Loading

wait a moment

จากผู้เขียนบล็อก Anontawong’s Musings ที่มีคนอ่านไปแล้วกว่า 2 ล้านครั้ง

IMG_9365

Thank God it’s Monday ขอบคุณโลกนี้ที่มีงานประจำ | รายการอ่านเข้าเส้น

Thank God It’s Monday หนังสือที่จะช่วยให้มนุษย์เงินเดือนทั้งหลายไม่กรีดร้องทุกเช้าวันจันทร์ ปรับทัศนคติที่ถูกต้องเกี่ยวกับงานประจำ ลบล้างความเชื่อผิดๆ …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

Thank God it’s Monday ขอบคุณโลกนี้ที่มีงานประจำ

IMG_9372

หนังสือที่ผู้เขียน อานนทวงศ์ มฤคพิทักษ์ ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ หนังสือที่จะช่วยให้มนุษย์เงินเดือนทั้งหลายไม่กรีดร้องทุกเช้าวันจันทร์ ปรับทัศนคติที่ถูกต้องเกี่ยวกับงานประจำ ลบล้างความเชื่อผิดๆ อคติที่ทำให้ประชาชนชาวออฟฟิศอยากลาออกอยู่ร่ำไป และยังได้แนะนำเทคนิคที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จและมีความสุขได้โดยที่ไม่ต้องลาออกจากงานประจำไว้อีกด้วย อย่างเรื่องเอาชีวิตคุณคืนมาด้วย

IMG_9365

Time Blocking 8 ชั่วโมงของการทำงาน คุณได้ใช้เวลาอย่างมีคุณภาพแล้วใช่มั้ย?? บางวันอยู่ออฟฟิศจนถึง 12 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่ได้งานตามเป้าหมาย ทำไมนะ!! เพราะเวลาของเราถูกปล้นไปยังไงล่ะ ฉะนั้นไป “เอาชีวิตคุณคืนมาด้วย Time Blocking” เครื่องมือสำคัญที่จะช่วยจัดการเวลาของมนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆให้เข้าที่เข้าทางมากขึ้น หรืออย่าง 8 วิธีบอกลา Powerpoint ห่วยๆ เขาก็มีวิธีที่จะช่วยให้คุณลดเวลาในการทำพรีเซ็นเสนอไอเดีย แต่เขาจะใช้วิธีไหน ลองไปอ่านกันต่อในเล่มค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน