Loading

wait a moment

ในยุคนี้หากใครยังมีความคิดแบบเดิมๆ หรือใช้วิธีคิดแบบตรงไปตรงมาในการทำมาหากิน ก็คงจะประสบความสำเร็จได้ยาก

IMG_8272

มองนอกกรอบ | รายการอ่านเข้าเส้น

“มองนอกกรอบ Lateral Thinking” หนังสือขายดีของ เอ็ดเวิร์ด เดอ โบโน ผู้มีชื่อเสียงระดับโลก ในฐานะคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และแนวความคิดใหม่ๆ …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

มองนอกกรอบ

IMG_8269

หนังสือที่ผู้เขียน Edward De Bono (เอ็ดเวิร์ด เดอ โบโน) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ “มองนอกกรอบ Lateral Thinking” หนังสือขายดีของ เอ็ดเวิร์ด เดอ โบโน ผู้มีชื่อเสียงระดับโลก ในฐานะคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และแนวความคิดใหม่ๆ เป็นเวลากว่าครึ่งศตวรรษแล้วนะคะ ที่ผู้เขียนได้นำเสนอแนวความคิดนอกกรอบนี้สู่สาธารณะชน พร้อมๆกับที่หนังสือเล่มนี้ได้ถูกตีพิมพ์ขึ้นครั้งแรก ซึ่งคนส่วนใหญ่ในยุคนั้นคิดว่าเป็นแนวคิดที่ประหลาดมาก ทำไมต้องคิดออกนอกลู่นอกทาง แต่ในโลกยุคนี้การคิดนอกกรอบกลับกลายเป็นสิ่งว้าว คนในสังคมต้องการเสพ

IMG_8272

เป็นสิ่งที่ทำเงินได้ ดังนั้นเราจึงควรคิดนอกกรอบให้เป็นนิสัย เป็น Application สำคัญที่สมองต้องใช้บ่อยๆ แล้วคุณจะค้นพบศักยภาพที่คาดไม่ถึงในตัวเอง เนื้อหาในเล่มผู้เขียนจะพาขึ้นขบวนรถไฟ Lateral Thinking Land ไปฝึกเทคนิคการคิดนอกกรอบทีละขั้นทีละตอนถึง 10 สถานี ฝึกวิธีการคิดของคุณให้แตกต่างไปจากเดิม ถึงแม้ว่าจะได้แบบคำตอบเดียวกัน แต่อาจจะเร็วกว่า น่าสนใจกว่าหรือบางทีอาจได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าด้วย มาลองฝึกมองมุมใหม่ๆ ฝึกหาวิธีแก้ปัญหาที่ต่างไปจากเดิม คุณอาจจะเจอเส้นทางลัดจากเส้นทางเดิมที่มีอยู่แล้วไปสู่ความสำเร็จก่อนใครๆก็ได้ค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน