Loading

wait a moment

ใครกำลังมองหาทางเลือกในการทำธุรกิจและการลงทุน ที่ล้วนกลั่นมาจากประสบการณ์ที่คุณนำไปใช้ประโยชน์ได้

IMG_9348

Invest Like A Pro ลงทุนอย่างมืออาชีพ | รายการอ่านเข้าเส้น

รวบรวมบทความที่โพสต์ในเพจ Invest Like A Pro โดยเติมเนื้อหาให้สมบูรณ์ขึ้นและปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบันมากขึ้น ครอบคลุมการลงทุนทั้งตราสารหนี้ หุ้น และเน้นเรื่อง “สินทรัพย์ทางเลือก” …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

Invest Like A Pro ลงทุนอย่างมืออาชีพ

IMG_9354

หนังสือที่ผู้เขียน วิน พรหมแพทย์ ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ อยากเป็นนักลงทุน ต้องเล่มนี้ค่ะ Invest Like A Pro ลงทุนอย่างมืออาชีพ หนังสือที่รวบรวมบทความที่โพสต์ในเพจ Invest Like A Pro ที่เขียนโดย วิน พรหมแพทย์ ประธานเจ้าหน้าที่การลงทุน บลจ.ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล จำกัด และอาจารย์พิเศษด้านการเงิน ที่อยากแบ่งปันความรู้เรื่องการออมเงินและการลงทุนให้กับคนทั่วไปในวงกว้าง ครอบคลุมเรื่องการลงทุน ทั้งตราสารหนี้ หุ้น

IMG_9348

และเน้นเรื่องสินทรัพย์ทางเลือก ได้แก่ อสังหาริมทรัพย์ โครงสร้างพื้นฐาน ทองคำ น้ำมัน และเฮดจ์ฟันด์ ซึ่งเป็นการลงทุนที่ค่อนข้างใหม่และยังไม่ค่อยมีหนังสือเล่มอื่นเขียนถึงมากนัก รวมทั้งการลงทุนแบบมี Investment Theme เช่น Global Silver Age หุ้นโตเร็วในเวียดนาม และหุ้นโตเร็วในเอเชียแปซิฟิก ปิดท้ายด้วยการปูพื้นความรู้เรื่องการจัดพอร์ตลงทุน เพื่อมุ่งไปสู่เป้าหมายการมีความมั่นคงทางการเงินของตนเองและครอบครัว รวมทั้งข้อแนะนำในการสร้างระบบการออมอัตโนมัติ ที่เปลี่ยนชีวิตใครหลายๆคนให้มีความมั่นคงและอิสรภาพทางการเงินมาแล้ว โดยให้หักบัญชีเงินเดือนของเราไปซื้อกองทุนรวมแบบอัตโนมัติทุกเดือน เป็นการออมก่อนใช้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่บังคับให้ตัวเองเก็บออมได้ยาก เป็นอีกทางเลือกที่น่าใจทีเดียวค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน