Loading

wait a moment

ใครที่กำลังมองหางานใหม่ หนังสือ 101 คำถามสัมภาษณ์งาน ที่คุณจะไม่ต้องกลัวอีกต่อไป

IMG_9382

101 คำถามสัมภาษณ์งานที่คุณจะไม่ต้องกลัวอีกต่อไป| รายการอ่านเข้าเส้น

ใครที่กำลังมองหางานใหม่ หนังสือ 101 คำถามสัมภาษณ์งาน ที่คุณจะไม่ต้องกลัวอีกต่อไป-จะเป็นตัวช่วยอย่างดี ที่ไม่เพียงช่วยคุณเตรียมตัวให้พร้อม แต่ยังช่วยชี้แนะตั้งแต่การปรับวิธีคิดในการทำงาน …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

101 คำถามสัมภาษณ์งานที่คุณจะไม่ต้องกลัวอีกต่อไป

IMG_9377

หนังสือที่ผู้เขียน James Reed (เจมส์ รีด) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ใครที่กำลังมองหางานใหม่ หนังสือ 101 คำถามสัมภาษณ์งาน ที่คุณจะไม่ต้องกลัวอีกต่อไป-จะเป็นตัวช่วยอย่างดี ที่ไม่เพียงช่วยคุณเตรียมตัวให้พร้อม แต่ยังช่วยชี้แนะตั้งแต่การปรับวิธีคิดในการทำงาน เพราะกว่าจะมาเป็นหนังสือเล่มนี้ เขาได้ทำการศึกษาสำรวจกับบรรดาผู้ทำหน้าที่สัมภาษณ์งานหลายร้อยคนและผู้เข้ารับการสัมภาษณ์งานอีกหลายพันคนมาอย่างละเอียด

IMG_9382

เพื่อให้ได้เทคนิคการเตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานและการสัมภาษณ์งานอย่างมีประสิทธิภาพ ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับวิธีตอบคำถามพื้นฐานสำคัญ และที่สำคัญเขาแนะนำว่านายจ้างยุคปัจจุบันให้ความสำคัญกับเรื่องไมน์เซ็ตมากกว่าทักษะ ซึ่งไมน์เซ็ตที่นายจ้างมองหาก็คือ ความสามารถในการปรับตัว การสร้างความสัมพันธ์ ความซื่อสัตย์สุจริต ความจริงใจ รวมถึงความอดทน ดังนั้น คำถามที่คุณจะถูกถามก็เพื่อจะทดสอบว่าคุณมีไมน์เซ็ตเหล่านี้หรือไม่ และแน่นอนในเล่มเขาจะเผยทั้งคำถามที่คุณต้องเจอในการสัมภาษณ์ และวิธีการที่จะทำให้คุณตอบได้อย่างน่าประทับใจค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน