Loading

wait a moment

อีกเล่มที่อยากแนะนำให้อ่านกันคือ “สอนลูกให้เป็นยอดคน ตามแนวทางของพระพุทธองค์”

IMG_7955

สอนลูกให้เป็นยอดคน ตามแนวทางของพระพุทธองค์ | รายการอ่านเข้าเส้น

อยากให้พ่อแม่ทั้งหลายใช้เป็นคัมภีร์ในการเลี้ยงดูบุตรหลาน เพราะได้นำเอาแนวทางคำสอนของพระพุทธเจ้าในการสอนลูก คือพระกุมารราหุล ที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยทราบมาก่อน …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

สอนลูกให้เป็นยอดคน ตามแนวทางของพระพุทธองค์

IMG_7960

หนังสือที่ผู้เขียน ดร. พิสิฏฐ์ โคตรสุโพธิ์,ธ.ธรรมรักษ์ ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ วิธีสอนลูกให้เป็นยอดคน ตามแนวทางของพระพุทธองค์” หนังสือที่ผู้เขียน ดร.พิสิฏฐ์ โคตรสุโพธิ์และ ธ.ธรรมรักษ์ อยากให้พ่อแม่ทั้งหลายใช้เป็นคัมภีร์ในการเลี้ยงดูบุตรหลาน เพราะได้นำเอาแนวทางคำสอนของพระพุทธเจ้าในการสอนลูก คือพระกุมารราหุล ที่หลายๆคนอาจจะยังไม่เคยทราบมาก่อนรวมไว้ให้อ่านกัน ซึ่งพ่อในแบบพระพุทธเจ้านั้นแน่นอนว่าไม่ใช่ปุถุชนคนธรรมดาทั่วไป

IMG_7962

เรารู้กันดีว่าพระองค์ท่านนั้นเป็นสัพพัญญูแปลว่า ผู้รู้แล้วทั้งปวง ทุกเรื่องในโลกและธรรมชาติทั้งหมด แม้ว่าคำสอนเหล่านี้จะผ่านเวลามามากกว่าสามพันปีแล้วก็ตาม แต่ก็ยังคงใช้ได้ดีในทุกยุคทุกสมัย อีกทั้งผู้เขียนยังได้นำเอาความรู้สมัยใหม่เพิ่มเติมลงไปด้วย ก็ยิ่งเหมาะมากๆที่จะนำมาใช้ปลูกฝัง สอนสั่งบุตรหลานในยุคนี้ที่มีความเจริญด้านเทคโนโลยีและวัตถุอย่างสูงสุด มาหล่อหลอมให้ลูกน้อยเติบโตเป็นยอดคนตามแนวทางของพระพุทธองค์ไปกับหนังสือเล่มนี้กันนะคะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน