Loading

wait a moment

SE-ED BOOK FAIR ครั้งที่ 4 GOOD READ, GOOD HEALTH, WELLNESS : อ่านหนังสือดี, สุขภาพดี, ชิวิตยิ่งดี

SE-ED Book Fair ครั้งที่ 4 | วันที่ 30 ส.ค. – 9 ก.ย. 61

SE-ED BOOK FAIR ครั้งที่ 4 GOOD READ, GOOD HEALTH, WELLNESS : อ่านหนังสือดี, สุขภาพดี, ชิวิตยิ่งดี

SE-ED Book Fair กลับมาอีกครั้ง โดยมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “GOOD READ, GOOD HEALTH, WELLNESS : อ่านหนังสือดี, สุขภาพดี, ชิวิตยิ่งดี” จัดตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม ถึง 9 กันยายน 2561 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5.5 (อาคารจอดรถตึก B) เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ

ทุกคนจะได้พบกับกองคาราวานหนังสือดี ราคาประหยัด จากกว่า 50 สำนักพิมพ์ชั้นนำ อาทิ SE-ED, อมรินทร์, นานมีบุ๊คส์, มติชน, แปลนฟอร์คิดส์, แจ่มใส, IDC, MIS, พราว ฯลฯ พร้อมทั้งสินค้า Education Toys ที่มุ่งเสริมสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ผ่านการเล่น จาก Toys R Us และยังได้รับความร่วมมือจาก สมาพันธ์ SME ไทย นำทัพพาสมาชิก SME ร่วมออกบูธเสริมธีม Good Health and Wellness จำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพกาย-สุขภาพใจ, Healthy Food & Snack, สปานาทอง ที่มาพร้อมการนวดแก้อาการ รวมทั้งผลิตภัณฑ์เพื่อความงามอีกกว่า 20 บูธ และจัดเต็มอิ่มกับกิจกรรมเพื่อการเรียนรู้ สร้างแรงบันดาลใจ จุดประกายจินตนาการสำหรับทุกคน ในครอบครัว ซึ่งได้รับความร่วมมือจากนักเขียนที่มีชื่อเสียง,องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.), ศิลปินดัง, นักเขียนหนังสือขายดี และแขกรับเชิญมากประสบการณ์ หลอมรวมเป็นงาน BOOK FAIR ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่เราตั้งใจยกมาให้บริการใกล้บ้านคุณ

ระเบิดโซนใหม่ ถุงละ 99 บาท ไม่มีอั้น ไม่มีกำจัดเวลา ขอท้าแม่ค้าสายช้อปมาช้อปความคุ้มกันได้เลย

พบกับโปรโมชั่นความคุ้มค่าจากร้านค้าต่างๆ มากมาย

ตารางกิจกรรม และรายชื่อนักเขียน นักแสดง

วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561

เวลา 16.30 – 18.30 น.
พบกับกิจกรรม IKIDS การแข่งขันหุ่นยนต์ เพื่อค้นหาตัวแทนเข้าร่วมแข่งขันเวทีนานาชาติ


วันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561

เวลา 12.00 – 13.00 น.
เชิญพบกับคุณจอย อุราภา วัฒนะโชติ ที่จะมาเล่าเทคนิครักษาดวงตา ในผลงานเขียนเลื่องชื่อ “สายตาดีด้วยวิธีมหัศจรรย์” ฝึกวันละ 15 นาที สายตาดีดั่งเนรมิต ลงทะเบียนจองที่นั่งฟรี คลิก ทุกที่นั่งรับฟรีคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท (รับได้ที่หน้างาน)

เวลา 13.00 – 14.00 น.
เชิญพบกับพระเอกตลอดกาล ไอดอลของคนรักสุขภาพ คุณไพโรจน์ สังวริบุตร ที่จะบอกเล่าเรื่องต้องรู้ในการดูแลสุขภาพกับผลงานหนังสือใหม่ ชื่อ “สุขภาพดีอยู่ที่ดวงจันทร์” ที่สามารถสั่งจองด้วยส่วนลดพิเศษที่งานนี้ก่อนใคร ลงทะเบียนจองที่นั่งฟรี คลิก ทุกที่นั่งรับฟรีคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท (รับได้ที่หน้างาน)

เวลา 14.00 – 15.00 น.
เชิญชวนแฟนคลับ มาอ่าน เล่า เคล้าดนตรี ฟังเรื่องราวดีๆ ที่จะบันดาลใจคนอ่านหนังสือ โดยตรงจาก อ.ไข่ มาลีฮวนน่า ตัวจริง เสียงจริง ลงทะเบียนจองที่นั่งฟรี คลิก ทุกที่นั่งรับฟรีคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท (รับได้ที่หน้างาน)

เวลา 17.00 – 18.00 น.
ซีเอ็ดชวนทุกท่านมาปลูกผักโตไว ทานได้ใน 7 วัน จุดประกายให้เด็กๆ รักการกินผัก พร้อม workshop ลงมือหัดปลูกผักด้วยตัวเอง บอกเลยว่าไม่ว่าวัยไหนๆ ก็ปลูกได้


วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 2561

เวลา 10.00 – 15.00 น.
ขอเชิญชวนนักเรียน นักศึกษา และคนทำงาน มาเสวนาคุณค่าของ Mind Map พร้อมworkshop เขียน Mind Map เครื่องมือสำคัญนำสู่ความสำเร็จทั้งการเรียน และการทำงาน มาเรียนรู้เทคนิคการจำ ศักยภาพสมองที่ทุกคนต้องรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพให้ก้าวไปอีกขั้น กับสุดยอด 2 วิทยากร อ.ขวัญฤดี ผลอนันต์ และ อ.ลัดดาวัลย์ ชูช่วย ลงทะเบียนจองที่นั่งฟรี คลิก ทุกที่นั่งรับฟรีคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท (รับได้ที่หน้างาน)

เวลา 15.30 – 16.30 น.
เชิญพบกับคุณคิดมาก และคุณบาร์จเฉยๆ นักเขียนมากฝีมือ กับกิจกรรมชีวิตก็เป็นแบบนี้แหละ ลงทะเบียนจองที่นั่งฟรี คลิก ทุกที่นั่งรับฟรีคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท (รับได้ที่หน้างาน)

เวลา 17.00 – 18.00 น.
พบเทคนิคเสริมสร้างรักษาผิวหน้าให้ใสวิ้งด้วยมาสก์หน้าทองคำนำเข้าจากเกาหลี สิทธิพิเศษในงาน ซื้อสินค้า Gold Premium Mask ลดกว่า 50% พร้อมลายเซ็นและถ่ายภาพคู่กับฟิล์ม รัฐภูมิ พิเศษยิ่งกว่าสำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมลุ้นรับมาส์กหน้าทองคำมูลค่า 350 บาท จำนวน 20 รางวัล ลงทะเบียนจองที่นั่งฟรี คลิก ทุกที่นั่งรับฟรีคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท (รับได้ที่หน้างาน)

เวลา 18.15 – 19.00 น.
ซีเอ็ดชวนทุกท่านมาปลูกผักโตไว ทานได้ใน 7 วัน จุดประกายให้เด็กๆ รักการกินผัก พร้อม workshop ลงมือหัดปลูกผักด้วยตัวเอง บอกเลยว่าไม่ว่าวัยไหนๆ ก็ปลูกได้


วันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561

เวลา 12.00 – 13.00 น.
ซีเอ็ดชวนทุกท่านมาปลูกผักโตไว ทานได้ใน 7 วัน จุดประกายให้เด็กๆ รักการกินผัก พร้อม workshop ลงมือหัดปลูกผักด้วยตัวเอง บอกเลยว่าไม่ว่าวัยไหนๆ ก็ปลูกได้

เวลา 14.00 – 15.00 น.
ขอเชิญทุกท่านมาสลายความเครียด ขจัดโรคร้าย ทำลายความเศร้า ด้วย “การหัวเราะ” ยารักษาโรคที่ดีที่สุดในโลก กับกิจกรรมที่ส่งผลดีทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ ด้วยโยคะหัวเราะ โดย อ.วินเนอร์ อรุต ธนาสุวรรณดิถี ลงทะเบียนจองที่นั่งฟรี คลิก ทุกที่นั่งรับฟรีคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท และและกิ๊ฟเซตหนังสือเพื่อสุขภาพฟรี (รับได้ที่หน้างาน)

เวลา 15.30 – 16.30 น.
มาปั้นเงินล้านด้วย Facebook กันเถอะ กับกิจกรรมที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ครบทุกอย่าง Step by Step เปิดร้านขายของบน Facebook และยิงโฆษณายังไงให้ขายดี กับผู้เขียนหนังสือ “Make Money on Facebook เปลี่ยน Facebook ธรรมดา ให้เป็นร้านค้าเงินล้าน” ดร.บรินดา แฮนเซ่น ที่ติดอันดับขายดีที่ซีเอ็ด ลงทะเบียนจองที่นั่งฟรี คลิก ทุกที่นั่งรับฟรีคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท (รับได้ที่หน้างาน)

เวลา 17.30 – 18.30 น.
แนะเทคนิคปรับภาพลักษณ์ เปลี่ยนลุค ปลุกความสำเร็จ กับผลงานขายดีเรื่อง “Look Good ดูดีชนะใจ ทำอะไรก็ชนะ” กับคุณอภัยลักษณ์ ตันตระบัณฑิตย์ มาลองปรับ และเปลี่ยนเพื่อความสำเร็จ และความก้าวหน้า ลงทะเบียนจองที่นั่งฟรี คลิก ทุกที่นั่งรับฟรีคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท (รับได้ที่หน้างาน)


วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 2561
พบกับ The Money Coach คุณจักรพงศ์ เมษพันธุ์ ที่จะมาแนะนำเทคนิคการเล่น การคิด การวางแผน และการตัดสินใจลงทุนฉบับใช้งานได้จริง ในกิจกรรม ลงสนามเล่น “เกมการเงิน Cashflow Game เกมกระแสเงินสด” ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ http://news.se-ed.com/?p=4586 หรือสมัครที่หน้างาน

The Money Coach จักรพงษ์ เมษพันธุ์

แล้วมาพบกันนะครับ

SE-ED BOOK FAIR ครั้งที่ 4 วันที่ 30 สิงหาคม – 9 กันยายน 2561

แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5.5 (อาคารจอดรถตึก B) เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน