เพราะไทยเรานั้นก็เบื่อง่ายไม่แพ้ชาติใดในโลก หนังสือเล่มนี้จึงได้แนะนำวิธีการมีชีวิตอยู่บนโลกที่แสนน่าเบื่อ

สัตว์เบื่อโลก | รายการอ่านเข้าเส้น

เพราะไทยเรานั้นก็เบื่อง่ายไม่แพ้ชาติใดในโลก หนังสือเล่มนี้จึงได้แนะนำวิธีการมีชีวิตอยู่บนโลกที่แสนน่าเบื่อ …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

สัตว์เบื่อโลก

IMG_7914

หนังสือที่ผู้เขียน เยี่ยน ซื่อ จี (นางสาวเบื่อโลก) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ เพราะบนโลกใบนี้มีเรื่องบ้าๆเกิดขึ้นทุกวันหนังสือที่กำลังฮอตฮิตมากในไต้หวัน แต่ตอนนี้ หวัง เผิง ได้นำมาแปลเป็นภาษาไทยแล้ว ก็คิดว่าน่าจะฮอตฮิตไม่แพ้กัน เพราะไทยเรานั้นก็เบื่อง่ายไม่แพ้ชาติใดในโลก หนังสือเล่มนี้จึงได้แนะนำวิธีการมีชีวิตอยู่บนโลกที่แสนน่าเบื่อไว้ก็คือ จงเข้าใจมันซะ!!และลองใช้ชีวิตแบบชิวๆเหมือนกับสัตว์น้อยใหญ่ทั้งหลายในเล่มนี้ เนื้อหาด้านในเป็นบทความสั้นๆที่อ่านแล้วชวนให้คิด ชวนให้ขำ รวบรวมหลักการเอาชีวิตรอดในโลกอันน่าเบื่อไว้ถึง 92 ข้อ นิทานสัตว์เบื่อโลก 48 เรื่อง คำอุปมาเบื่อโลก 24 ตอน เข็มทิศชีวิตในโลกอันน่าเบื่อ 10 บท

IMG_7915

และเซอร์วิช สินค้าเบื่อโลกอีก 10 รายการ บางบทความอ่านแล้วไม่เพียงแค่สนุกเท่านั้นแต่ยังช่วยเตือนสติเตือนใจอีกด้วย อย่างในตอนกระต่ายกับเต่า ที่นัดแนะจะไปวิ่งแข่งกัน ก่อนเริ่มวิ่งกระต่ายถามเต่าว่า “ผู้ชนะจะได้อะไรเป็นรางวัล” เต่าตอบว่า “ไม่มีหรอก” กระต่ายโกรธมาก ด่าเต่าว่า “ให้ตายเถอะ แกบังอาจล้อเล่นกับฉันหรอ” ด้วยความโกรธ กระต่ายจึงกระโดดถีบเต่าอย่างแรงจนเต่ากลิ้งไปถึงเส้นชัยและเป็นฝ่ายชนะ จบ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า โกรธแค่ไหนก็อย่าลืมเรื่องมารยาทนะจ๊ะ ในเล่มยังมีความสนุกอีกมาก มาเปิดอ่านแก้เบื่อกันได้นะคะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน