Loading

wait a moment

5 เล่มนี้ ที่ทำให้เราแกร่งขึ้น!! 💪

5 เล่มนี้ ที่ทำให้เราแกร่งขึ้น!!

ช่วงนี้กำลังท้อแท้อยู่หรือเปล่า หรือกำลังรู้สึกอ่อนแอ ต้องการใครสักคน?
ให้หนังสือเป็นที่พึ่งพิงให้นะ และเราจะเข้มแข็งไปด้วยกัน ❤️

” อย่ายอม “

📖 เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่เรียนรู้ว่า คนเป็นแม่ไม่ใช่ผู้ที่ยอมตายเพื่อลูก แต่คือผู้ที่สอนให้ลูกเห็นว่าจะใช้ชีวิต “อย่างเต็มเปี่ยม” ได้อย่างไร เรื่องราวการหย่าร้างที่นำไปสู่ทิศทางใหม่ ก่อเกิดสัมพันธภาพใหม่ ที่สามารถหลอมรวมต่างครอบครัวเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว เรื่องราวของการค้นพบว่า ครอบครัวจะสมบูรณ์หรือแตกสลาย ไม่ได้อยู่ที่จำนวนสมาชิกอันเป็นองค์ประกอบ แต่อยู่ที่ว่าสมาชิกแต่ละคน สามารถแสดงตัวตนแท้จริงออกมาให้สัมผัสซึ่งกันและกันได้หรือไม่! ร่วมหาคำตอบพร้อมกันในเล่ม

👉 ช็อปเลยไม่มีเบื่อที่ร้านซีเอ็ดทุกสาขา
SE-ED Online : https://se-ed.com/s/dc7S

” Now or Never

📖 พบกับเส้นทางการเริ่มต้นของ “คุณกอล์ฟ อัครนันท์” จากบ้านหลังคาสังกะลี สู่นักธุรกิจชื่อดัง ที่แบ่งปันสิ่งดี ๆ สู่สังคม เรื่องราวในหนังสือเล่มนี้ไม่ใช่หนังสือชีวประวัติ แต่เป็นเรื่องราวที่แบ่งปันในประสบการณ์ แนวคิด และวิธีในการฝ่าฟันปัญหา จนต่อยอดสู่ความสำเร็จได้ ซึ่งจะช่วยให้ผู้อ่านพร้อมที่จะลุกขึ้นทำสิ่งที่คิดไว้ได้ทันที หรือใครที่ลงมือทำแล้วกำลังมีอุปสรรคก็ช่วยให้มีก๊อกสองก๊อกสามลุยต่อได้อีก

👉 ช็อปเลยไม่มีเบื่อที่ร้านซีเอ็ดทุกสาขา
SE-ED Online : https://se-ed.com/s/dgvC

” คิด, เร็วและช้า : Thinking, Fast and Slow

📖 หนังสือเล่มนี้จะพาคุณไปสำรวจ “การคิดสองแบบ” นั่นคือ การคิดเร็วและการคิดช้า ซึ่งทำหน้าที่กำหนดการตัดสินใจและพฤติกรรมทั้งหมดของมนุษย์เรา ผ่านมุมมองอันเฉียบคมของ “แดเนียล คาห์เนแมน” นักจิตวิทยาเจ้าของรางวัลโนเบล ที่ได้รับฉายาว่าเป็น “บิดาแห่งเศรษฐศาสตร์เชิงพฤติกรรม” และนักคิดที่ลุ่มลึกที่สุดแห่งยุค โดยเนื้อหาในเล่มสรุปมาจากการรวบรวมผลการศึกษาวิจัยตลอด 40 ปี ของผู้เขียน ที่ตั้งใจถ่ายทอดองค์ความรู้เรื่องนี้สู่ผู้อ่าน ด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย มีตัวอย่างทำให้เห็นภาพชัดเจน

👉 ช็อปเลยไม่มีเบื่อที่ร้านซีเอ็ดทุกสาขา
SE-ED Online : https://se-ed.com/s/c9Ie

อย่ายอมให้ใครเหยียบฝัน

📖 มาร่วมสัมผัส 19 เรื่องราวที่จะช่วยเติมเต็มและเป็นแรงบันดาลใจให้คุณ จาก 19 ชาวญี่ปุ่นผู้มีชีวิตทั้งชีวิตอยู่เพื่อความฝัน ความฝันจะใหญ่แค่ไหนก็ไร้ความหมาย หากสุดท้ายเป็นได้เพียงความฝัน แล้วใครล่ะจะเป็นผู้เติมความหมายให้ “ความฝัน” ถ้าไม่ใช่ เจ้าของความฝันอย่างคุณ!

👉 ช็อปเลยไม่มีเบื่อที่ร้านซีเอ็ดทุกสาขา
SE-ED Online : https://se-ed.com/s/cLoY

” Accidentally Wes Anderson

📖 “Accidentally Wes Anderson” เริ่มต้นจากการเป็นลิสต์ที่เที่ยวในฝันก่อนตายฉบับส่วนตัว ซึ่งรวบรวมจุดหมายปลายทางมากมายที่งดงามสะดุดตาและโดดเด่นด้านประวัติศาสตร์ ซึ่งให้บรรยากาศเหมือนโลกแห่งจินตนาการของ “เวส แอนเดอร์สัน” ทุกวันนี้ Accidentally Wes Anderson ได้รับแรงบันดาลใจจาก “นักผจญภัย” กว่าล้านคน ที่บอกเล่าเรื่องราวของสถานที่แสนงดงาม น่าสนใจ และไม่เหมือนใครจากทั่วโลก

👉 ช็อปเลยไม่มีเบื่อที่ร้านซีเอ็ดทุกสาขา
SE-ED Online : https://se-ed.com/s/ddiW

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน