Loading

wait a moment

เรียนรู้และเข้าใจหลักในการฝึกสมองของคุณเพื่อการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

IMG_9082

ฝึกสมองให้คิด พิชิตความสำเร็จ | รายการอ่านเข้าเส้น

รวบรวมรูปแบบของการฝึกสมองด้วยวิธการต่างๆที่สามารถคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพของสมอง รวมถึงการเพิ่มความสามารถในการรู้คิด ด้วยความท้าทายและการฝึกฝนประเภทต่างๆ…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ฝึกสมองให้คิด พิชิตความสำเร็จ

IMG_9084

หนังสือที่ผู้เขียน Joel Levy (โจเอล เลวี่) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ฝึกสมองให้คิดพิชิตความสำเร็จ” เล่มนี้ เขาบอกค่ะว่าสมองก็เช่นเดียวกับกล้ามเนื้อ คือ สามารถฝึกฝนให้แข็งแรงและทำงานรวดเร็วขึ้นได้ ซึ่งการฝึกฝนให้สมองมีประสิทธิภาพได้นั้น อาจจะต้องให้เวลากับมันอยู่บ้าง หนังสือเล่มนี้เขาจึงได้รวบรวมรูปแบบของการฝึกสมองด้วยวิธการต่างๆที่สามารถคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพของสมอง รวมถึงการเพิ่มความสามารถในการรู้คิด ด้วยความท้าทายและการฝึกฝนประเภทต่างๆ

IMG_9082

เพื่อกระตุ้นและเพิ่มทักษะ ไม่ว่าจะเป็นความรวดเร็วในการคิด ความถนัดด้านภาษา ความถนัดด้านตัวเลข ความถนัดด้านมิติสัมพันธ์ ความถนัดด้านเหตุผล ความคิดสร้างสรรค์ รวมไปถึงความทรงจำซึ่งเป็นส่วนที่เกี่ยวข้องกับความถนัดหลายๆด้าน นอกจากนี้ ยังให้คำแนะนำที่คุณสามารถนำไปฝึกฝนในชีวิตประจำวันได้ รวมทั้งคำแนะนำเกี่ยวกับแนวทางในการรับมือกับอุปสรรคต่างๆที่อยู่เบื้องหลังเกมปริศนา ที่จะช่วยสร้างกำลังความคิดและความฉับไวให้แก่สมองและช่วยรักษาระดับความคิดของคุณให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอด้วยค่ะ

หนังสือ : ฝึกสมองให้คิด พิชิตความสำเร็จ
ผู้เขียน : Joel Levy (โจเอล เลวี่)
ราคา : 149 บาท
สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย : https://se-ed.com/s/cy8j

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน