Loading

wait a moment

สมาชิก SE-ED Card เรียนฟรีที่ Wall Street English

สมาชิก SE-ED Card รับสิทธิ์เรียนฟรีที่ Wall Street English พร้อมรับส่วนลด 10% ในการซื้อคอร์สเรียนทุกคอรส์

Wall Street English | SE-ED Card Privilege | English Learning

สมาชิก SE-ED Card รับสิทธิ์เรียนฟรีที่ Wall Street English พร้อมรับส่วนลด 10% ในการซื้อคอร์สเรียนทุกคอรส์

 

วอลล์สตรีทอิงลิช สถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุดในประเทศไทย ที่มีคุณครูเจ้าของภาษาจะช่วยสอนเทคนิคภาษาอังกฤษที่ไม่เหมือนใคร ให้คุณสามารถเรียนภาษาอังกฤษได้ดียิ่งขึ้น มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก SE-ED Card เรียนฟรีสำหรับคอร์ส NSE (mini cycle) เป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์ พร้อมส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิก SE-ED Card 10%  เมื่อแสดงบัตรซีเอ็ดการ์ดในการซื้อคอร์สเรียน ทุกโปรแกรม ที่วอลล์สตรีทอิงลิชทุกสาขา วันนี้ – 30 เมษายน 2561

ซึ่งทางทีมซีเอ็ดได้มีโอกาสพบกับคุณโอฬาร พิรินทรางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วอลล์สตรีทอิงลิช ประเทศไทย พาเยี่ยมชมการเรียนการสอนของวอลล์สตรีทอิงลิช

Wall Street English
คุณโอฬาร พิรินทรางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วอลล์สตรีทอิงลิช ประเทศไทย (ท่านที่ 3 จากซ้าย) คุณนิวัฒน์ วัฒนสิริมนต์ ผู้จัดการแผนกสื่อสารการตลาดและบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า บมจ.ซีเอ็ดยูเคชั่น (ท่านที่ 2 จากซ้าย)

โดยสมาชิก SE-ED Card จะได้มีการเริ่มเหมือนลูกค้าของวอลล์สตรีท คือ มีการปรับพื้นฐานเพื่อเริ่มเรียนด้วยระบบ multimedia ที่เครื่องคอมพิวเตอร์แบบส่วนตัว สมาชิก SE-ED Card เรียนฟรีที่ Wall Street English

จากนั้น สมาชิก SE-ED Card สามารถเลือกตารางเวลาเรียนที่สะดวกเพื่อเข้าเรียนแบบกลุ่มเล็กไม่เกิน 4-5 คน กับอาจารย์เจ้าของภาษา

สมาชิก SE-ED Card เรียนฟรีที่ Wall Street English

 

พร้อมด้วยบรรยากาศที่ชวนให้เกิดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ซึ่งทางวอลล์สตรีทได้จัดพื้นที่ส่วนกลางไว้ให้ทุกท่านมานั่งทำงาน ทำการบ้าน ติวหนังสือ หรือพบปะ โดยมีข้อแม้ว่า จะต้องสื่อสารกันด้วยภาษาอังกฤษ

Wall Street English Wall Street English

สมาชิก SE-ED Card สามารถมารับสิทธิพิเศษเรียนฟรี พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 10% ได้แล้วที่วอลล์สตรีทอิงลิชทุกสาขา เพียงแสดงบัตรสมาชิก SE-ED Card  ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2561

Wall Street English

ค้นหาสาขา วอลล์สตรีทอิงลิช คลิก

สิทธิประโยชน์บัตรสมาชิก SE-ED Card คลิก

 

SE-ED inspiration starts here : แรงบันดาลใจเริ่มต้นที่นี่

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน