Loading

wait a moment

ใครว่าประวัติศาสตร์น่าเบื่อ ลองอ่านเล่มนี้ดูค่ะ ประวัติศาสตร์โลกฉบับไม่ง่วง

IMG_9104

ประวัติศาสตร์โลกฉบับไม่ง่วง | รายการอ่านเข้าเส้น

หนังสือเล่มนี้จะเป็นหนังสือประวัติศาสตร์เล่มแรกที่ไม่ออกฤทธิ์เหมือนยานอนหลับ เพราะเขาคิดว่าประวัติศาสตร์คือรถไฟเหาะขบวนพิเศษที่มาพร้อมกับหนังยอดฮิตสไตล์ฮอลลีวูดแทบจะทุกแนว …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ประวัติศาสตร์โลกฉบับไม่ง่วง

IMG_9105

หนังสือที่ผู้เขียน Erik Sass (อีริค แสส),Steve Wiegand (สตีฟ ไวแกนด์),Will Pearson (วิล เพียร์สัน),Mangesh Hattikudur (แมนเกซ ฮัตติคูเดอร์) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ประวัติศาสตร์โลกฉบับไม่ง่วง ที่เขารับรองไว้เลยค่ะว่า หนังสือเล่มนี้จะเป็นหนังสือประวัติศาสตร์เล่มแรกที่ไม่ออกฤทธิ์เหมือนยานอนหลับ เพราะเขาคิดว่าประวัติศาสตร์คือรถไฟเหาะขบวนพิเศษที่มาพร้อมกับหนังยอดฮิตสไตล์ฮอลลีวูดแทบจะทุกแนว ทั้งแอ็กชั่น สนุก สยอง ตื่นเต้น เศร้าซึ้ง รบรส

IMG_9104

และที่เหนือกว่านิยายใดๆคือมันเป็นเรื่องจริง เรื่องจริงที่คุณอาจคิดว่ามีแต่ในหนังเท่านั้นอย่างเรื่องราวการเลี้ยงทารกด้วยฝิ่น เบียร์รสไก่ ลูกปัดประดับอัณฑะ พระเจ้าซาร์ผู้ปลอมพระองค์เป็นสามัญชน การปล้นมูลค่าหลายพันล้าน ความลับจากพงไพรในอเมริกากลาง ดัชเชสผู้ลงทุนแก้ผ้าขี่ม้าไปรอบเมืองเพื่อเรียกร้องให้สามีลดอัตราภาษี ปาร์ตี้สุดฉาวของชาวโรมัน แน่นอนประวัติศาสตร์มีทั้งเรื่องน่าขบขัน สยดสยอง ใจสลาย เหนือชั้น มีทั้งเสียงหัวเราะ ร้องห่มร้องไห้และอ้าปากหวอ ประวัติศาสตร์โลกฉบับไม่ง่วงเล่มนี้ เขาจึงจะชวนคุณมาอ่านและเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวในอดีตแบบไม่อ้าปากหาวด้วยกันค่ะ

หนังสือ : ประวัติศาสตร์โลกฉบับไม่ง่วง
ผู้เขียน : Erik Sass (อีริค แสส),Steve Wiegand (สตีฟ ไวแกนด์),Will Pearson (วิล เพียร์สัน),Mangesh Hattikudur (แมนเกซ ฮัตติคูเดอร์)
ราคา : 420 บาท
สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย : https://se-ed.com/s/cy8j

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน