สุดยอดนักอ่านทีมดาวลูกไก่ READ A THON By SE-ED

สุดยอดนักอ่านทีมดาวลูกไก่ “READ A THON By SE-ED” | 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 

สุดยอดนักอ่าน “READ A THON By SE-ED”

การแข่งขันอ่านหนังสือข้ามวัน ข้ามคืน อ่านเที่ยงวันยันเที่ยงคืน แบบมาราธอนครั้งแรกของไทย

( จากซ้ายไปขวา : คุณเกษมสันต์ วีระกุล ประธานกรรมการ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน), คุณพิชฌาย์ คงเครือ ผู้จัดการโครงการสมาชิกนกแฟนคลับ สายการบินนกแอร์, คุณจิรัชยา วิจิตร, คุณพุฒิพงศ์ ทุมตะคุ, คุณเสาวลักษณ์ ดวงจันทร์ คุณปัณทรัศม์ พลเกียรติบุรโชติ และ คุณปทิตตา ศิวะมาศ จาก “ทีม ดาวลูกไก่”)

ผ่านไปแล้วไปแล้วกับสุดยอดปรากฏการณ์แข่งขันอ่านหนังสือ แบบมาราธอนครั้งแรกของไทย READ A THON By SE-ED เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ เวสต์เกตฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต จากผู้เข้าร่วมแข่งขันทั่วประเทศกว่า  215 คน จำนวน 43 ทีม ที่รวมพลังคนอ่านหนังสือ อ่านกันยาวนานตั้งแต่เที่ยงวัน ยันเที่ยงคืน ถือเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของนักอ่านชาวไทย สำหรับทุกท่าน เรายกย่องให้ท่านเป็น “สุดยอดนักอ่าน” ที่พร้อมจะขับเคลื่อนสังคมรักการอ่านด้วยกันต่อไป

เมื่อเวลาเที่ยงคืนตรง ทุกทีมคือทีมที่ยอดเยี่ยมแต่ต้องตัดสินกันด้วยการจับฉลาก เพราะมีเพียงหนึ่งทีมเท่านั้น ที่จะได้รับรางวัลตั๋วไปเที่ยวญึ่ปุ่นจากนกแอร์ ซึ่งทีม “ดาวลูกไก่” คือทีมผู้โชคดีได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – ฮิโรชิม่า จากสายการบินนกแอร์

ได้มีการมอบรางวัลเมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา โดย นายเกษมสันต์ วีระกุล ประธานกรรมการ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) และ นางสาว พิชฌาย์ คงเครือ ผู้จัดการโครงการสมาชิกนกแฟนคลับ สายการบินนกแอร์ ได้มอบรางวัลสำหรับ “ทีมดาวลูกไก่” สุดยอดนักอ่าน READ A THON By SE-ED

ซีเอ็ด ยังคงมุ่งที่จะเป็นผู้จุดประกายสังคมรักการอ่าน เพราะเรา เชื่อเสมอว่า แรงบันดาลใจที่ดี เริ่มต้นได้จากการอ่าน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมส่งต่อความรู้ แบ่งปันแรงบันดาลใจให้กันและกันได้ เพื่อสร้างสังคมอุดมปัญญาและเติบโตไปด้วยกันอย่างมีคุณภาพ ขอเชิญมิตรรักคนอ่านมาประชันอ่านกันอีกครั้ง ในกิจกรรม Read A Thon ในครั้งต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน