Loading

wait a moment

เล่มนี้มันใช่จัดไปเลยแม่ By SE-ED

เล่มนี้มันใช่จัดไปเลยแม่

เล่มนี้มันใช่จัดไปเลยแม่

แม่จ๋าาา! หาหนังสือให้หนูอ่านหน่อย ลูกเรียกร้องขนาดนี้เห็นทีมนุษย์แม่ต้องรีบจัดให้ กับ 5 เล่มเด็ดที่เจ้าตัวเล็กอ่านแล้วต้องร้องว่า…มันใช่เลยแม่!

 

หนังสือแนะนำ

หนังสือ X-Venture Xplorers Exobots ศึกหุ่นยนต์รบประจัญบาน เล่ม 1

สนุกสุดมันไปกับศึกหุ่นรบสุดเจ๋ง!เหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อไดโนเสาร์ผ่านประตูมิติออกมาอาละวาดบนโลก“เรน” และเพื่อนๆ จึงได้รับภารกิจลับให้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อขับหุ่นยนต์รบฝ่าด่านสุดโหดต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามที่ไม่รู้ว่าเป็นใครและต้องการอะไร พวกเขาจะผ่านสถานการณ์นี้ไปได้หรือไม่? มาเอาใจช่วยพวกเขากัน!


หนังสือ 101 นิทานอีสป สอนหนูน้อยให้เป็นคนดี

อัดแน่นเต็มเล่มแบบจุกๆ นิทานอีสป 101 เรื่อง ในราคาไม่ถึง 100!!! น่าอ่านด้วยภาพประกอบสุดน่ารักพิมพ์สี่สีทั้งเล่ม เนื้อเรื่องแฝงไปด้วยคติสอนใจเข้ากับทุกยุคทุกสมัยที่จะช่วยเพิ่มพูนปัญญา พัฒนาอีคิวให้กับเจ้าตัวจิ๋วได้แบบรัวๆ


หนังสือ  มหัศจรรย์ระบบร่างกายมนุษย์ Amazing Human Body

ส่วนบ้านไหนมีเจ้าหนูช่างสงสัยเรื่องตับ ไต ไส้พุง ถุงน้ำดี เปิดตี้อ่านเล่มนี้กันเลยจ้า หนังสือความรู้เรื่องระบบการทำงานต่างๆ ในร่างกายมนุษย์ทั้ง 11 ระบบ เช่น ระบบกล้ามเนื้อ ระบบหายใจ ระบบย่อยอาหาร ระบบหัวใจและหลอดเลือด เป็นต้น มาพร้อมภาพประกอบอ่านเข้าใจง่าย สอดคล้องกับเนื้อหาในห้องเรียน…มันเยี่ยมขนาดนี้ต้องมีแล้วแม่!

 


หนังสือชุด Frozen Color Twist

แฟนคลับ “เอลซ่า” และ “แอนนา” รีบมาคว้าไปด่วน! หนังสือชุด “Frozen Color Twist” การผจญภัยอันน่าตื่นเต้นของแอนนา เอลซ่า และผองเพื่อนในโฟรเซ่น ที่นอกจากน้องๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวแสนสนุกแล้ว ภายในชุดมาพร้อมสมุดระบายสี สติ๊กเกอร์คริสตัล สติ๊กเกอร์โฟรเซ่น และดินสอสีหมุนได้ ชวนเด็กๆ มาระบายสีให้สุดฝีมือกันเลย!


หนังสือชุด Gift Set ระบายสี Jurassic World

ออกตะลุยโลกล้านปีไปกับเจ้าไดโนเสาร์ตัวโตกันเถอะ! ด้วยหนังสือชุด “Gift Set ระบายสี Jurassic World” ในชุดประกอบด้วย หนังสือ Jurassic World เสริมทักษะการใช้สี, สติ๊กเกอร์โฟม และเกม PSP สุดมันส์ ให้เยอะขนาดนี้ FC ไดโนเสาร์ต้องเหมาแล้ว!

 

 

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน