Loading

wait a moment

“กฎทองแห่งความสำเร็จของชีวิต” กฎกติกาใหม่เพื่อการใช้ชีวิตในแบบฉบับของคุณเอง

IMG_8785

แหกกฎเดิม เติมวิธีคิด ด้วยกฎใหม่ที่ฝากชีวิตได้อย่างสนิทใจ : The Rules to Break | รายการอ่านเข้าเส้น

เติมวิธีคิด ด้วยกฎใหม่ที่ฝากชีวิตได้อย่างสนิทใจ เล่มนี้ ผู้เขียน-ริชาร์ด เทมพลา เขาจะมาชวนคุณทบทวนและไตร่ตรอง กฎ กติกา หรือคำสอนต่างๆที่รายล้อมตัวเราอยู่ …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

แหกกฎเดิม เติมวิธีคิด ด้วยกฎใหม่ที่ฝากชีวิตได้อย่างสนิทใจ : The Rules to Break

IMG_8786

หนังสือที่ผู้เขียน Richard Templar (ริชาร์ด เทมพลาร์) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ แหกกฎเดิม เติมวิธีคิด ด้วยกฎใหม่ที่ฝากชีวิตได้อย่างสนิทใจ เล่มนี้ ผู้เขียน-ริชาร์ด เทมพลา เขาจะมาชวนคุณทบทวนและไตร่ตรอง กฎ กติกา หรือคำสอนต่างๆที่รายล้อมตัวเราอยู่ ไม่เช่นนั้นชีวิตคุณจะเหนื่อยยากแสนสาหัสโดยใช่เหตุ เพราะกฎบางกฎ หากเราใช้ไม่ถูกที่ถูกเวลา ก็อาจพาให้เราใช้ชีวิตได้ลำบากขึ้น อย่างกฎที่ต้องแหก ข้อนี้เขาบอกไว้ว่า ความพอใจของคนอื่น

IMG_8785

ทำให้ชีวิตเราเปี่ยมความหมาย แต่ผู้เขียนบอกไว้ว่า การสนองความพึงพอให้กับคนอื่น ไม่ได้ทำให้ชีวิตคุณมีความหมายมากขึ้น สิ่งที่คุณเชื่ออยู่ลึกๆในก้นบึ้งของจิตใจเราต่างหากที่มีความหมาย ตัวเราต้องมีค่านิยมและหลักการชีวิตที่ชัดเจน ไม่หมุนไปตามลมปากคนอื่น วิธีนี้จะทำให้คุณรู้สึกสบายใจแม้ในยามที่ชีวิตมืดมนถึงขีดสุด หรืออย่างกฎที่ต้องแหกข้อนี้ เขาบอกไว้ว่า อย่าเปลี่ยนม้ากลางศึก แต่ผู้เขียนแนะนำว่า ไม่เคยสายเกินไป กับการเปลี่ยนไปใช้กฎข้อใหม่ หากเหมาะกับสถานการณ์มากกว่า ถ้าคุณขี่ม้าไปติดแหง็กอยู่กลางลำธาร ดูยังไงก็ข้ามไปฝั่งไหนไม่รอด แล้วทำไมจะไม่เปลี่ยนม้าล่ะ ในยามที่ชีวิตหรือบางอย่างในชีวิตกำลังดิ่งลงสู่ความหายนะ เขาแนะนำให้เปลี่ยนเส้นทางโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน