าอยากได้งานในฝัน ก็ต้องปั้นตัวเองให้เป็นคนมีไอเดียสุดบรรเจิดกับหนังสือ 5 เล่มที่จะมาช่วยเค้นไอเดียสร้างสรรค์ให้กับคุณ

ทุกเล่มสั่งซื้อออนไลน์ได้ในราคาสุดคุ้มลด15% ที่ลิ้งนี้ https://bit.ly/2L8RVH8
หนังสือดี โปรเด็ด ต้องที่ www.se-ed.com

 

“เปิดจินตนาการ ปลดปล่อยศักยภาพที่เหนือกว่าให้โลกรู้”

เลิกคิดแค่ในกรอบ แต่จงจิตนาการถึงสิ่งใหม่ที่ดีเกินกว่าใครจะคาดถึง โดยเล่มนี้จะทำให้คุณรู้ว่าโลกถูกผันจากยุคหิน สู่เทคโนโลยีสุดล้ำได้ก็ด้วยความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ ที่จะช่วยให้คุณมองปัญหาแบบนอกกรอบ และพบคำตอบได้ในที่สุด

คลิก https://bit.ly/2L8RVH8

 

“จะสร้างสรรค์ชีวิต ต้อง คิด นอก กรอบ Out of Our Minds”

ถ้าคุณกำลังคิดในใจว่ายังไง๊…ยังไง ฉันก็ไม่ใช่คนมีความคิดสร้างสรรค์เอาซะเลย เล่มนี้จะช่วยปัดเป่าความคิดร้ายๆ แบบนี้ออกจากหัวคุณ เพราะแท้จริงแล้วเราทุกคนมีความคิดสร้างสรรค์ซ่อนอยู่ และความคิดสร้างสรรค์ไม่ใช่แค่เรื่องของศิลปะ แต่เป็นทักษะที่ทุกอาชีพต้องมี แต่จะสร้างตัวเองให้มีความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างไร เรียนรู้ได้กับเล่มนี้!

คลิก https://bit.ly/2L8RVH8

 

“ทำน้อยลง สำเร็จมากขึ้น”

บางครั้งวิธีแก้ปัญหาก็มาในรูปแบบของการทำน้อย ให้ได้มาก ไอเดียสุดสร้างสรรค์ที่จะด้วยสกัดความยุ่งเหยิงในชีวิต และการทำงาน ด้วยศิลปะการสร้างผลลัพธ์แบบมหาศาล ที่จะช่วยให้คุณทำงานน้อยลง เหนื่อยน้อยลง แต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม

คลิก https://bit.ly/2L8RVH8

“โลกหมุนเร็วขึ้น ต้องคิดให้ช้าลง”

ถ้างานที่ทำปั่นให้สมองซีกซ้ายทำงานตลอดเวลา จนเหนื่อยล้าเกินกว่าจะสร้างสรรค์สิ่งใดๆ มาแก้ไขกันด้วยคู่มือกู้คืนความคิดสร้างสรรค์ จากวัฒนธรรมการทำงานหลากมิติที่กดดันให้คุณเปิดรับข้อมูลตลอดเวลา ที่หนังสือเล่มนี้ไม่ได้จะยุให้คุณกลายเป็นคนเฉื่อยชา แต่จะมาแนะนำวิธีคิดให้ช้าลง เพื่อมองทุกอย่างให้ชัดเจนขึ้น และดึงศักยภาพความสร้างสรรค์ของตนเองออกมาใช้ให้มากที่สุด!

คลิก https://bit.ly/2L8RVH8

 

“Test Your Creative Thinking คู่มือทดสอบความคิดสร้างสรรค์”

ก่อนจะเข้าสู่ลานประลองไอเดีย มาทดสอบกันค่ะว่าคุณมีความคิดสร้างสรรค์มากน้อยแค่ไหน ด้วยแบบทดสอบที่ท้าทายแง่มุมความคิดของเราเมื่อต้องเจอกับปริศนาเพื่อหาคำตอบที่ซ่อนอยู่ให้ได้ ซึ่งแบบทดสอบนี้สร้างขึ้นโดย ผู้เชี่ยวชาญด้านการคิดแบบ Lateral thinking (การคิดแนวข้าง หรือการคิดนอกกรอบ) ที่หากคุณผ่านด่านปริศนาของเขาไปได้ เตรียมเทิร์นโปรเป็นนักคิดสร้างสรรค์ได้เลย!

คลิก https://bit.ly/2L8RVH8

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน