Loading

wait a moment

ชวนคุณออกจากรูที่จำเจอย่าง..รูทีน ไปท่องเที่ยวผ่านหนังสือของนักเขียนในดวงใจใครหลายคนอย่างนิ้วกลม

IMG_8771

ลอนดอนไดอารี่ | รายการอ่านเข้าเส้น

ชวนคุณออกจากรูที่จำเจอย่าง..รูทีน ไปท่องเที่ยวผ่านหนังสือของนักเขียนในดวงใจใครหลายคนอย่างนิ้วกลมกับหนังสือที่ชื่อว่า “ลอนดอนไดอารี่”…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ลอนดอนไดอารี่

IMG_8775

หนังสือที่ผู้เขียน นิ้วกลม ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ชวนคุณออกจากรูที่จำเจอย่าง..รูทีน ไปท่องเที่ยวผ่านหนังสือของนักเขียนในดวงใจใครหลายคนอย่างนิ้วกลมกับหนังสือที่ชื่อว่า “ลอนดอนไดอารี่” ที่เขียนขึ้นเมื่อตอนที่ไปเรียนภาษาระยะสั้นๆ ที่ลอนดอน แต่แท้จริงแล้วเป็นข้ออ้างของการไปเที่ยวเล่นและใช้ชีวิตในเมืองที่โปรดปราน แถมยังเชิญชวนผู้อ่านในหน้า 63 ไว้อีกว่า “ผู้ใดเบื่อชีวิต ผู้นั้นควรคิดมาลอนดอน”

IMG_8771

แล้วลอนดอนมีอะไรที่น่าสนใจให้เขียนลงไดอารี่บ้างล่ะ ในเล่มนิ้วกลมพาเราไปเยือนหลายสถานที่ที่สำคัญและไม่สำคัญของเมืองนี้ ที่ที่ผู้อ่านอยากจะไป เคยไป หรือเคยเห็น แต่ไม่ได้บรรยายว่าไปยังไง มีอะไรบ้าง แต่นิ้วกลมให้มุมมองแต่ละสถานที่ในแบบของเขา ที่อ่านแล้วได้ข้อคิด ได้แรงบันดาลใจ ได้พลังอย่างเช่นเคย พาไปมองแม้กระทั่งตัวอักษรในแผ่นป้ายต่างๆที่ออกแบบไว้อย่างสวยงาม พาไปดูสับประหลาดในพิพิธภัณฑ์ และอีกหลายอย่างในบันทึกเล่มนี้ที่จะช่วยให้ใจคุณสงบนิ่งแล้วลุกขึ้นออกเดินทางครั้งใหม่ค่ะ

หนังสือ ลอนดอนไดอารี่
ผู้เขียน : นิ้วกลม
ราคา : 219 บาท
สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย : https://se-ed.com/s/cy8j

 

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน