ใครชอบเที่ยว ใครชอบถ่ายรูป อย่าพลาดเทคนิคเที่ยวแบบได้ตังค์ กับหนังสือ ตีแตกถ่ายภาพขายออนไลน์ เล่มนี้ค่ะ

ตีแตกถ่ายภาพขายออนไลน์ | รายการอ่านเข้าเส้น

บอกเลยว่าเป็นการเผยเคล็ดลับแบบเจาะลึกอย่างละเอียดยิบทุกขั้นตอนให้คุณมีธุรกิจสร้างเงินล้าน สำหรับช่างภาพทุกระดับฝีมือ แม้ตอนนี้จะเห็นคนเดินเข้าสู่ธุรกิจนี้กันมากมายก็ยังไม่สายนะคะ…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ตีแตกถ่ายภาพขายออนไลน์

IMG_8780

หนังสือที่ผู้เขียน สุระ นวลประดิษฐ์ ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ใครชอบเที่ยว ใครชอบถ่ายรูป อย่าพลาดเทคนิคเที่ยวแบบได้ตังค์ กับหนังสือ ตีแตกถ่ายภาพขายออนไลน์ เล่มนี้ค่ะ บอกเลยว่าเป็นการเผยเคล็ดลับแบบเจาะลึกอย่างละเอียดยิบทุกขั้นตอนให้คุณมีธุรกิจสร้างเงินล้าน สำหรับช่างภาพทุกระดับฝีมือ แม้ตอนนี้จะเห็นคนเดินเข้าสู่ธุรกิจนี้กันมากมายก็ยังไม่สายนะคะ ผู้เขียนยังบอกไว้ว่า

IMG_8779

โลกของการขายภาพออนไลน์นั้นกว้างใหญ่พอที่จะรองรับปริมาณคนขายภาพได้อีกมากมาย ไมโครสต็อกและลูกค้ายังมีความต้องการภาพอีกจำนวนมหาศาล และในช่วงระยะเวลาหลายปีที่ผมได้เห็นและสัมผัสในเชิงลึกมาโดยตลอดอย่างใกล้ชิด ผมมั่นใจว่า คนขายภาพออนไลน์ของไทยเรา มีศักยภาพมากพอที่จะตอบสนองความต้องการของตลาดนี้ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะในด้านปริมาณหรือคุณภาพก็ตาม เปิดเล่มนี้เล่มเดียว รู้ครบทั้งเทคนิคถ่ายภาพให้ขายได้ เทคนิคการลงภาพขาย พร้อม 33 ข้อหายอดนิยมที่ภาพถ่ายถูกปฏิเสธจาก Inspector และแนวทางป้องกันและการแก้ไขเบื้องต้น

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน