Loading

wait a moment

ทิ้งสารพัดวิธีการกินอยู่เพื่อชะลอความแก่แบบผิดๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้สารไฮยาลูรอนลดริ้วรอย ดื่มเครื่องดื่มเกลือแร่

IMG_8977

กินอยู่อย่างไรให้อ่อนวัยตลอดกาล| รายการอ่านเข้าเส้น

ไม่ว่าจะชาย หรือหญิง ทุกคนอยากมีสุขภาพดีและดูอ่อนวัยแน่นอน หนังสือ กินอยู่อย่างไร ให้อ่อนวัยตลอดกาล เล่มนี้ เขามีเคล็ดลับง่ายๆมาบอก…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

กินอยู่อย่างไรให้อ่อนวัยตลอดกาล

IMG_8979

หนังสือที่ผู้เขียน Hiromi Shinya (ฮิโรมิ ชินยะ), น.พ. ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ไม่ว่าจะชาย หรือหญิง ทุกคนอยากมีสุขภาพดีและดูอ่อนวัยแน่นอน หนังสือ กินอยู่อย่างไร ให้อ่อนวัยตลอดกาล เล่มนี้ เขามีเคล็ดลับง่ายๆมาบอกค่ะ ผู้เขียน นพ.ฮิโรมิ ชินยะ ได้รวบรวมวิธีที่สามารถนำไปใช้ได้จริงทันที แถมยังเป็นวิธีที่ได้ผลและปลอดภัยที่สุด ที่คนเป็นหมอรักษาโรคกระเพาะและลำไส้ด้วยการส่องกล้อง จะบอกต่อแก่ทุกคน วิธีนั้นก็คือ ต้องใส่ใจในการใช้ชีวิตด้วยรูปแบบที่ไม่ทำให้เกิดอนุมูลอิสระ ไม่ทำให้สูญเสียเอนไซม์ไปทั้งในด้านปริมาณและคุณภาพ

IMG_8977

และช่วยเสริมสร้างพังเอนไซม์ให้สมบูรณ์ขึ้น และต้องทำงานร่วมกันระหว่างร่างกายและจิตใจ เพราะต่อให้ทำสิ่งที่ดีต่อร่างกายแค่ไหน แต่จิตใจกลับแก่ชราเหี่ยวเฉาลงก็ไม่มีทางทำให้ความเป็นหนุ่มเป็นสาวเปล่งประกายออกมาจากภายในของร่างกายได้ ขณะเดียวกัน ต่อให้จิตใจยังอ่อนเยาว์กระชุ่มกระชวยแค่ไหน แต่ถ้าทำแต่สิ่งที่ไม่คำนึงถึงสุขภาพ ร่างกายก็จะแก่ชราเหี่ยวเฉาลงไปเรื่อยๆ เช่นกัน ลองมาดูแนวทางในการปฏิบัติที่คุณหมอแนะนำกันบ้างนะคะ มีทั้ง การดื่มน้ำ ปัจจัยที่ขาดไม่ได้ / ดื่มเหล้าแล้วสมองเหี่ยว / การนอนให้อะไรมากกว่าพักผ่อนสมอง/นอนกลางวันช่วยให้ร่างกายกระปี้กระเปร่า เพียงหลับสนิท 5 นาทีก็เปลี่ยนโหมดขอร่างกายให้เป็นโหมดฟื้นฟูได้แล้ว

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน