Loading

wait a moment

“ซีเอ็ด” ได้สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง ผนึกกำลัง “คโยโบ” บิ๊กเกาหลีรุกธุรกิจหนังสือ

“ซีเอ็ด” ได้สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง ผนึกกำลัง “คโยโบ” บิ๊กเกาหลีรุกธุรกิจหนังสือ | 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562 

“ซีเอ็ด” ได้สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง

ผนึกกำลัง “คโยโบ” บิ๊กเกาหลีรุกธุรกิจหนังสือ

( คุณเกษมสันต์ วีระกุล ประธานกรรมการ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) และคุณพักย็องกยู (Mr. Young Gyu Park) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารซีอีโอ Kyobo Book Center )

วันอังคารที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซีเอ็ดได้สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับงานพิธีลงนามความร่วมมือระหว่าง เครือข่ายร้านหนังสือที่ใหญ่ที่สุดในสาธารณรัฐเกาหลี Kyobo Book Center และ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่นจำกัด (มหาชน) เครือข่ายผู้จัดจำหน่ายหนังสือที่ใหญ่ที่สุดในไทย เพื่อสร้างความร่วมมือทางธุรกิจทั้งสองฝ่ายให้แข็งแกร่งขึ้น ด้วยการถ่ายทอดโมเดลสร้างความแข็งแกร่ง พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีและความรู้ในการจัดจำหน่ายหนังสือ อีกทั้งมุ่งเสริมสร้างวัฒนธรรมรักการอ่านให้เข้มแข็ง ความร่วมมือเบื้องต้นจะจัดพิมพ์หนังสือแนะนำของทั้งสองประเทศในภาษาไทยและเกาหลี รวมถึงจำหน่ายสินค้าที่ระลึกที่สื่อถึงวัฒนธรรมของทั้งไทยและเกาหลี เริ่มต้น 100 รายการ ภายใต้แบรนด์ Hottracks อาทิ เครื่องเขียน เป็นต้น

โดยคุณเกษมสันต์ วีระกุล ประธานกรรมการ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด(มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหารซีเอ็ด ให้การต้อนรับคณะผู้บริหาร Kyobo Book Center นำโดยคุณพักย็องกยู (Mr. Young Gyu Park) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารซีอีโอ และทีมบริหาร Kyobo Book Center ณ ร้านซีเอ็ด สาขาเซ็นทรัลพลาซา บางนา

พร้อมกับการเปิดตัวโปรเจ็คพิเศษ “THE INSPIRERs แรงบันดาลใจสร้างคน” โดยมีคุณกาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ พิธีกรรายการโทรทัศน์-นักเขียน และนักธุรกิจชื่อดัง เป็นตัวแทนของผู้หญิงรุ่นใหม่ที่พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงให้มีความมั่นใจในแบบของตัวเอง และคุณเอกชัย วรรณแก้ว ศิลปินไร้แขน แต่มีหัวใจสู้เกินร้อย ที่เดินสายบอกผู้คนว่า “อย่ามองสิ่งที่คุณขาด จนพลาดสิ่งที่คุณมี” เป็นต้นแบบนำร่องในโปรเจ็คพิเศษนี้

เตรียมพบกับโปรเจ็คพิเศษ “THE INSPIRERs แรงบันดาลใจสร้างคน” เร็วๆ นี้ที่ซีเอ็ด

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน