สุขภาพผู้สูงวัย เรื่องสำคัญอันดับหนึ่งที่ลูกหลานไม่ควรละเลย

สุขภาพผู้สูงวัย ดูแลอย่างไรให้ห่างไกลโรค | รายการอ่านเข้าเส้น

“สุขภาพผู้สูงวัย ดูแลอย่างไร ให้ห่างไกลโรค” คู่มือดูแล สุขภาพกาย เข้าใจสุขภาพจิต สำหรับผู้สูงวัยปฏิบัติเองได้ และให้ลูกหลานปรนนิบัติได้อย่างถูกต้อง…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

สุขภาพผู้สูงวัย ดูแลอย่างไรให้ห่างไกลโรค

IMG_8301

หนังสือที่ผู้เขียน รัชนีวรรณ แก้วรังสี ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ วิธีดูแลสุขภาพกาย เข้าใจสุขภาพจิต สำหรับผู้สูงวัยปฏิบัติเองได้ และให้ลูกหลานปรนนิบัติได้อย่างถูกต้อง รวบรวมทุกเรื่องที่ต้องรู้เกี่ยวกับผู้สูงวัย อย่างเรื่องโภชนาการ สารอาหารอะไรที่จำเป็นต่อร่างกายมากขึ้น กินอาหารอย่างไรให้ได้สัดส่วนที่เหมาะสม อาหารเสริมสมุนไพรแบบไหนที่กินได้ แบบไหนกินมากไปก็ไม่ดี วิธีการดูแลโรคฮิตต่างๆ เช่น โรคซึมเศร้า โรคปริทันต์ โรคเข่าเสื่อม สมองเสื่อม โรคเบาหวาน นอกจากนี้ยังมีคำแนะนำเรื่องการดูแลแปรงสีฟัน การสระผมบนเตียง

IMG_8299

การดูแลเท้า ผิว เล็บ ในผู้สูงวัย วิธีการดูแลอาการปวดเมื่อยต่างๆ แถมยังมีวิธีการออกกำลังที่เหมาะกับผู้สูงวัย วิธีการจัดบ้าน จัดสภาพแวดล้อมที่ดี ป้องกันการหกล้มที่นำไปสู่ปัญหาอื่นๆอีกมากมาย ท้ายเล่มยังมีโปรแกรมตรวจสุขภาพ ที่ผู้สูงวัยควรได้รับการตรวจเป็นประจำทุกปี หากมีโรคร้ายเกิดขึ้นจะได้รักษาได้ทัน เล่มนี้จึงเป็นเสมือนคู่มือของบุตร-หลานในการดูแลผู้สูงวัยอย่างถูกต้อง สูงวัยเองก็อ่านและทำตามได้เช่นกัน เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงของท่านและความสุขของทุกคนในครอบครัวค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน