Loading

wait a moment

5 เล่มดี โดนใจทาสแมว เมี๊ยวว

น้องแมวต้องเลิฟ! คนอ่านจะต้องรัก!

พี่ซีรวบรวมหนังสือ เกี่ยวกับแมวมาไว้ให้แล้วในที่เดียว #ทาสแมวต้องโดน
ไปกับ 5 เล่มดี โดนใจทาสแมว เมี๊ยวว 😽

” แมวนักพยากรณ์แห่งร้านกาแฟจันทร์เต็มดวง”

“ร้านกาแฟจันทร์เต็มดวง” จะเผยโฉมเฉพาะคืนเดือนเพ็ญ พร้อมมาสเตอร์แมวเหมียวและพนักงานร้านที่จะบริการลูกค้า ด้วยเครื่องดื่มและของหวานชั้นเลิศ เพื่อเยียวยาเหล่าผู้คนที่กำลังอ่อนล้า ไม่ว่าจะเป็นนักเขียนตกอับ ผู้กำกับรายการที่เกือบมีสัมพันธ์ต้องห้าม หรือเจ้าของบริษัทไอทีที่กำลังมีความรัก…

👉 ช็อปเลยไม่มีเบื่อที่ร้านซีเอ็ดทุกสาขา
SE-ED Online : https://se-ed.com/s/dfuW

” กาแฟและชา หมาและแมว “

หนังสือเล่มนี้รวมความเรียง บทความ และงานสารคดี ในยุคแรกของการทำงานของ “โตมร ศุขปรีชา” โดยแบ่งออกเป็นสองส่วนใหญ่ ส่วนแรกเป็นการรวบรวมความเรียงและบทความสั้น เล่าถึงการสังเกตรายละเอียดต่างๆ ในชีวิตของผู้คน ส่วนที่สองคือการรวบรวมงานสารคดี ทั้งสารคดีที่เกี่ยวกับความคิด การเดินทาง และสังคม ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2543 และนำมาตีพิมพ์ซ้ำอีกครั้งหลังขาดตลาดไปนานกว่า 20 ปี

👉 ช็อปเลยไม่มีเบื่อที่ร้านซีเอ็ดทุกสาขา
SE-ED Online : https://se-ed.com/s/dhNj

” ขอให้แมวโอบกอดคุณ “

“แบล็งเก็ตแคตส์” หรือหากแปลตรงตัวคือ “แมวผ้าห่ม” เป็นบริการให้บริการเช่าแมวของร้านขายสัตร์เลี้ยงแห่งหนึ่ง โดยมีแมวทั้งหมด 7 ตัว ทุกตัวเป็นแมวฉลาดที่ถูกฝึกให้อยู่กับผ้าห่มที่ติดตัวมันมาตั้งแต่เกิด ถ้ามีผ้าห่มนี้ ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน มันจะนอนหลับได้อย่างสบายใจ โดยลูกค้าสามารถเช่าแมวเหล่านี้ได้ 3 วัน 2 คืนเท่านั้น และห้ามเช่าแมวตัวเดิมภายในระยะเวลาสามเดือน

👉 ช็อปเลยไม่มีเบื่อที่ร้านซีเอ็ดทุกสาขา
SE-ED Online : https://se-ed.com/s/dcrE

” Niksen ศิลปะของการไม่ทำอะไรเลย”

Niksen คือปรัชญาของชาวดัตช์สำหรับผู้ที่อยากสงบจิตสงบใจและพักผ่อน ความหมายของคำนี้คือการไม่ทำอะไรเลย โดยไม่ต้องมีเป้าหมายอะไรทั้งสิ้น แต่ไม่ใช่ความขี้เกียจหรือความน่าเบื่อ Niksen คือความสนุกในช่วงที่ชีวิตได้หยุดพักเล็กน้อย แนวคิดนี้จะช่วยปลดปล่อยคุณจากตารางงานที่วุ่นวายในแต่ละวัน ความต้องการของครอบครัว และแรงกดดันต่าง ๆ ของสังคม เพื่อลดความเครียดและหยุดทำสิ่งต่าง ๆ ช่วยฟื้นฟูสุขภาพจิตและช่วยให้คุณได้ปลดปล่อยอารมณ์ วิธีหลุดพ้นจากงานที่หนักเกินไป การทำหลายสิ่งหลายอย่างมากเกินไป ลบล้างความเชื่อที่ว่าเราต้องใช้ชีวิตให้เต็มที่ และหยุกพักซะ

👉 ช็อปเลยไม่มีเบื่อที่ร้านซีเอ็ดทุกสาขา
SE-ED Online : https://se-ed.com/s/dd8m

” อยากเป็นคนดีแค่สำหรับเธอ “

ไม่เห็นต้องแสร้งเป็นคนดีกับทุกคนนี่ ไม่จำเป็นต้องหัวเราะทั้งที่เธอไม่ได้ขำ ไม่จำเป็นต้องเปลืองพลังงานปรับตัวเองให้ตรงกับรสนิยมของคนอื่น อย่าเปลี่ยนตัวเองจนสูญเสียตัวตนไป
ตัวตนของเธอที่ถูกปรับเปลี่ยนอย่างฝืนใจ ต่อให้ถูกใจผู้คนทั้งโลก แต่ถ้าตัวเธอไม่มีความสุขเลย ทุกอย่างก็ไร้ความหมาย สิ่งสำคัญที่สุดคือการได้เป็นตัวของเธอเอง นั่นละความสุขที่สุดแล้ว มนุษย์เรามีสิทธิชอบธรรมในการมีชีวิตอยู่ในแบบที่ตัวเองต้องการ ไม่มีใครบนโลกนี้สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้อื่นให้ตรงกับความปรารถนาตัวเองได้
ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้น โปรดจงอย่าสูญเสียความมั่นใจในตัวเอง แม่จะล้มลง ก็จงลุกขึ้นใหม่อย่างกล้าหาญ.

👉 ช็อปเลยไม่มีเบื่อที่ร้านซีเอ็ดทุกสาขา
SE-ED Online : https://se-ed.com/s/dceZ

 

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน