Loading

wait a moment

ผู้เขียน: ทีมซีเอ็ด

ซีเอ็ดผนึกกำลังร่วมเป็นหนึ่งในร้านแคมเปญ True Point & Pay ทรูเถ้าแก่ 4.0

ทรูเถ้าแก่

ทรูเถ้าแก่ | true you | true money ซีเอ็ดผนึกกำลังร่วมเป็นหนึ่งในร้านแคมเปญ True Point & Pay ทรูเถ้าแก่ 4.0 กลุ่มทรู ผนึก ทรูยู ทรูไอดี ทรูมันนี่ และพันธมิตรทางธุรกิจ สานต่อนโยบายรัฐก้าวสู่สังคมไร้เงินสด เปิดตัวแคมเปญ “True Point & Pay ยิ่งขาย ยิ่งจ่าย ยิ่งได้ทรูพอยท์” ผ่าน “ทรูเถ้าแก่ 4.0 – True Merchant 4.0” แอปพลิเคชันใหม่คู่ใจร้านค้า ช่วยเพิ่มยอดขาย และกำไร นำ “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธ Read More

ซีเอ็ดขอขอบคุณนักอ่านทุกท่าน งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46 | บูธซีเอ็ด | ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซีเอ็ดขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ได้มาแวะบูธซีเอ็ดภายใน งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ซีเอ็ดขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังให้การตอบรับอย่างอบอุ่นในช่วง 11 วันที่ผ่านมา เรายังคงสรรรหาหนังสือดี มีประโยชน์ที่จะเสริมสร้างและเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกท่าน ขอให้หนังสือที่เราได้มีหน้าที่ส่งมอบถึงมือผ Read More

มินฮยอนอ่าน A Piece of the Moon

มินฮยอนอ่าน A Piece of the Moon

มินฮยอนอ่าน A Piece of the Moon | สนพ.แจ่มใส มินฮยอนอ่าน A Piece of the Moon …หนังสือที่องค์ฝ่าบาทมุ่งมั่นตั้งใจอ่าน ตอนนี้มีฉบับภาษาไทย และกำลังได้รับความนิยมจนพุ่งทะยานขึ้นชาร์ตอันดับ 1 หนังสือขายดีที่ซีเอ็ดในตอนนี้ A Piece of the Moon บันทึกเพื่อสิ่งต่าง ๆ ที่ไม่สมบูรณ์แบบแต่สำคัญ “ความรักมันทำให้เหนื่อยล้า และฉันก็เจ็บปวด” ฉันจุ่มมือลงไปในน้ำเพราะอยากจะลองจับครีบปลาที่พลิ้วไห Read More

Jamsai x GDH แถลงข่าวเปิดตัว Film to Book ครั้งแรกของประเทศไทย ประเดิมด้วย หนังสือฉลาดเกมส์โกง

Jamsai x GDH แถลงข่าวเปิดตัว Film to Book ครั้งแรกของประเทศไทย ประเดิมด้วย หนังสือฉลาดเกมส์โกง

หนังสือฉลาดเกมส์โกง | Film to Book  | Jamsai x GDH Jamsai x GDH แถลงข่าวเปิดตัว Film to Book ครั้งแรกของประเทศไทย ประเดิมด้วย หนังสือฉลาดเกมส์โกง เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา Jamsai x GDH แถลงข่าวเปิดตัว Film to Book ครั้งแรกของประเทศไทย” ภายในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ประเดิมเล่มแรกด้วยหนังสือ ฉลาดเกมส์โกง  เวอร์ชันนิยาย พร้อมพูดคุยถึงที่มาที่ไปกับ “คุณจินา โอสถศิลป์” ประ Read More

Look Good ดูดี ชนะใจ ทำอะไรก็ชนะ

Look Good ดูดี ชนะใจ ทำอะไรก็ชนะ TodayShow

Look Good ดูดี ชนะใจ ทำอะไรก็ชนะ Look Good ดูดี ชนะใจ ทำอะไรก็ชนะ แนะนำผ่านรายการ Today Show  ถ้าวันนี้คุณดูดีขึ้น แล้วทำให้คุณรวยขึ้น 2-10 เท่า คุณจะอยากทำให้ตัวเองดูดีไหม? คนส่วนใหญ่ไม่เคยรู้เลยว่า แค่เขาแต่งตัวดีขึ้นอีกนิดเดียว โอกาสและรายได้ของเขาก็จะเพิ่มขึ้นอย่างไร้ขีดจำกัด หนังสือเล่มนี้แหละที่จะทำให้คุณดูดี ดึงดูดคนดี ๆ สิ่งดี ๆ และโอกาสดี ๆ เข้ามาหาคุณ เมื่อคุณอ่านหนังสือเล่มนี้จบแล้ว ชีว Read More

SINGHA REWARDS แลกส่วนลด 100 บาทที่ร้านซีเอ็ด

SINGHA REWARDS แลกส่วนลด | SE-ED Privilege SINGHA REWARDS แลกส่วนลด 100 บาทที่ร้านซีเอ็ด วันที่ 1 เมษายนนี้ ลูกค้าน้ำดื่มสิงห์ ที่สะสมพ้อยท์จากรหัสใต้ฝา สามารถนำพ้อยท์มาแลกเป็นส่วนลดสุดคุ้มที่ร้านซีเอ็ดได้ง่ายๆ ใช้พ้อยท์เพียง 79 คะแนน ก็สามารถแลกส่วนลดถึง 100 บาทเลยทีเดียวครับ …ส่วนลดนี้ไม่จำกัดยอดซื้อขั้นต่ำ ซื้อ 100 บาท ลด 100 บาท ก็เท่ากับไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มใดๆ เลยครับ (ขอเพียงยอดซื้อไม่ Read More

SINGHA REWARDS  ใจป๋า เพียง Add Line สะสมพ้อยท์เพื่อรับสิทธิประโยชน์

SINGHA REWARDS 

SINGHA REWARDS  SINGHA REWARDS  ใจป๋า เพียง Add Line สะสมพ้อยท์เพื่อรับสิทธิประโยชน์ SINGHA REWARDS  ใจป๋ามาก เพียง Add Line “SINGHA REWARDS”  แล้วก็เริ่มสะสมพอยท์จากรหัสใต้ฝาน้ำดื่มสิงห์ เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย โดยเฉพาะตอนนี้ เราจะมีสิทธิพิเศษที่ร้านซีเอ็ดด้วยนะครับ   ก่อนจะรับสิทธิ์ เรามาเริ่มสะสมพ้อยท์กันก่อน โดยมีวิธีการง่ายๆ ดังนี้ สแกน QR Code หรือ Click https://line.me/R/ti/p/@singhar Read More

DHL eCommerce จับมือ ซีเอ็ด เปิดจุดบริการ DHL ServicePoint รับส่งพัสดุด่วนในประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มช่องทางในการใช้บริการที่หลากหลายสำหรับผู้ประกอบการออนไลน์

DHL eCommerce จับมือ ซีเอ็ด เปิดจุดบริการ DHL ServicePoint รับส่งพัสดุด่วนในประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มช่องทางในการใช้บริการที่หลากหลายสำหรับผู้ประกอบการออนไลน์

DHL ServicePoint  DHL eCommerce จับมือ ซีเอ็ด เปิดจุดบริการ DHL ServicePoint รับส่งพัสดุด่วนในประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มช่องทางในการใช้บริการที่หลากหลายสำหรับผู้ประกอบการออนไลน์   DHL เปิดจุดบริการ DHL ServicePoint ในร้านซีเอ็ด บุ๊คเซ็นเตอร์ 150 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ขยายเครือข่ายจุดบริการรับส่งพัสดุของ DHL eCommerce เพิ่มเป็นกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ DHL วางแผนเตรียมขยายจุด Read More

ส่งพัสดุด่วน ที่ซีเอ็ดด้วยบริการ DHL ServicePoint

ส่งพัสดุด่วน ที่ซีเอ็ดด้วยบริการ DHL ServicePoint

DHL Service Point | DHL | SE-ED | ส่งพัสดุด่วน ส่งพัสดุด่วน ที่ซีเอ็ดด้วยบริการ DHL ServicePoint ซีเอ็ดร่วมมือกับ DHL eCommerce เปิดจุดบริการ DHL ServicePoint ที่ร้านซีเอ็ดกว่า 150 สาขาใน กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ อยุธยา สระบุรี กำแพงเพชร สุโขทัย พิจิตร เพชรบูรณ์ สุพรรณบุรี สมุทรสงคราม ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา ปราจีนบุรี สระแก้ว ตาก ราชบุรี เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ เรามาทำความรู้จั Read More

พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ นิพนธ์หนังสือ บันทึกคุณน้ำหอม สุนัขทรงเลี้ยง พร้อมนำรายได้มอบ รพ.สัตว์เกษตร

พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ นิพนธ์หนังสือ บันทึกคุณน้ำหอม สุนัขทรงเลี้ยง พร้อมนำรายได้มอบ รพ.สัตว์เกษตร

งานเปิดตัวหนังสือ The Princess’ Dog Diary : บันทึกคุณน้ำหอม สุนัขทรงเลี้ยงของเจ้าหญิง  ค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย หรือสั่งซื้อออนไลน์ คลิก พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ นิพนธ์หนังสือ บันทึกคุณน้ำหอม สุนัขทรงเลี้ยง พร้อมนำรายได้มอบ รพ.สัตว์เกษตร พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงพระกรุณาเสด็จเป็นประธานพิธีเปิดตัวหนังสือ “The Princess’ Dog Diary : บันทึกคุณน้ำหอม สุนัขทรงเลี้ยงของเจ้าหญิง” เป็น Read More

โครงการหนังสือเพื่อน้อง ประกาศรายชื่อโรงเรียนที่ได้รับ บริจาคหนังสือห้องสมุด เดือนมีนาคม 2561

รายชื่อโรงเรียนที่ได้รับ บริจาคหนังสือห้องสมุด เดือนมีนาคม 2561 ( จำนวน 25 โรงเรียน) โครงการหนังสือเพื่อน้อง โดย บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด(มหาชน) ร่วมกับ มูลนิธิคนไทยเก่งขึ้น ประกาศรายชื่อโรงเรียนที่จะได้รับมอบหนังสือบริจาคห้องสมุดโรงเรียนโครงการหนังสือเพื่อน้อง ปี 13 /2561 “โครงการหนังสือเพื่อน้อง” ได้ดำเนินการส่งมอบหนังสือและสื่อความรู้อย่างต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมา จนถึงสิ้นปี 25 Read More

ชาร์จพลังความรู้จากตัวหนังสือกับหนังสือ “สมาธิสั้นแต่ฉัน OK” และ “ความคิดเศรษฐี”

“สมาธิสั้นแต่ฉัน OK” และ “ความคิดเศรษฐี”

สมาธิสั้นแต่ฉัน OK | ความคิดเศรษฐี | รายการอ่านเข้าเส้น ได้เวลามาชาร์จพลังความรู้จากตัวหนังสือ กับ  “สมาธิสั้นแต่ฉัน OK” และ “ความคิดเศรษฐี” …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ “สมาธิสั้นแต่ฉัน OK” หนังสือที่ผู้เขียน ผญ.นิดา ลิ้มสุวรรณ จิตแพทย์เด็กและวัยรุ่น ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ และสร้างความเข้าใจต่อคนรอบข้างเมื่อเด็กมีภาวะสมาธิสั้น ด้วยการพาเราไปรู้จักโรคสมาธิสั้น Read More

กาหลมหรทึก กระแสแรงจริง ส่งผลให้นักอ่าน ตามหาหนังสือกัน ทั่วทั้งแผ่นดิน

กาหลมหรทึก กระแสแรงจริง ส่งผลให้นักอ่านตามหาหนังสือกันทั่วทั้งแผ่นดิน

กาหลมหรทึก | หนังสือเป็นละคร  กาหลมหรทึก กระแสแรงจริง ส่งผลให้นักอ่านตามหาหนังสือกันทั่วทั้งแผ่นดิน หนังสือที่ถูกนำมาสร้างเป็นละครฟอร์มยักษ์ และกำลังเป็นกระแสในขณะนี้ โดยมีคนพูดถึงมากจนติด twitter trend hit กับแฮชแทก #กาหลมหรทึก ทางฝั่งของหนังสือก็ไม่น้อยหน้า ด้วยความที่ผู้ชมละครอยากรู้ว่าเนื้อเรื่องจะดำเนินไปอย่างไร และอยากลงรายละเอียดมากขึ้นด้วยเชื่อว่า ในหนังสือน่าจะมีเนื้อหาที่ลึกให้ได้อ่านเพื Read More

ช้อปออนไลน์ ที่ www.se-ed.com มั่นใจด้วยการรับรองความน่าเชื่อถือระดับ GOLD

ช้อปออนไลน์ ที่ www.se-ed.com มั่นใจด้วยการรับรองความน่าเชื่อถือระดับ GOLD

ช้อปออนไลน์ | ผ่านเกณฑ์ประเมินตามมาตรฐานคุณภาพธุรกิจ e-Commerce ของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ช้อปออนไลน์ ที่ www.se-ed.com มั่นใจด้วยการรับรองความน่าเชื่อถือระดับ GOLD ในยุค Thailand 4.0 ที่ระบบการขายสินค้ามุ่งเขาสู่ออนไลน์มากยิ่งขึ้น สินค้าอุปโภคบริโภคที่มุ่งมาเปิดร้านค้าออนไลน์เพื่อตอบสนองลูกค้าที่ต้องการความสะดวก ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาใด ก็สามารถช้อปได้ตลอด และยังอำนวยความสะดวกส่งของถึงบ้านแบบไม่ต้ Read More

มองหา ค่ายปิดเทอมปี 2561 ให้ลูกๆ

หา ค่ายปิดเทอมปี 2561 ให้ลูกๆ กัน

ค่ายปิดเทอมปี 2561 | ซีเอ็ด ค่ายปิดเทอมปี 2561 คุณภาพจากซีเอ็ด ได้ทั้งความรู้เชิงวิทยาศาตร์และความสนุกสนาน ประสบการณ์ช่วงปิดเทอม ที่หาที่ไหนไม่ได้ รีบจองก่อนเต็มนะครับ เข้าสู่ช่วงปิดเทอมใหญ่ (หัวใจไม่ว้าวุ่น) ของเหล่าน้องๆ กันแล้ว … คุณพ่อ คุณแม่ คงกำลังมองหากิจกรรมที่จะส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับน้องๆ เพื่อให้ช่วงเวลาหยุดยาวนี้ได้สร้างเสริมประสบการณ์ที่มีคุณค่ากับพวกเขา วันนี้แอดมินขอแนะนำสุด Read More

พ่อรวยสอนลูก เวอร์ชั่นใหม่น่าพกพา น่าหยิบมาถืออ่านมากๆ

พ่อรวยสอนลูก

พ่อรวยสอนลูก | หนังสือบริหารการเงินส่วนบุคคล พ่อรวยสอนลูก เวอร์ชั่นใหม่น่าพกพา น่าหยิบมาถืออ่านมากๆ วันนี้แอดมินได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมร้านซีเอ็ด สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ สายตาก็ไปเตะกับหนังสือที่คุ้นเคย เห็นกันมาน่าจะเกือบ 20 ปีได้แล้ว เป็นหนังสือที่เป็นต้นแบบของบุคคล นักเขียน วิทยากร ที่ใช้หลักการบริหารการเงินส่วนบุคคลที่ โรเบิร์ต คิโยซากิ ผู้เขียนได้เขียนไว้ และได้มีการนำไปใช้ในชีวิตจริงอย่างแพร่หลายจว Read More

สมาชิก SE-ED Card เรียนฟรีที่ Wall Street English

สมาชิก SE-ED Card รับสิทธิ์เรียนฟรีที่ Wall Street English พร้อมรับส่วนลด 10% ในการซื้อคอร์สเรียนทุกคอรส์

Wall Street English | SE-ED Card Privilege | English Learning สมาชิก SE-ED Card รับสิทธิ์เรียนฟรีที่ Wall Street English พร้อมรับส่วนลด 10% ในการซื้อคอร์สเรียนทุกคอรส์   วอลล์สตรีทอิงลิช สถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุดในประเทศไทย ที่มีคุณครูเจ้าของภาษาจะช่วยสอนเทคนิคภาษาอังกฤษที่ไม่เหมือนใคร ให้คุณสามารถเรียนภาษาอังกฤษได้ดียิ่งขึ้น มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก SE-ED Card เรียนฟรีสำหรับคอร์ส NSE ( Read More

บุพเพสันนิวาส กระแสสุดแรงจากจอแก้ว ปลุกชีพ หนังสือบุพเพสันนิวาส ให้ฟื้นคืน

บุพเพสันนิวาส กระแสสุดแรงจากจอแก้ว ปลุกชีพหนังสือเล่มให้ฟื้นคืน

หนังสือบุพเพสันนิวาส | หนังสือเป็นละคร | หนังสือกระแส บุพเพสันนิวาส กระแสสุดแรงจากจอแก้ว ปลุกชีพ หนังสือบุพเพสันนิวาส ให้ฟื้นคืน ณ ชั่วโมงนี้ น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก “คุณพี่หมื่น” และ “น้องการะเกด” จากละครที่กำลังโด่งดังสุดๆ “บุพเพสันนิวาส” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 33HD ทุกวันพุธ-พฤหัส จนส่งผลให้เกิดกระแสตามรอยละครท่องเที่ยวไปตามวัดต่างๆ ของอยุธยา, การพูดการจาในภ Read More