วันนี้ขอเอาใจคนรักการท่องเที่ยวสักนิด แถมมีเทคนิคเที่ยวแล้วได้ตังค์มาฝากกันด้วยค่ะ

Let’s go Croatia โครเอเชีย อัญมณีแห่งทะเลเอเดรียติก | รายการอ่านเข้าเส้น

หลายคนอาจเคยมองข้ามโครเอเชีย แต่หนังสือเล่มนี้ Let’s go Croatia โครเอเชีย อัญมณีแห่งทะเลเอเดรียติก จะทำให้คุณหลงรักและอยากแพ็คกระเป๋าไปสัมผัสประเทศที่มีมรดกโลกถึง 7 แห่งประเทศนี้แน่นอน …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

Let’s go Croatia โครเอเชีย อัญมณีแห่งทะเลเอเดรียติก

IMG_8808

หนังสือที่ผู้เขียน ตะวัน พันธุ์แก้ว ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ หลายคนอาจเคยมองข้ามโครเอเชีย แต่หนังสือเล่มนี้ Let’s go Croatia โครเอเชีย อัญมณีแห่งทะเลเอเดรียติก จะทำให้คุณหลงรักและอยากแพ็คกระเป๋าไปสัมผัสประเทศที่มีมรดกโลกถึง 7 แห่งประเทศนี้แน่นอน แม้โครเอเชียจะเป็นประเทศเกิดใหม่ แต่กลับมีประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่ย้อนหลังไปถึงยุคโรมัน และยังมีธรรมชาติที่สวยงามแบบไม่เหมือนกับที่ใดในโลก

IMG_8815

โดยหนังสือเล่มนี้จะพาคุณออกเดินทางจากประสบการณ์จริงของคนที่เพิ่งเคยเดินทางไปเยือนประเทศนี้เป็นครั้งแรกด้วยตนเอง โดยมีเป้าหมายคือการเดินทางไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นมรดกโลกของโครเอเชียทั้ง 7 แห่ง จากเหนือจรดใต้ ภายในทริปเดียว กับเวลา 11 วัน 9 เมือง 7 มรดกโลก ผ่านการลองผิดลองถูก หลงทางบ้าง ตกรถบ้าง แล้วนำประสบการณ์การเดินทางและเรื่องราวต่างๆมาแบ่งปันให้คนรักการเดินทางที่อยากเปิดประสบการณ์ใหม่กับประเทศเปิดใหม่ พร้อมสอดแทรกประวัติของสถานที่ท่องเที่ยวและข้อมูลจำเป็นต่างๆ เพื่อให้เราสามารถใช้ในการตามรอยได้อย่างราบรื่น ใครชอบเมืองเก่า รักธรรมชาติ บรรยากาศโรแมนติก ที่สำคัญค่าครองชีพไม่แพง ปลอดภัย และแถมคนใจดีอีกด้วย โครเอเชีย เป็นตัวเลือกที่ไม่น่ามองข้ามเลยทีเดียวคะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน