Loading

wait a moment

ติดเทอร์โบ โกอินเตอร์ By SE-ED

ติดเทอร์โบ โกอินเตอร์

ติดเทอร์โบ โกอินเตอร์

สมัยนี้รู้อะไรไม่สู้ รู้ภาษา บอกเลยค่ะว่า!!…เด็กสมัยนี้คล่องแค่ภาษาเดียวนั้นทำกินไม่ได้แล้ว ต้องมีภาษาที่ 2 ที่ 3 เป็นหลักประกันให้ลูกรัก ไปฮัลโหล อันนย็อง! หนีห่าวกับเพื่อนทั่วโลก ให้การพูด การเขียน การฟังของเด็กๆ คล่องแคล่ว จะพูดภาษาไหนก็แจ่มแจ๋วไปกับ 5 เล่มนี้ที่จะช่วยติดเทอร์โบ โกอินเตอร์ สุดๆไปเลยยยย

หนังสือแนะนำ

หนังสือ คัมภีร์สนทนาอังกฤษ ที่คนอยากเก่งต้องมี Perfect English Conversation

เล่มเดียวที่รวมบทสนทนาภาษาอังกฤษไว้แบบครอบคลุมหลากหลายสถานการณ์ ตั้งแต่สถานที่ใกล้ตัว อย่างเรื่องประจำวันในบ้าน การเดินทางด้วยรูปแบบต่างๆ การท่องเที่ยว ชีวิตในโรงเรียน การรับมือในที่ทำงาน การสั่งอาหารตามร้านต่างๆ เฮฮาในงานเลี้ยงสังสรรค์ ชุมชนรอบตัวเรา และอีกมากมาย


หนังสือ สนุกคัด หัดเขียน เรียนศัพท์จีนที่หนูควรรู้

บอกลาการหัดคัดอักษรจีนแบบเดิมๆ ไปได้เลย เพราะเล่มนี้จะช่วยให้เด็กๆ เรียนรู้คำศัพท์จีนได้อย่างรวดเร็ว เพลิดเพลิน จดจำความหมายได้อย่างแม่นยำ และไม่รู้สึกเบื่ออีกต่อไป!

“สนุกคัด หัดเขียน เรียนศัพท์จีนที่หนูควรรู้” สมุดคัดอักษรจีนแนวใหม่!! ที่เหมาะสำหรับเด็กประถม เนื้อหาสมบูรณ์แบบด้วย คำศัพท์ไทย คำศัพท์จีน พินอิน คำอ่านไทย ลำดับขีดอักษรจีน ตารางคัดอักษรจีน อีกทั้งยังมีแบบฝึกหัดเสริมที่สนุกหลากหลายท้ายหมวดให้อีกด้วย


หนังสือ คู่มือเรียนญี่ปุ่นเบื้องต้น ฉบับสมบูรณ์

อยากเริ่มต้นฝึกฝนภาษาญี่ปุ่น เล่มนี้ช่วยคุณได้  “คู่มือเรียนญี่ปุ่นเบื้องต้น ฉบับสมบูรณ์” ที่ได้รวมหลักไวยากรณ์ญี่ปุ่นเบื้องต้นที่ต้องรู้ไว้อย่างครบถ้วน เข้าใจง่ายด้วยโครงสร้างประโยคพร้อมตัวอย่างการใช้ มีบทสนทนาและสำนวนที่ใช้บ่อยในชีวิตประจำวันหลากหลายสถานการณ์ไว้ให้เรียนรู้ ปิดท้ายด้วยคำศัพท์ภาษาญี่ปุ่นน่ารู้ท้ายบท อธิบายครบถ้วน กระชับ เข้าใจง่าย สามารถฝึกฝนทักษะพูด อ่าน เขียน ได้ในเล่มเดียว ยิ่งไปกว่านั้นยังมีแบบฝึกหัดท้ายบทหลากหลายรูปแบบพร้อมเฉลย ที่จะช่วยให้เข้าใจหลักไวยากรณ์ญี่ปุ่นได้มากขึ้นอีกด้วย


หนังสือ สร้างครอบครัว 2 ภาษา สอนลูกพูดภาษาอังกฤษ

พูดอังกฤษไม่ได้ แปลไม่ออก ฟังไม่เป็น แต่อยากให้ลูกรักเก่งอังกฤษเป็นเด็ก 2 ภาษา ต้องรีบมาอ่านเล่มนี้เลย “สร้างครอบครัว 2 ภาษา สอนลูกพูดภาษาอังกฤษ” คู่มือสนทนาภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน สำหรับครอบครัวยุคใหม่ ที่จะช่วยให้คุณเรียนรู้ภาษาไปพร้อมกับลูกได้ จากกิจกรรมในเล่ม ช่วยฝึกลูกให้พูดภาษาอังกฤษได้ง่ายๆ ขึ้นด้วยการ์ตูนสุดน่ารัก พิเศษสุดกับ พจนานุกรมภาพ คำศัพท์ที่เด็กๆ ควรรู้รวม 200 คำ มาฝึกพูดอังกฤษ สร้างเด็ก 2 ภาษาไปกับเล่มนี้เลย


หนังสือ อันนย็อง! หัดคัด ฝึกเขียน เรียนเกาหลีคล่อง

อยากเรียนภาษาเกาหลี เล่มนี้ช่วยได้ “อันนย็อง! หัดคัด ฝึกเขียน เรียนเกาหลีคล่อง” เหมาะมากสำหรับคนที่สนใจเรียนภาษาเกาหลีด้วยตนเอง ในเล่มจะพาไปทำความรู้จักกับพยัญชนะ สระ ตัวสะกด และคำ ที่เป็นความรู้พื้นฐานของการเรียนภาษาเกาหลี มีให้ลองฝึกคัดคำศัพท์ตามลำดับการเขียนที่ถูกต้อง ช่วยผู้เรียนคุ้นชิน นอกจากคัดคำศัพท์ได้คล่องแคล่วแล้ว ยังสามารถจำคำศัพท์ได้แม่นยำ และนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างเหมาะสมอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังรวบรวมคำศัพท์ที่ใช้บ่อยในชีวิตประจำวันมาไว้ในเล่มกว่า 500 คำ โดยแยกเป็นหมวดต่างๆ พร้อมคำแปลภาษาไทย ทั้งยังมีภาพประกอบน่ารัก และแบบฝึกหัดช่วยทบทวนความรู้อีกเพียบ! บอกเลยว่าน่าเรียนมากกกก

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน