ชวนนักอ่านทุกท่านมาวางแผน ยอมรับและปรับตัวไปกับหนังสือเล่มนี้ค่ะ “I Feel Young คู่มือออกแบบชีวิตสูงวัย”

I Feel Young คู่มือออกแบบชีวิตสูงวัย | รายการอ่านเข้าเส้น

ชวนนักอ่านทุกท่านมาวางแผน ยอมรับและปรับตัวไปกับหนังสือเล่มนี้ค่ะ “I Feel Young คู่มือออกแบบชีวิตสูงวัย” หนังสือที่เหมาะกับทุกคนทุกวัย เพราะวันนี้เราอาจเป็นเด็ก เป็นคนหนุ่มสาว เป็นวัยกลางคน แต่วันหนึ่งเราก็ต้องกลายเป็นผู้สูงวัย แต่จะเป็นผู้สูงวัยแบบไหน …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

I Feel Young คู่มือออกแบบชีวิตสูงวัย

IMG_8308

หนังสือที่ผู้เขียน ศ.นพ. รุ่งโรจน์ พิทยศิริ ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ และวิธีดูแลสุขภาพเพราะวันนี้เราอาจเป็นเด็ก เป็นคนหนุ่มสาว เป็นวัยกลางคน แต่วันหนึ่งเราก็ต้องกลายเป็นผู้สูงวัย แต่จะเป็นผู้สูงวัยแบบไหน แข็งแรงหรือเต็มไปด้วยโรค เราเลือกเองได้ค่ะ เนื้อหาในเล่มจะค่อยๆอธิบายให้ผู้อ่านได้เข้าใจถึงสภาพกาย สภาพจิตใจของผู้สูงวัยที่อะไรๆก็ไม่เหมือนกับตอนวัยหนุ่มสาวอีกแล้ว

IMG_8305

อย่างเรื่องการนอนหลับ การมองเห็น การขับถ่าย การกลืน การเดิน ภาวะหลงๆลืมๆ ที่ผู้สูงวัยต้องทำใจยอมรับ และผู้เขียนก็ได้ให้คำแนะนำเรื่องการปรับตัว ปฏิบัติตน ดูแลสุขภาพไว้อย่างละเอียดด้วย อย่าง แนวคิดในการรักษาโรคนอนไม่หลับ การออกแบบบ้านเพื่อคนสูงวัย ท่านั่งแบบไหนช่วยให้ขับถ่ายคล่อง นอกจากนี้ยังมีเคล็ดลับอายุยืนเกิน 100 ปีและข้อมูลเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมเป็นผู้สูงวัยที่มีคุณภาพและมีความสุขไว้ให้อีกด้วยค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน