Loading

wait a moment

ใครยังรักการกิน แต่อยากผอม มาอ่านเล่มนี้ค่ะ Ketogenic Diet มหัศจรรย์ไขมัน ยิ่งกินยิ่งผอม

IMG_8951

Ketogenic Diet มหัศจรรย์ไขมัน ยิ่งกินยิ่งผอม | รายการอ่านเข้าเส้น

ใครยังรักการกิน แต่อยากผอม มาอ่านเล่มนี้ค่ะ Ketogenic Diet มหัศจรรย์ไขมัน ยิ่งกินยิ่งผอม แล้ว คีโตเจนิค ไดเอตคืออะไร คำตอบคือ วิธีการกินอาหารที่มีส่วนประกอบของคาร์โบไฮเดรตต่ำมก ไขมันสูง และโปรตีน…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

Ketogenic Diet มหัศจรรย์ไขมัน ยิ่งกินยิ่งผอม

IMG_8952

หนังสือที่ผู้เขียน ไอซ์ Thai Keto Pal ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ใครยังรักการกิน แต่อยากผอม มาอ่านเล่มนี้ค่ะ Ketogenic Diet มหัศจรรย์ไขมัน ยิ่งกินยิ่งผอม แล้ว คีโตเจนิค ไดเอตคืออะไร คำตอบคือ วิธีการกินอาหารที่มีส่วนประกอบของคาร์โบไฮเดรตต่ำมก ไขมันสูง และโปรตีนพอประมาณ เป็นวิธีที่นำมาใช้สำหรับรักษาโรคอ้วนอย่างได้ผล ซึ่งหลักการก็คือ การปรับกลไกลของร่างกายจากการใช้น้ำตาลเป็นพลังงาน ให้มาใช้ไขมันเป็นพลังงานแทนนั่นเอง

IMG_8951

หลายคนกำลังดีใจว่าถ้าอย่างนั้นกินไขมันได้ไม่อั้นเลยใช่ไหม คำตอบคือ ไม่มีไดเอตไหนในโลกที่ให้กินไม่อั้นแล้วผอมนะจ้ะ แคลอรีที่ใช้ต้องมากกว่าแคลอรี่ที่กินเข้าไปถึงจะผอม คีโตเจนิค ก็เช่นกัน เพียงแต่วิธีนี้ไม่ต้องลดแคลอรีลงมากๆก็ผอมได้ เขาให้สูตรพื้นฐานไว้ว่า ใน 1 วัน กินคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่า 20% ไขมันสูง 75-80% โปรตีนปานกลางที่ 20-25% ซึ่งการบังคับร่างกายให้ใช้ไขมันเป็นพลังงานนี้จะใช้เวลาประมาณ 2-3 เดือน ร่างกายถึงจะชินจนกลายเป็นกลไกปกติของร่างกาย นอกจากไดเอตได้แล้ว ยังลดความเสี่ยงโรคเบาหวานได้อีกด้วยค่ะ…ไม่อ่านคงไม่ได้รู้เคล็ดลับแบบนี้แน่นอน

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน