Loading

wait a moment

Pre-Order หนังสือ ปลาวาฬไม่ไปทำงาน

1040x1040-whale

ปลาวาฬไม่ไปทำงาน | สินค้า Pre-Order

Pre-Order หนังสือ ปลาวาฬไม่ไปทำงาน

หากคุณกำลังหาหนังสือ How to วิธีสร้างความสำเร็จ สู่การเป็นท็อปขององค์กร หรือไต่เต้าสู่บันไดเศรษฐี  ข้ามหนังสือรวมเล่มปลาวาฬไม่ไปทำงานได้เลยครับ เพราะเนื้อหาในเล่มเป็นเรื่องธรรมดาที่สุด เท่าที่คนธรรมดาจะพบเจอในองค์กร ปัญหาเรื่องเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ความเบื่องานที่ทำ การค้นหาตัวเอง การด้นรนให้อยู่รอดในองค์กร เราต่างพานพบเรื่องเหล่านี้ไม่มากก็น้อย บางเรื่องอาจเป็นชีวิตจริงของบางคนในขณะนี้ ตอนที่กำลังเผชิญอยู่คุณอาจรู้สึกว่าช่างเครียด หนัก ยากที่จะผ่าน เรื่องราวในหนังสือรวมเล่มปลาวาฬไม่ไปทำงาน ล้วนเป็นประสบการณ์ที่ผู้เขียน และคนรอบข้างได้ผ่านพ้นมา บนห้วงเวลาอันตึงเครียด แล้วกลั่นมาเป็นบทเรียนชีวิตที่คนธรรมดาได้เรียนรู้ และอยากถ่ายทอดให้เพื่อนๆ ได้มีกำลังใจว่ายน้ำข้ามไป

คำนำโดยผู้แต่ง

“หนังสือเล่มนี้เป็นความตั้งใจของผมเองที่อยากจะรวมเรื่องที่เขียนในเพจปลาวาฬไม่ไปทำงานตั้งแต่ ปี 2014 มาจนถึงปัจจุบัน มีโพสเยอะแยะไปหมด มาย้อนอ่านดูก็ชวนให้คิดว่าตอนนั้นคิดอะไร ตอนนั้นคิดได้ไง แต่ก็อย่างนั้นหล่ะครับ ชีวิตเป็นเรื่องธรรมดาที่สุดแล้ว เท่าที่เราจะคิดได้ และจำมาคิด… หลายๆเรื่องเป็นประสบการณ์ตรงของชีวิต และความคิดต่อชีวิตครับ ดีร้ายปนๆ กันไป เหมือนเป็นบันทึกของตัวเองที่แสดงออกผ่าน จ้าวปลาวาฬ

ร่วมเล่มนี้ ผมรวมเองจัดหน้าเอง เหตุผลหลัก เลยอยากให้รู้จักเพจ(ปลาวาฬไม่ไปทำงาน) ที่คุณไลค์ ว่าคนเขียนคิดอะไร มีที่มาที่ไปอย่างไร แรกเริ่มผมจัดหน้าเองด้วยครับ เพราะเมื่อผมเห็นหนังสือที่ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์พร้อมกับคำ(โคตร)โฆษณาว่านี่คือสุดยอดแนวคิดจากเพจที่มียอดไลค์กว่าแสน กับประสบการณ์ทำงานสิบปี อะไรๆ ก็ว่าไป พอผมเห็นแล้วรู้สึกหดหู่มาก แล้วคิดว่าจะไม่ยอมอยู่ในจุดนั้นเด็จขาด แม้ว่านั่นจะเป็นความตั้งใจเมื่อนานมาแล้วตามเหอะ ผมเลยคิดว่าจะจัดหน้าเอง ทำแบบที่ตัวเองอยากให้เป็นดีกว่า คุณะได้รู้จักวิธีคิดของผมจริงๆ…

ท้ายที่สุด จริงอยู่ว่าถ้าได้พิมพ์ผมอาจจะได้เงินจากมันหลายหมื่นแต่ก็นั่นแหล่ะครับ มันไม่ได้มีความหมายอะไรเลย ถ้าเราต้องถูกทำอย่างที่เราไม่ชอบ แต่ถ้าคุณอ่านแล้ว คุณคิดว่ามันมีราคา มากพอที่คุณจะจ่าย ผมอยากให้คุณจ่ายค่าหนังสือเล่มนี้ ไม่ต้องจ่ายที่ผม แต่ขอให้จ่ายกับคนอื่น ด้วยการแชร์ให้ผู้อื่น หรือซื้อหนังสือเล่มนี้บริจาคให้กับมูลนิธิ สังคม สมาคม โรงเรียน หรือแชร์ความรู้ สอนงานเพื่อนๆ หรืออะไรก็ได้ครับให้กับสังคมนี้ ผมตั้งใจแบบนั้น….

เงื่อนไขการสั่งจอง หนังสือ ปลาวาฬไม่ไปทำงาน

  • วันนี้ – 15 มิถุนายน 2561
  • รับหนังสือตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป
  • ราคา 350 บาท
  • พิเศษ เฉพาะรอบพรีออเดอร์ รับฟรีที่คั่น 5 ลาย
  • Pre-Order ได้แล้วที่ร้านซีเอ็ดทุกสาขา หรือ สั่งออนไลน์ คลิกเลย

กรณี Pre-Order ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.se-ed.com

  • ระยะเวลาการได้รับสินค้า ขึ้นอยู่กับวิธีการจัดส่งที่ท่านเลือก
  • กรณีที่ท่านสั่งจองพร้อมกับสั่งซื้อสินค้าอื่นๆ ให้ท่านเลือกแยกส่งสินค้า เพื่อจัดส่งสินค้าที่มีก่อน หรือแยกซื้อรายการอื่นภายหลัง
  • การสั่งจองสินค้าจะสมบูรณ์ เมื่อทางเราได้รับหลักฐานการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
  • เมื่อท่านทำการสั่งจองและชำระค่าสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งจอง

ดูสินค้า Pre-Order อื่นๆ คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน