ทักษะที่ 1 ความสามารถแก้ปัญหาซับซ้อน (Complex Problem Solving)

ความสามารถแก้ปัญหาซับซ้อน  (Complex Problem Solving)...ทักษะเอาตัวรอดอันดับ 1 ของคนยุคนี้

บริษัทกำลังต้องการคนแบบไหนกันแน่?
หลายคนคงแปลกใจที่ทักษะสำคัญอันดับ 1 ไม่ใช่ทักษะเกี่ยวกับเทคโนโลยีแต่อย่างใด แต่เป็นความสามารถแก้ปัญหาซับซ้อน (Complex Problem Solving)

ซึ่งเป็น 1 จาก 10 ทักษะที่บุคลากรต้องมีในยุคปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4 (อ่านข้อมูล “10 ทักษะเอาตัวรอดของคนยุคนี้” ได้ที่นี่>>> http://news.se-ed.com/?p=9029)

ยุคที่โลกพุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างว่องไวปัญหาจากการทำงานเหมือนจะเป็นเรื่องใหม่ไปซะหมด คนที่สามารถแก้ปัญหาด้วยมุมมองและวิธีที่หลากหลาย เพื่อจัดการปัญหาที่ซับซ้อนมากกว่าเดิม ใหม่กว่าเดิมได้ จึงเป็นคนที่ใช่! ของยุคนี้ มาฝึกตัวเองให้เป็นนักแก้ปัญหาตัวยงกันดีกว่า กับ 5 เล่มฝึกวิชาแก้ปัญหาอย่างเซียน ที่จะทำให้ใครๆ ก็อยากได้ตัวคุณไว้ร่วมงาน

ทุกเล่มสั่งซื้อออนไลน์ได้ในราคาสุดคุ้มลด15% ที่ลิ้งนี้ https://bit.ly/2L4bXCR
หนังสือดี โปรเด็ด ต้องที่ www.se-ed.com

 

“วิธีแก้ปัญหาที่รวดเร็วที่สุดในโลก”

นอกจากแก้ปัญหาได้ ความไวก็สำคัญด้วย! มาทำให้งานไม่สะดุด ไม่ต้องหยุดคิดนานด้วยเล่มนี้ กับเทคนิคแก้ปัญหาด้วยความเร็วสุดขีดโดยไม่ผิดพลาดที่เขาบอกว่าต่อให้ปัญหาสาหัสขนาดไหนก็คลี่คลายได้ใน 4 ขั้นตอน ซึ่งผู้เขียนนำเทคนิคเหล่านี้ไปใช้อบรมพนักงานของ Softbank และ Yahoo มาแล้ว เด็ดดวง Hi-Speed ขนาดนี้ อ่านเลยรออะไร!

คลิก https://bit.ly/2L4bXCR

 

“ชั้นเรียนวิชาแก้ปัญหาที่ง่ายที่สุดในโลก”

ถ้าปัญหาที่เจอมันซับซ้อน ถึงเวลาต้องมองหาทางออกง่ายๆ แต่ได้ประสิทธิภาพกันแล้ว ด้วยเคล็ดลับการแก้ปัญหาจากหนังสือที่เขียนเพื่อเด็กประถม แต่กลายเป็นหนังสือธุรกิจสุดฮิตในญี่ปุ่นที่นำเทคนิคการแก้ปัญหาจากบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำมาเรียบเรียงใหม่ให้อ่านง่าย และนำไปให้ได้ทันที

คลิก https://bit.ly/2L4bXCR

 

“มองข้ามปัญหาเป็น เห็นทางออก”

ถึงเวลาฝ่าทางตันด้วยวิธีแก้ปัญหาแบบมุ่งหน้าหาทางออก ให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนมุมมองจากการเสียเวลาวิ่งวนรอบปัญหาแบบหาคำตอบไม่ได้ กลายเป็นทางลัดตัดตรง มุ่งหน้าสู่ทางออกที่คุณเคยต้องการได้อย่างรวดเร็ว

คลิก https://bit.ly/2L4bXCR

 

“50 เครื่องมือ แก้ปัญหายาก ๆ ให้เป็นเรื่องง่าย”

ถ้าปัญหายากลองทำให้เป็นภาพดูสิ! ด้วยเครื่องมือแก้ปัญหาแบบพีระมิด สีเหลี่ยม วงกลม และไทม์ไลน์ ที่หนังสือเล่มนี้จะมาบอกวิธีเลือกใช้ให้เหมาะกับการแก้ปัญหาแต่ละแบบ หรือจะปรับไปใช้เพื่อพรีเซนต์งานในการประชุมก็เริ่ดที่ไม่ว่าจะพรีเซนต์งานสักกี่ครั้งก็ปรับจูนให้ทุกคนเข้าใจตรงกันได้ง่ายดาย

คลิก https://bit.ly/2L4bXCR

 

“อยู่แต่ใน “กล่อง” คุณจะไปเห็นอะไร : The Anatomy of Peace”

อย่าปล่อยให้ตัวเองจนมุมเด็ดขาด เพราะคุณอาจพลาดโอกาสดีๆ จะปัญหาคน ปัญหางาน ถ้าเริ่มจัดการด้วยมุมมองแย่ๆ ด้วยการขังตัวเองไว้ในกล่องแห่งปัญหาไม่พยายามก้าวออกไปหาทางออกแล้วจะเจอคำตอบได้ยังไง? มาพลิกวิธีคิดเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ที่ไม่ว่าปัญหาไหนก็จัดการได้อยู่หมัด

คลิก https://bit.ly/2L4bXCR

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน