กาหลมหรทึก กระแสแรงจริง ส่งผลให้นักอ่าน ตามหาหนังสือกัน ทั่วทั้งแผ่นดิน

กาหลมหรทึก | หนังสือเป็นละคร 

กาหลมหรทึก กระแสแรงจริง ส่งผลให้นักอ่านตามหาหนังสือกันทั่วทั้งแผ่นดิน

หนังสือที่ถูกนำมาสร้างเป็นละครฟอร์มยักษ์ และกำลังเป็นกระแสในขณะนี้ โดยมีคนพูดถึงมากจนติด twitter trend hit กับแฮชแทก #กาหลมหรทึก

ทางฝั่งของหนังสือก็ไม่น้อยหน้า ด้วยความที่ผู้ชมละครอยากรู้ว่าเนื้อเรื่องจะดำเนินไปอย่างไร และอยากลงรายละเอียดมากขึ้นด้วยเชื่อว่า ในหนังสือน่าจะมีเนื้อหาที่ลึกให้ได้อ่านเพื่ออรรถรสมากยิ่งขึ้น จนส่งผลให้หนังสือสามารถติดอันดับหนังสือขายดีของซีเอ็ดมาหลายวันติดต่อกัน

 

กาหลมหรทึก กระแสแรงจริง ส่งผลให้นักอ่านตามหาหนังสือกันทั่วทั้งแผ่นดิน

พุทธศักราช 2486 ท่ามกลางไฟสงครามมหาเอเชียบูรพาที่กำลังปะทุ พ.ต.ท.เวทางค์ ภิรมย์รุจ” สารวัตรหนุ่มแห่งกองตำรวจสอบสวนกลางได้รับแจ้งเหตุ ฆาตกรรมสะเทือนขวัญเด็กหญิงในบ้านพักย่านวัดระฆังโกษิตาราม สภาพศพถูกทุบกระโหลกแตก แม่ของผู้ตายให้การว่าน่าจะเป็นฝีมือโจร แต่การสืบสวนเบื้องต้นกลับพบว่าเต็มไปด้วยเรื่องน่าคลางแคลง โดยเฉพาะบนหน้าผาก ข้อมือ และข้อเท้าทั้งสองข้างของผู้ตาย ปรากฎรอยสักปริศนาของคำห้าคำ เหย้า เจ้า แพะ ทิ้ง พงส์” เงื่อนงำอันเชื่อมโยงสู่คดีฆาตกรรมต่อเนื่องพิลึกพิลั่น และคำสักประหลาดทั่วพระนครและจังหวัดธนบุรี รอยแผลเป็นจากประวัติศาสตร์และความลับทางวรรณศิลป์แห่งสยามประเทศ!

พบกับนวนิยายยอดเยี่ยมรางวัลนายอินทร์อะวอร์ด ที่กรรมการทุกคนลงมติเลือกอย่างเป็นเอกฉันท์ เนื้อเรื่องกล่าวถึงการฆาตกรรมที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อน เหตุเกิดที่เมืองไทยสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ผลงานของนักเขียนที่ต้องจับตามองเป็นพิเศษ ด้วยลีลา และกลวิธีการเล่าเรื่องแบบซับซ้อนซ่อนปม เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานเร้าใจ ท่ามกลางบรรยากาศและค่านิยมแบบไทยแท้ อาจกล่าวได้ว่าเค้าคนนี้คือ แดนบราวน์” แห่งสยามประเทศ!

 

สัมภาษณ์สด “ปราปต์-ชัยรัตน์ พิพิธพัฒนาปราปต์” นักเขียนหนังสือ 

นี่คือตัวอย่างความสำเร็จของคนที่รักการอ่าน“ปราปต์”อ่านหนังสือมาตั้งแต่เด็ก อ่านทุกอย่างที่ขวางหน้า อ่านหลากหลาย อ่านด้วยความหลงไหล มีเวลาเมื่อไหร่เป็นต้องอ่าน..ระหว่างอ่านเค้าก็ลงมือเขียน จากเขียนอ่านเอง สู่การเขียนให้คนอื่นอ่านบนโลกออนไลน์ ได้รับการตีพิมพ์บ้าง ไม่ตีพิมพ์บ้าง เคยคิดจะล้มเลิกเขียน แต่แล้วเค้าก็เลือกที่จะให้คนอ่านเป็นผู้พิสูจน์ว่า เค้าควรจะไปต่อหรือไม่ ? ด้วยการเขียนนิยายส่งเข้าชิงรางวัลนายอินทร์อวอร์ด..แน่นอนว่าเค้าได้รับเลือกให้ได้รางวัลนั้นอย่างเป็นเอกฉันท์ หนังสือถูกตีพิมพ์ ติดอันดับขายดี กระทั่งเตะตาผู้จัดละคร จนมาเป็นละครฟอร์มยักษ์แห่งปีทางช่อง 1 ที่ออนแอร์มาตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา..ผลงานเล่มนั้นคือ “กาหลมหรทึก” ที่เขียนโดย ปราปต์ – ชัยรัตน์ พิพิธพัฒนาปราปต์ ฉายาแดนบราวน์แห่งสยามประเทศ..หนังสือที่ใช้เวลาเขียนเพียง 3 เดือน ซึ่งเป็น 3 เดือนที่ ปราปต์ ขลุก ขุดคุ้ยประวัติศาสตร์เรียงตัวอักษรระทึกด้วยหัวใจรักที่มุ่งมั่น..เขา READ TO SUCCESS ด้วยวัยเพียง 31 ปี..การอ่านคือรากฐานของความสำเร็จนี้..และเขามีครอบครัวที่ดี ที่ปลูกฝังลูกรักให้เป็นนักอ่านด้วยการเป็นตัวอย่างที่ดี ค่ะดีใจที่สุดที่ได้พูดคุยกับคุณวันนี้..ขอบพระคุณที่ให้เกียรติงานซีเอ็ดบุ๊คแฟร์ พบกับผลงาน “กาหลมหรทึก” ได้ที่งานนี้ วันนี้ถึง 11 มีนาคม และที่ร้านซีเอ็ดทั่วประเทศนะชื่นชมมากๆ ค่ะ#ซีเอ็ดบุ๊คแฟร์เซ็นทรัลพระราม2#กาหลมหรทึก

โพสต์โดย SE-ED Book Center บน 3 มีนาคม 2018

หนังสือ กาหลมหรทึก การันตีด้วยรางวัลมากมาย อาทิ

– นวนิยายรางวัลยอดเยี่ยมนายอินทร์อะวอร์ด ประจำปีพุทธศักราช 2557
– รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ประเภทนวนิยาย 7 Book Award
– รางวัลลชมเชย หนังสือนวนิยาย หนังสือดีเด่น ประจำปี พ.ศ.2558
และยังถูกนำมาสร้างเป็นละครครั้งแรกทาง ช่องวัน นำแสดงโดย ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์,วรรณรท สนธิไชย,อนุชิต สพันธุ์พงษ์ และ นพพล โกมารชุน ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

กาหลมหรทึก กระแสแรงจริง ส่งผลให้นักอ่านตามหาหนังสือกันทั่วทั้งแผ่นดิน

twitter trend hitกาหลมหรทึก กระแสแรงจริง ส่งผลให้นักอ่านตามหาหนังสือกันทั่วทั้งแผ่นดิน

SE-ED Best Seller

กาหลมหรทึก กระแสแรงจริง ส่งผลให้นักอ่านตามหาหนังสือกันทั่วทั้งแผ่นดิน

สนใจสั่งซื้อหนังสือออนไลน์ หรือ ค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปที่ร้านแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน