Loading

wait a moment

คิดนอกกรอบกันไปแล้ว ทีนี้มาลองคิดกลับหัวกันบ้างกับหนังสือเล่มนี้ “สร้างตัว กลับหัวคิด”

IMG_8290

สร้างตัว กลับหัวคิด | รายการอ่านเข้าเส้น

คิดนอกกรอบกันไปแล้ว ทีนี้มาลองคิดกลับหัวกันบ้างกับหนังสือเล่มนี้ “สร้างตัว กลับหัวคิด” โดย ประเสริฐ เอี่ยมรุ่งโรจน์ นักคิด นักโฆษณา นักการตลาด นักวางแผนกลยุทธ์ นักเขียน และนักพูดที่ใครๆ รู้จักกันในนาม ‘แกะดำ ทำธุรกิจ’ …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

สร้างตัว กลับหัวคิด

IMG_8293

หนังสือที่ผู้เขียน ประเสริฐ เอี่ยมรุ่งโรจน์ ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ คิดนอกกรอบกันไปแล้ว ทีนี้มาลองคิดกลับหัวกันบ้างกับหนังสือเล่มนี้ “สร้างตัว กลับหัวคิด” โดย ประเสริฐ เอี่ยมรุ่งโรจน์ นักคิด นักโฆษณา นักการตลาด นักวางแผนกลยุทธ์ นักเขียน และนักพูดที่ใครๆ รู้จักกันในนาม ‘แกะดำ ทำธุรกิจ’ ถ่ายทอดวิธีคิด เรื่องราวของเขาเองและเพื่อนอีก 2 คน ที่กล้าบ้าบิ่น ทำสิ่งที่ไม่น่าเป็นไปได้ ก้าวข้ามทุกอุปสรรค

IMG_8294

โดยเริ่มต้นจากศูนย์ ชีวิตคนแรกมาจากความไม่รู้แล้วสร้าง startup company สองบริษัทที่ล้มยักษ์ได้ เรื่องราวคนที่สองไป turnaround บริษัทข้ามชาติทางการตลาดที่กำลังจะเจ๊งแล้วพัฒนาจนก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาด คนที่สามเป็นผู้บริหารบริษัทหลักทรัพย์ที่ไป turnaround บริษัทที่มีฐานะย่ำแย่แล้วกลายเป็น top 3 player ในวงการหุ้น แต่ในความต่างนั้น สิ่งหนึ่งที่ทั้ง 3 คนมีเหมือนกันคือ วิธีคิดที่กลับทิศ กลับหัว อาวุธลับสำคัญที่ทำให้ทั้ง 3 ก้าวขึ้นสู่ความสำเร็จ ผู้เขียนไม่ได้มุ่งหวังให้หนังสือเล่มนี้เป็น how to book แต่อยากให้เป็นคู่มือของคนที่ต้องการพัฒนาตัวเอง นำวิธีคิดที่อ่านเจอในเล่มนี้ไปประยุกต์ใช้ให้เข้ากับตัวตน กระโดดข้ามอุปสรรค แล้วเดินเข้าเส้นชัยค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน