เรื่องราวที่พูดถึงกันได้ไม่จบในยุคนี้ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของเหล่าพ่อมดไอทีและเหล่านักลงทุนระดับโลก

The Four : เปิดโปงด้านสีเทาของ 4 พ่อมดไอที Amazon, Apple, Facebook, Google | รายการอ่านเข้าเส้น

เปิดโปงด้านสีเทาของ 4 พ่อมดไอที facebook,google,amazon,apple- เพื่อให้ผู้อ่านได้เห็นอีกด้านของพ่อมดไอทีเหล่านี้ ว่าพวกเขาต่างพยายามแข่งกันเพื่อทำตัวให้เป็นระบบปฏิบัติการของชีวิตเราให้ได้…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

The Four 

IMG_9207

หนังสือที่ผู้เขียน Scott Galloway (สก๊อต กอลโลเวย์) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ สก็อตต์ แกลโลเวย์ อาจารย์ด้านกลยุทธ์การสร้างแบรนด์และการตลาดดิจิตอล เขียน-the four เปิดโปงด้านสีเทาของ 4 พ่อมดไอที facebook,google,amazon,apple- เพื่อให้ผู้อ่านได้เห็นอีกด้านของพ่อมดไอทีเหล่านี้ ว่าพวกเขาต่างพยายามแข่งกันเพื่อทำตัวให้เป็นระบบปฏิบัติการของชีวิตเราให้ได้ ทำไปเพื่ออะไร คำตอบของผู้เขียนคือ เพื่อเงินนับล้านล้านเหรียญ

IMG_9206

บวกราคาประเมินบริษัท นอกจากนี้ยังได้อำนาจและอิทธิพลที่ไม่เคยมีใครในประวัติศาสตร์ได้ครอบครองมาก่อนอีกด้วย ในเล่มเขาจะพาไปรู้จักกับโลกธุรกิจและแนวทางการสร้างคุณค่าในยุคดิจิตอล ด้วยการชำแหละพ่อมดแต่ละตน เพื่อศึกษาถึงยุทธศาสตร์และบทเรียนต่างๆ รวมทั้งจะพาไปค้นหาถึงสิ่งที่ทำให้พวกเขามีความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง และที่ผู้เขียนเจาะลึกและวิพากษ์อยากเมามันคือเรื่องการครอบงำรัฐบาลและคู่แข่งจนสามารถขโมยทรัพย์สินทางปัญญาได้อย่างไร และสุดท้ายจะพาไปดูโอกาสที่จะเกิดพ่อมดตัวที่ห้า เนตฟลิกซ์หรืออาลีบาบา ใครจะมีสรรพกำลังพอจะพัฒนาแพลตฟอร์มที่ใช้เพื่อครองโลกได้บ้าง ใครชอบข้อมูลแบบเจาะลึกและท่วงทำนองการวิพากษ์แบบจิกกัด อ่านเล่มนี้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน