Loading

wait a moment

บทเรียนสู่ความสำเร็จในอาชีพการงาน จากซีรีส์ดัง The Walking Dead

IMG_9395

Working with The Walking Dead : กลยุทธ์การทำงานท่ามกลางหมู่ผีดิบ | รายการอ่านเข้าเส้น

คุณรู้จักผีดิบในที่ทำงานไหมคะ หนังสือ กลยุทธ์การทำงานท่ามกลางหมู่ฝีดิบ เล่มนี้ จะพาคุณไปรู้จักเหล่าผีดิบที่อยู่ในออฟฟิศของคุณ และพาคุณสำรวจตัวเองด้วยว่าคุณเป็นผีดิบด้วยหรือไม่…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

Working with The Walking Dead : กลยุทธ์การทำงานท่ามกลางหมู่ผีดิบ

IMG_9395

หนังสือที่ผู้เขียน Rebecca Clare (รีเบคกา แคลร์) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ คุณรู้จักผีดิบในที่ทำงานไหมคะ หนังสือ กลยุทธ์การทำงานท่ามกลางหมู่ฝีดิบ เล่มนี้ จะพาคุณไปรู้จักเหล่าผีดิบที่อยู่ในออฟฟิศของคุณ และพาคุณสำรวจตัวเองด้วยว่าคุณเป็นผีดิบด้วยหรือไม่ หากคุณกำลังกังวลว่าคุณอาจกลายเป็นผีดิบอีกคน ไม่มีใครอีกแล้วที่จะแนะนำทางรอดให้คุณได้ดีไปกว่า ริก ไกรมส์ และกลุ่มผู้รอดชีวิตของเขา จากซีรีส์ดัง เดอะวอล์กกิ้งเดด แม้หากดูผิวเผิน เดอะวอล์กกิ้งเดด จะเป็นเพียงภาพยนตร์ที่มุ่งเน้นให้ความตื่นเต้น สยดสยอง

แต่ผู้เขียนได้คุ้ยเขี่ยบุคลิก พฤติกรรม และสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในเรื่อง มาเทียบเคียงกับสถานการณ์ในที่ทำงาน และพบว่ามีความคล้ายคลึงและสามารถนำมาเป็นบทเรียนสำหรับมนุษย์ออฟฟิศได้ เช่นเดียวกับในที่ทำงาน เหล่าผู้รอดชีวิตถูกบังคับให้ต้องเกาะกลุ่ม และทำการตัดสินใจร่วมกับคนที่พวกเขาคงไม่คบหาด้วยในยามปกติ เราจะได้พบกับพวกศิลปินเดี่ยวอย่างมิชอน ซึ่งไม่สามารถทำงานร่วมกับใครทั้งนั้น หรือคนที่ทำงานเป็นทีมอย่างเกล็น ซึ่งรับหน้าที่คอยดูว่าทุกคนได้นำทักษะของตนออกมาใช้สนับสนุนการตัดสินใจของผู้นำกลุ่ม และคนอย่างริก ดีแอน และผู้ว่า ซึ่งเป็นผู้นำในการตัดสินใจทุกเรื่อง คุณหรือคนรอบตัวคุณคือใคร ผู้รอดชีวิตหรือพวกวอล์กเกอร์ที่ใช้เวลา 40 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ในการทำงานอย่างซังกะตายราวกับผีดิบ ทำงานแบบเดียวกันวันแล้ววันเล่า ไม่มีแผนการ ไม่รู้สึกสนุกกับงาน หวังแต่เพียงเงินเดือนที่จะได้รับตอนสิ้นเดือนเท่านั้น มาเยียวยาชีวิตการทำงาน จากเรื่องราวสุดสยดสยองของเดอะวอล์กกิ้งเดด ผ่านหนังสือเล่มนี้กันค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน