ใคร ๆ ก็อยากมีคำตอบให้กับชีวิต ดังนั้น หากอยากได้คำตอบดีๆ เราก็ต้องถามเป็นใช่ไหมคะ

ถามเป็น ชีวิตเปลี่ยน | รายการอ่านเข้าเส้น

หนังสือถามเป็นชีวิตเปลี่ยน เล่มนี้ จะมาบอกวิธีตั้งคำถามที่ดีในหลากหลายสถานการณ์ จากประสบการณ์ของผู้เขียน เคียวอิจิโร อาวาซึ ที่ทำหน้าที่เป็นโค้ชให้ระดับผู้บริหาร…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ถามเป็น ชีวิตเปลี่ยน

IMG_8377

หนังสือที่ผู้เขียน Kyoichiro Awazu (เคียวอิจิโร อาวาซึ) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ใคร ๆ ก็อยากมีคำตอบให้กับชีวิต ดังนั้น หากอยากได้คำตอบดีๆ เราก็ต้องถามเป็นใช่ไหมคะ หนังสือ ถามเป็นชีวิตเปลี่ยน เล่มนี้ จึงจะมาบอกวิธีตั้งคำถามที่ดีในหลากหลายสถานการณ์ จากประสบการณ์ของผู้เขียน เคียวอิจิโร อาวาซึ ที่ทำหน้าที่เป็นโค้ชให้ระดับผู้บริหาร ที่ต้องคอยตั้งคำถามเพื่อให้ผู้บริหารเหล่านั้นบรรลุเป้าหมายและนำไปสู่ความสำเร็จยิ่งขึ้น ผู้เขียนบอกไว้ว่า คนที่ได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดในโลกนี้ เพราะพวกเขาสามารถตั้งคำถามที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง จึงเกิดผลลัพธ์หรือผลงานที่ดีเลิศ หากเรารู้เทคนิคการตั้งคำถามที่ดีอย่างที่พวกเขารู้

IMG_8381

ไม่ว่าใครก็เป็นคนเก่งได้–แล้วคำถามที่ดีเป็นอย่างไร ผู้เขียนกล่าวว่า คำถามที่ดี คือคำถามที่ทำให้ผู้ถูกถามอยากตอบโดยไม่รู้ตัว และทำให้เขาตระหนักรู้สิ่งใหม่ๆ คำถามเป็นการจุดประกาย การตระหนักรู้เกิดจากตัวเราเอง เพราะคิดจึงเข้าใจในความตระหนักรู้นั้นอย่างลึกซึ้ง และมนุษย์เราถ้าเป็นไปได้อยากจะทำในสิ่งที่ตระหนักรู้ด้วยตัวเองมากกว่าทำในสิ่งที่คนอื่นบอกให้ทำ ดังนั้นสิ่งที่กระตุ้นการลงมือทำด้วยตัวเองที่ดีที่สุดคือการตั้ง “คำถามที่ดี”…ถ้าวันนี้คุณกำลังคิดจะเปลี่ยนชีวิต ลองมาจุดประกายให้กับตัวเองด้วยวิธีตั้งคำถามที่ดีกับหนังสือเล่มนี้กันดูค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน