Loading

wait a moment

เล่มนี้ดีพี่ซีบอกต่อ ไปกับ หนังสือ “เลมอน” (Lemon)

พี่ซีเห็นนะ ว่ามีคนที่เห็น เลมอน แล้วยังสงสัยว่า…หนังสือเล่มนี้เกี่ยวกับอะไรน้า วันนี้พี่ซีจะมาแถลงไขให้หลายๆคนที่ยังไม่ได้อ่านให้เข้าใจ เพราะหนังสือเล่มนี้เป็น นิยายสืบสวนนั้นเอง

เรื่องราวของหนังสือเล่มนี้เกี่ยวกับ “คิมแฮออน” นักเรียนม.ปลายหน้าตาดี เธอเป็นคนสวยเหมือนเทพธิดา ใครๆก็อยากเข้าหา และชื่นชอบเธอ แต่แล้วในวันหนึ่งของปี 2002 เธอก็ได้ถูกพบเป็นศพอยู่ที่สวนสาธารณะ และยังตามหาคนที่ทำไม่ได้ จึงทำให้แม่ และน้องสาวของเธอ อยากจะรู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง “คิมดาออน” ผู้เป็นน้องสาวจึงได้ทำการสืบด้วยตัวเองอย่างเงียบๆ เพื่อเปิดเผยความจริงออกมา

เลมอน จะให้เราได้เห็นเรื่องราวผ่านทางตัวละคร “คิมดาออน” ผู้เป็นน้องสาว ที่รัก และดูแลพี่สาวของเธอมาตลอด จนกระทั่งเกิดเรื่องกับพี่สาวขึ้นมา และไม่นานพ่อของเธอก็เสียไปอีกคน เธอจึงต้องเป็นคนที่จะหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ได้ เนื้อเรื่องของ เลมอน มีกลิ่นอายที่เป็นแนวสืบสวนอย่างชัดเจน ผสมกับการสะท้อนสังคมเล็กน้อย และผลกระทบในอนาคตกับผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งคนอ่าน จะได้เห็น และสัมผัสได้ถึงอารมณ์ที่หลากหลาย ของหนังสือเล่มนี้ที่ต้องการถ่ายทอดออกมา ไม่ว่าจะเป็น เศร้า เสียใจ คับแค้นใจ ความสงสัย รวมถึงความดีใจ

และนี่เป็นเพียงแค่ส่วนเล็กนิสเดียว ของหนังสือที่มีชื่อว่า เลมอน หากนักอ่านคนไหนที่ชื่นชอบหนังสือสืบสวน พี่ซีก็แนะนำว่าต้องอ่านให้ได้เลย เพราะคำสั้นๆ ที่พี่ซีอยากจะบรรยายถึงหนังสือเล่มนี้คือ “มันสนุกมาก!” พี่ซีเลยอยากส่งต่อความสนุกให้กับหลายๆ คนที่ยังไม่ได้อ่าน หรือพึ่งจะรู้ว่าหนังสือเล่มนี้เกี่ยวกับอะไร และก่อนจากกันไป พี่ซีขอทิ้งท้ายไปกับบทความของนักเขียน “เลมอน

คนเราไม่อาจเกิดมาอย่างเรียบง่าย ใช้ชีวิตสันติสุข และตายจากไปอย่างสงบได้ นั้นคือสัจธรรมอย่างหนึ่ง ด้วยเหตุนี้เอง ชีวิตซึ่งลำบากยากแค้นนับไม่ถ้วนในโลกแห่งความจริง จึงได้กลายมาเป็นเรื่องเล่าของฉัน

ช็อปเลยไม่มีเบื่อที่ ร้านซีเอ็ด ทุกสาขา
คลิก : https://se-ed.com/s/dhm5

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน