Loading

wait a moment

ทักษะที่ 9 ทักษะการเจรจาต่อรอง (Negotiation)

ทักษะการเจรจาต่อรอง (Negotiation)

เครื่องมือทรงพลังอันดับ 9 ที่มนุษย์งานยุคใหม่ต้องฝึกให้เก่งไว้ เพราะไม่ว่าจะทำงานอะไรทักษะนี้ยังจำเป็นเสมอ! ไม่เช่นนั้นคงไม่ติด 1 ใน 10 ทักษะเอาตัวรอดของคนยุคนี้ที่กระทรวงแรงงานของสหรัฐอเมริกาเชียร์สุดพลังว่ามนุษย์งานยุคใหม่ต้องมีให้ครบ!

แต่การเจรจาต่อรองในโลกยุคหน้า ไม่ได้หมายถึงแค่การเจรจาให้ชนะเท่านั้น แต่คุณต้องสามารถเจรจาเพื่อลดช่องว่างทางความคิด และประสานผลประโยชน์ให้ Win-Win ทั้งสองฝ่าย สร้างข้อเสนอที่ยอมรับได้จากทุกคน

ถ้ารู้ตัวว่ายังไม่เก่ง ต้องรีบมา Change To Shine ปรับตัวเองให้เก่งเจรจา ไปกับ 5 เล่มนี้ที่คุณจะได้ฝึกต่อรองแบบ Win-Win ที่ใครก็ไม่สามารถปฏิเสธได้

(อ่านข้อมูล “10 ทักษะเอาตัวรอดของคนยุคนี้” ได้ที่นี่>>> http://news.se-ed.com/?p=9029)

หนังสือดี โปรเด็ด ต้องที่ www.se-ed.com

“พูดให้ได้ใจ ใครก็ไม่ปฏิเสธ”

หนังสือที่ได้รวบรวมสุดยอดเทคนิคจาก “ชเวชอลยู” เทพแห่งการเจรจาของเกาหลี ที่อ่านแล้วจะช่วยให้คุณเก่งเจรจาได้มากขึ้น ในแบบที่คู่สนทนาประทับใจและไม่ปฏิเสธข้อเสนอ ไม่ว่าจะต้องเอ่ยเจรจาครั้งใดก็ได้ใจของทั้งสองฝ่าย อย่ารอช้า รีมาฝึกพูดให้ได้ใจ ใครก็ไม่ปฏิเสธกับเล่มนี้เลย

คลิกสั่งซื้อตอนนี้ >> https://bit.ly/2LEbJTl

 

“ต่อยังไงไม่ให้เป็นรอง”

คู่มือเจรจาต่อรองทางธุรกิจขั้นสุดยอด สุดแสนตื่นเต้น บอกเลยว่าหาอ่านจากที่ไหนก็ไม่ได้ เพราะ “คริส วอสส์” ผู้เขียนไม่ใช่นักเจรจาต่อรองธรรมดา แต่เขาคืออดีตนักเจรจาต่อรองตัวประกันอันดับหนึ่งของเอฟบีไอ เขียนขึ้นจากประสบการณ์กว่า 20 ปี ตั้งแต่กรณีโจรปล้นธนาคาร ผู้ก่อการร้ายจี้เครื่องบิน ไปจนถึงกลุ่มกบฎ คุณจะได้รู้ถึงขั้นว่าเทคนิคอะไรแล้วประสบความสำเร็จ และอะไรที่ล้มเหลว ที่สำคัญวิธีการในเล่มนี้ยังสามารถนำมาปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจและชีวิตประจำวันได้จริงอีกด้วย

คลิกสั่งซื้อตอนนี้ >> https://bit.ly/2LEbJTl

 

“คนสำเร็จ เขาพูดกันแบบนี้!”

หนังสือขายดี การันตีความสำเร็จมาแล้วทั่วเอเชีย “คนสำเร็จ เขาพูดกันแบบนี้!” คู่มือพลิกชีวิตให้สำเร็จด้วยการพูด เล่มเดียวที่จะช่วยเพิ่มเวทมนตร์ให้บทสนทนา ด้วยหลักจิตวิทยาที่ช่วยให้ผู้ฟังประทับใจ คล้อยตาม ทั้งยังช่วยฟื้นฟูความสัมพันธ์ และลดความขัดแย้ง ช่วยเปลี่ยนให้คุณกลายเป็นมือหนึ่งด้านการพูดที่มีแต่ความสำเร็จ!

คลิกสั่งซื้อตอนนี้ >> https://bit.ly/2LEbJTl

 

“ศิลปะการใช้ถ้อยคำเพื่อจูงใจคน”

หนังสือที่ได้รวบรวมศาสตร์และศิลปะแห่งการใช้พลังของการพูดเพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปได้ดังใจ ในเล่มได้แนะนำกลเม็ด วิธีการ ที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล สถานการณ์ และช่วงเวลาไว้ให้ฝึกฝนแบบจัดหนัก ช่วยให้คุณเจรจาต่อรองได้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจและดึงดูดผู้คนให้เป็นไปตามที่คุณต้องการได้อย่างอยู่หมัด เป็นผู้ควบคุมบทสนทนาอย่างแท้จริง

คลิกสั่งซื้อตอนนี้ ลดทันที 15% >> https://bit.ly/2LEbJTl

 

วิธีพูดกับคน เพื่อรับมือหรือโต้กลับ ทุกสถานการณ์พูด และไม่ให้เสียเปรียบ หรือตกเป็นรองใคร โดยใช้ศิลปะ “ทังก์ฟู”

คู่มือจัดการกับสถานการณ์ร้ายๆ จากคำพูดที่ไม่ดี โต้เถียงขัดแย้ง การโยนความผิดใส่กัน ที่คุณมักต้องเจอเป็นประจำในการใช้ชีวิต ฉะนั้นมาเรียนรู้การใช้ศิลปะ “ทังก์ฟู” เพื่อรับมือหรือโต้กลับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เรียนรู้วิธีการสื่อสารที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับทุกคน ป้องกันความขัดแย้งและสร้างความร่วมมือ รวมไปถึงการเรียนรู้ประคองจิตใจที่มีเมตตาต่อผู้อื่น แม้ผู้อื่นกำลังทำไม่ดีกับเราอยู่ก็ตาม

คลิกสั่งซื้อตอนนี้ >> https://bit.ly/2LEbJTl

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน