Loading

wait a moment

จะเรียนจะสอบตอบทุกโจทย์เลยแม่ By SE-ED

จะเรียนจะสอบตอบทุกโจทย์เลยแม่

จะเรียนจะสอบตอบทุกโจทย์เลยแม่

ถึงแม้ว่าโควิด จะทำให้การเรียนเราสะดุด!! แต่ก็หยุดเราไม่ได้ มาติวให้แม่น อ่านให้ครบ จบทุกวิชา ไปกับหนังสือติว ที่จะช่วยให้ทุกการสอบนั้นมีแต่คะแนนที่อยากได้ ไม่ต้องไปวิ่งบนบานให้เหนื่อย มาอ่านเลย 5 เล่มนี้ที่ไม่ว่าจะเรียนจะสอบก็ตอบทุกโจทย์เลยแม่!!

หนังสือแนะนำ

หนังสือ Short Note of Science สรุปวิทย์ ม.ต้น

อยากติววิทยาศาสตร์ให้เข้าใจอย่างแจ่มแจ้งต้องเล่มนี้ เล่มเดียวที่รวมเนื้อหาวิทยาศาสตร์ ม.ต้น ให้อย่างครบถ้วน แยกให้เป็นหมวดๆ  วิทยาศาสตร์กายภาพ ชีววิทยา ฟิสิกส์ และเคมี อธิบายโดยใช้วิธีการสรุปแบบ Short Note มีการเน้นข้อความสำคัญ มีกรอบสรุปประเด็น และใช้ภาพประกอบที่สอดคล้อง ช่วยให้เด็กๆ ที่ต้องการทบทวนบทเรียน จดจำและเข้าใจได้อย่างง่าย ประหยัดเวลาในการทบทวนเนื้อหาทั้งหมด แถมยังช่วยให้รู้ว่า เข้าใจเนื้อหาวิชานี้มากน้อยเพียงใดอีกด้วย


หนังสือ สรุปเนื้อหา 5 วิชา เตรียมสอบเข้า ม.1

จะเตรียมสอบเข้า ม.1 สนามไหนก็พร้อมสู้ แค่อ่านเล่มนี้ “สรุปเนื้อหา 5 วิชา เตรียมสอบเข้า ม.1” ที่จะช่วยน้องๆ ป.6 ทบทวนเนื้อหาสำคัญที่จำเป็นต้องรู้และเข้าใจในการเตรียมตัวสอบเข้า ม.1 ทั้ง 5 วิชาไว้ให้ครบ ได้แก่ วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย และสังคม เนื้อหากระชับ เข้าใจง่าย สรุปสิ่งที่ควรรู้เพื่อให้จดจำได้แม่นยำ และนำไปใช้ต่อยอดในการเรียนระดับถัดไปได้อีกด้วย


หนังสือ สรุปเข้ม Basic Grammar ไวยากรณ์พื้นฐาน

เล่มเดียวที่สรุปให้แบบเข้มๆ Basic Grammar ที่จำเป็นต้องรู้และเข้าใจอย่างละเอียด อ่านเข้าใจง่าย กระชับ ครบทุกประเด็นสำคัญที่พบในข้อสอบ แถมยังช่วยปูพื้นฐานความรู้ด้านไวยากรณ์ให้แข็งแกร่งเตรียมพร้อมต่อยอดได้ในระดับที่สูงขึ้น มาพร้อมแนวข้อสอบกว่า 1,600 ข้อ!! ที่จะเป็นตัวช่วยที่ดีในการเตรียมตัวสอบ และช่วยเพิ่มคะแนนสอบภาษาอังกฤษทั้งในชั้นเรียนหรือสนามสอบต่าง ๆ ได้อย่างมั่นใจ เหมาะสำหรับใช้เพิ่มเติมความรู้ ทบทวน หรือเตรียมตัวสอบได้


หนังสือ ฝึกโจทย์เข้มเติมเต็ม เล่ม 1 คณิตศาสตร์ ป. 4-5-6 ชุดพัฒนาทักษะการแก้โจทย์ปัญหา

มาตะลุยข้อสอบ ฝึกความพร้อมวิชาคณิตศาสตร์ ไปกับข้อสอบเสมือนจริงกว่า 375 ข้อ มาพร้อมเฉลยละเอียดด้วยเทคนิค Bar Model และเทคนิคของ สสวท. อธิบายอย่างเข้าใจง่าย สามารถศึกษาได้ด้วยตนเอง นอกจากนี้ในบทสุดท้ายยังได้เพิ่มเติมโจทย์ภาษาอังกฤษเพื่อเสริมทักษะเพิ่มเติมแนวใหม่ เน้นทักษะกระบวนการคิด เพื่อปูพื้นฐานสู่แนวทาง PISA และเตรียมสอบแข่งขันสนามต่างๆ ได้อย่างมั่นใจ


หนังสือ ตะลุย! โจทย์เจ๋งเก็งแม่น คณิตพิชิต NT ป.3

ตะลุย! โจทย์เจ๋งเก็งแม่น กับข้อสอบทั้ง 10 ชุด ที่จะช่วยพิชิตคะแนนคณิตได้ ข้อสอบในเล่มเป็นรูปแบบประยุกต์พลิกแพลงตามแนวข้อสอบ NT ของสำนักทดสอบรูปแบบปัจจุบันมากที่สุด ตามกรอบมาตรฐานและตัวชี้วัด สาระคณิตศาสตร์พื้นฐาน ป.1-3 ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2551 เล่มนี้จะช่วยให้น้อง ๆ เกิดความรู้ ความเข้าใจ และเกิดความคิดรวบยอดที่ถูกต้องในทางคณิตศาสตร์ด้วยตนเองจะใช้สอน สอบ ติวก็ได้หมด เล่มเดียวที่เจ๋งเก็งแม่น คณิตพิชิต NT ป.3

 

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน