Loading

wait a moment

พลิกรูปโฉมใหม่! “ซีเอ็ด สาขาซีคอนสแควร์” ชูคอนเซ็ปต์ “ฉลองสาขาใหม่…คนไทยต้องได้อ่าน”

“ซีเอ็ด” ผู้ให้บริการหนังสือและสื่อความรู้ทั่วประเทศ เดินหน้าต่อยอดปรับรูปโฉมใหม่ ผ่านสาขาล่าสุด “ซีเอ็ด สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ฉลองสาขาใหม่…คนไทยต้องได้อ่าน” พื้นที่แห่งการเรียนรู้ที่ทันสมัยแห่งใหม่ เน้นการเข้าถึงหนังสือ และสื่อการเรียนรู้ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักอ่านทุกเพศ ทุกวัย

นายรุ่งกาล ไพสิฐพานิชตระกูล กรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีเอ็ดยูเคชั่น กล่าวว่า “ซีเอ็ดมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดสาขาซีคอนสแควร์ เราหวังว่าสาขานี้จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ทุกคนสามารถมาใช้เวลาผ่อนคลาย อ่านหนังสือ และเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มุ่งมั่นที่จะเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้พัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อกระตุ้นให้คนไทยหันมาอ่านหนังสือมากขึ้น โดยนำเสนอหนังสือและสื่อการเรียนรู้ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความสนใจและทุกช่วงวัย”

ในโอกาสเฉลิมฉลองการเปิดสาขาใหม่นี้ ซีเอ็ด ร่วมกับ ไอแอมเดอะเบสท์, ซุปเปอร์โพซิชั่น, เพอลังอิ พับลิชชิ่ง (ประเทศไทย), อมรินทร์ บุ๊คเซ็นเตอร์, ไอดีซี พรีเมียร์, นานมีบุ๊คส์, ซากุระโปรดัคส์ (ไทยแลนด์) และ วี.อาร์.ทอยส์  ร่วมมอบหนังสือและสื่อการเรียนรู้ให้แก่ “มูลนิธิกระจกเงา” มูลค่ารวม 500,000 บาท โดยได้รับเกียรติจาก นายจรัญ มาลัยกุล หัวหน้าโครงการอ่านสร้างชาติ มูลนิธิกระจกเงา เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปใช้ในโครงการปรับปรุงห้องสมุดโรงเรียน (ขนาดกลาง-เล็ก) จำนวน 15 แห่งในจังหวัดเชียงราย และจังหวัดอุบลราชธานี ช่วยให้เด็กๆ ได้เข้าถึงความรู้และพัฒนาตนเองผ่านการอ่านมากขึ้น

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การอ่านกับรูปโฉมใหม่ของ “ซีเอ็ด สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์” ได้ที่ ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น B1 (โซนกลางศูนย์การค้า) ถนนศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-721-8515

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน