Loading

wait a moment

ถ้าคุณอยากเป็นคนที่มีทักษะการเข้าสังคมที่ดี สามารถโน้มน้าวใจคนอื่นได้อย่างง่ายดาย ต้องมาเปิดอ่านเล่มนี้เลยค่ะ

IMG_8368

ทำไมคนฉลาด ถึงทำเรื่องโง่ ๆ : How to Succeed with People | รายการอ่านเข้าเส้น

“ทำไมคนฉลาด ถึงทำเรื่องโง่ๆ How to Succeed with People” หนังสือที่จะช่วยให้คุณมีทักษะสื่อสารที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น แถมยังช่วยพัฒนาความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ทำไมคนฉลาด ถึงทำเรื่องโง่ ๆ : How to Succeed with People

IMG_8367

หนังสือที่ผู้เขียน Paul Mcgee (พอล แมคกี) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ถ้าคุณอยากเป็นคนที่มีทักษะการเข้าสังคมที่ดี สามารถโน้มน้าวใจคนอื่นได้อย่างง่ายดาย ต้องมาเปิดอ่านเล่มนี้เลยค่ะ “ทำไมคนฉลาด ถึงทำเรื่องโง่ๆ How to Succeed with People” หนังสือที่จะช่วยให้คุณมีทักษะสื่อสารที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น แถมยังช่วยพัฒนาความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานหรือคนในครอบครัวด้วย

อีก 1 ผลงานของ พอล แมคกี นักพูดมืออาชีพและผู้ฝึกอบรมที่บรรยายเกี่ยวกับจิตวิทยามนุษย์ การเปลี่ยนแปลงและความสัมพันธ์ มาแล้วสามสิบหกประเทศ ในสี่ทวีป พอล แมคกี รู้ดีว่าการรับมือกับผู้คนหลากหลายนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่มีใครมีทักษะเรื่องการจัดการคนมาตั้งแต่เกิด ทุกคนต้องการการชี้แนะว่าต้องทำอย่างไรจึงจะสานสัมพันธ์กับคนอื่นๆได้อย่างราบรื่น เขาจึงได้บอกวิธีและเทคนิคฉลาดๆไว้ให้ถึง 54 ข้อ พร้อมตัวอย่างบทสนทนาที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงๆ และในตอนท้ายของแต่ละเทคนิคจะมีบททดสอบตัวเองเพื่อให้คุณเข้าใจเทคนิคฉลาดๆเหล่านี้ได้มากขึ้น ถ้าอยากรู้ว่าต้องทำอย่างไรให้คนรอบข้างรู้สึก Special ลองมาเปิดอ่านและนำไปปรับใช้ดูค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน