Loading

wait a moment

5 ขั้นตอนสู่ความร่ำรวยในปีหนูทอง

เชื่อมั้ย?? ว่าคนส่วนใหญ่เชื่อว่าหนทางสู่ความร่ำรวย เกิดจากการหารายได้เพิ่ม!!

มักจะพูดกันว่า “นี่ถ้าหาเงินได้มากกว่านี้ ก็คงจะรวยไปแล้ว” บลาๆๆๆ
แต่ลองสังเกตดีๆ ว่าทุกปีเรามีเงินเดือนเพิ่มขึ้น แต่…เงินเก็บเราก็ไม่มีเหมือนเดิมใช่มั้ย?  นั่นเป็นเพราะอะไร??  
1. เราหาเงินได้มากขึ้น เราก็ยิ่งใช้จ่ายมากขึ้นด้วย และ
2. การเก็บเงิน คือ การฝืนใจตัวเองสุดๆ จะแบ่งเงินไปออมแต่ละที มันยากเกินไปจริงมั้ย?

ฉะนั้น…มาวางแผนการเงิน ในปีนี้ไปกับ 5 ขั้นตอนสู่ความร่ำรวยกันดีฝ่า เผลอๆ จะกลายเป็นเศรษฐีได้ด้วยนะ

จะมีวธีอะไรบ้างไปดูกันนนน..

ขอบคุณข้อมูลจากหนังสือ เศรษฐีเงินล้านอัตโนมัติ (ฉบับปรับปรุงและเพิ่มเนื้อหา)

อ่านเพิ่มเติม >>> http://bit.ly/2SQFcy2จ่ายให้ตัวเองก่อนคือขั้นตอนแรกเริ่มสู่ความร่ำรวย แต่สิ่งที่คนส่วนใหญ่ทำเมื่อหาเงินได้คือ จ่ายให้คนอื่นก่อน เช่นค่าเช่าบ้าน บัตรเครดิต โทรศัพท์ รัฐบาล แล้วเหลือเศษเงินให้ตัวเอง

จากนี้คุณควรจ่ายให้ตัวเองก่อน เริ่มต้นที่ 5% ของรายได้ ทำให้เป็นระบบอัตโนมัติทันทีที่เงินรายได้เข้า หักไว้ในกองทุนเพื่อการเกษียณในอนาคต หรือบางบรษัทก็เรียนว่ากองทุนสำรองเลี้ยงชีพนั่นเอง ที่สำคัญอย่าลืมปรับให้ % มากขึ้นในอัตราสูงสุดเท่าที่ทำได้ จะช่วยให้มีอัตราการเก็บเงินที่เพิ่มขึ้นมากกว่าปกติถึง 3 เท่าเลยนะ

———————————————————————————

โอนเงินจากบัญชีเงินเดือนเข้าบัญชีเงินฝากแบบอัตโนมัติ แล้วนำเงินเหล่านั้นไปใส่ไว้ในกองทุน กระจายความเสี่ยงในหลายๆแห่งส่วนรายละเอียดว่าควรหักเงินเท่าไหร่ดี? เริ่มต้นลงทุนอย่างไรดี? ในเล่มมีบอกไว้ละเอียดสุดๆ

>> http://bit.ly/2SQFcy2

————————————————————————–

ข้อนี้จะช่วยให้คุณนอนหลับฝันดีมากขึ้น ได้เปรียบคนที่ไม่มีเงินในข้อนี้ แต่คุณจะต้องสำรองไว้เท่าไหร่? เอาเงินก้อนนี้ไปเก็บไว้ที่ไหน? อ่านต่อในเล่มจ๊ะ

———————————————————-

เก็บเงินเพื่อความฝัน แบบอัตโนมัติ เพราะความฝันส่วนใหญ่ต้องใช้เงิน อะไรก็ตามที่คุณฝัน แต่งงาน ท่องเที่ยว ค่ารถ ค่าเรียนทำอาหาร ใช้เงินทั้งนั้น จะทำได้มี 2 ทางก็คือ เก็บเงินเพื่อความฝันนั้น หรือ กู้ยืมบัตรเพื่อความฝัน (ซึ่งไม่แนะนำ)

———————————————————-

ปลดหนี้บัตรเครดิตแบบอัตโนมัติ

เริ่มจากติดต่อทุกธนาคารที่มีบัตร เปลี่ยนกำหนดการชำระหนี้ให้เป็นวันเดียวกันทั้งหมด หลังจากวันที่ได้รับเงินประมาณ 5 วัน ติดตั้งให้เป็นอัตโนมัติ มีคำแนะนำในเล่มที่จะช่วยให้คุณปลดหนี้บัตรได้อย่างเป็นระบบและได้ผลดี รวมไปถึงวิธีการปลดหนี้บ้านแบบอัตโนมัติ

——————————————————————

ถ้าสงสัยว่าวิธีทั้งหมดที่กล่าวมานั้นจะช่วยให้คุณมีเงินเก็บได้ยังไง? แล้วกลายเป็นเศรษฐีได้ด้วยเหรอ??

นั่งยัน นอนยันเลยว่าได้ผลจริง มีคนร่ำรวยจากวิธีอัตโนมัติในเล่มนี้มาแล้วทั่วโลก

เศรษฐีเงินล้านอัตโนมัติ เล่มนี้เป็นหนังสือสอนวางแผนการเงินแบบจับมือทำที่คุณจักรพงษ์ เมษพันธุ์ Money Coach ชื่อดังของเมืองไทยยังแนะนำให้อ่าน เพราะมีวิธีปฏิบัติที่ง่ายและเบาแรง ด้วยระบบที่เป็น “อัตโนมัติ” ช่วยให้คุณไปถึงเป้าหมายทางการเงินได้แบบง่ายๆ

ถ้าไม่ได้ผล คงไม่ติดอันดับหนังสือขายดีมาเกือบทศวรรษ แถมยังแปลไปแล้วกว่า15 ภาษาทั่วโลก ก้าวสู่อันดับ 1 ของหนังสือยอดเยี่ยมแห่งปีประเภทธุรกิจ ปีใหม่แล้วอย่ารอช้า อ่านแล้วทำเลย สั่งซื้อ >>> http://bit.ly/2SQFcy2

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน