Loading

wait a moment

ผู้ทรงอิทธิพลต่อโลกยุคนี้อีกคนคงหนีไม่พ้นนักลงทุนระดับโลกอย่าง วอร์เรน บัฟเฟตต์

IMG_9359

เมื่อปู่พูด โลกต้องฟัง คมวาทะ วอร์เรน บัฟเฟตต์ (The Oracle Speaks : Warren Buffett in His Own Words) | รายการอ่านเข้าเส้น

รวบรวมวาทะและงานเขียนบางส่วนของเขามาให้คุณได้อ่าน ได้คิด ได้พิจารณาไปกับผู้ที่ได้ชื่อว่าร่ำรวย และประสบความสำเร็จที่สุดคนหนึ่งของโลก แม้ วอร์เรน บัฟเฟตต์ …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

เมื่อปู่พูด โลกต้องฟัง คมวาทะ วอร์เรน บัฟเฟตต์

IMG_9361

หนังสือที่ผู้เขียน David Andrews (เดวิด แอนดรูว์ส) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ผู้ทรงอิทธิพลต่อโลกยุคนี้อีกคนคงหนีไม่พ้นนักลงทุนระดับโลกอย่าง วอร์เรน บัฟเฟตต์ หนังสือ เมื่อปู่พูด โลกต้องฟัง คมวาทะ วอร์เรน บัฟเฟตต์ เล่มนี้ จึงได้รวบรวมวาทะและงานเขียนบางส่วนของเขามาให้คุณได้อ่าน ได้คิด ได้พิจารณาไปกับผู้ที่ได้ชื่อว่าร่ำรวย และประสบความสำเร็จที่สุดคนหนึ่งของโลก แม้ วอร์เรน บัฟเฟตต์ มักพูดจาถ่อมตน

IMG_9359

แต่เขากลับไม่เคยหลีกหนีจากแสงไฟที่สาดส่อง เขาพร้อมที่จะเผยแพร่ไอเดียเกี่ยวกับทฤษฎีกาลงทุน สถานการณ์ในปัจจุบัน นโยบายภาษี ตลอดจนการใช้ชีวิตที่มีคุณค่า เขาใช้เวลาหลายชั่วโมงพูดคุยเรื่องการลงทุนกับซีเอ็นีซี เขียนบทบรรณาธิการให้เดอะ นิวยอร์ก ไทม์ส และแบ่งปันเรื่องราวด้วยภาษาง่ายๆ ในรายงานประจำปีกับผู้ถือหุ้นของ เบิร์กเชียร์ แฮธาเวย์ แม้คำแนะนำของเขาจะฟังดูเรียบง่ายไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการลงทุนและการใช้ชีวิต แต่วิธีคิดที่เรียบง่ายนี้ช่วยสร้างมูลค่ามหาศาลให้ตัวเขา และยังช่วยให้เขามีชีวิตที่มีแต่ความรักและความสุขอีกด้วย คงไม่เป็นการเสียเวลาเกินไปถ้าจะลองมาอ่านสิ่งที่ปู่พูด เพราะเขาคือปู่ที่คนทั้งโลกต้องฟังค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน