Loading

wait a moment

6 มังงะ มาแรงส์ ที่ไม่ควรพลาดในตอนนี้!!

วันนี้พี่ซีมาพร้อมเอาใจวัยรุ่น!!

พี่ซีมาแนะนำหนังสือการ์ตูน หรือ มังงะ ที่สนุกสุดใจจนอยากบอกต่อ
ไปกับ 6 มังงะ มาแรงส์ ที่ไม่ควรพลาดในตอนนี้!! ✍️

” DanDaDan “

“อายาเสะ โมโมะ” นักเรียนสาวสายเชื่อเรื่องผี กับลี้ลับคุง เพื่อนร่วมชั้นที่เป็นโอตาคุปรากฏการณ์ลี้ลับ ทั้งคู่ต่างก็ปฏิเสธที่จะเชื่อในเรื่อง UFO กับไคอิ ดังนั้นโมโมะจึงมุ่งหน้าไปยังโรงพยาบาลสร้างซึ่งเป็นจุด UFO ส่วนลี้ลับคุงมุ่งหน้าไปยังอุโมงค์ที่เป็นจุดรวมวิญญาณ แต่ทว่า…ความรักแห่งโชคชะตาจะเริ่มขึ้นหรือไม่!? การต่อสู้แห่งไสยศาสตร์อันลี้ลับเปิดม่าน!

คลิกเลย : https://bit.ly/3aEf4BS

” เมื่อผู้กล้า ลาโลกแล้ว! เพราะชาวบ้านอย่างผมเผลอทำผู้กล้าตาย “

“โทวกะ” เด็กหนุ่มชาวไร่ธรรมดาที่ออกจะทะลึ่งหน่อย ๆ วันหนึ่งกับดักของเขากลับทำผู้กล้าตายไปเสียนี่! โทวกะจึงนำศพของผู้กล้าไปฝังเพื่อกลบเกลื่อนความผิด ทว่าในเช้าวันถัดมาร่างกายของเขากลับมีบางอย่างผิดปกติไป…!!? เรื่องราวแฟนตาซีผจญภัยของหนุ่มชาวบ้านธรรมดา กับเหล่าสาวงามที่เริ่มต้นขึ้นจากกับดักเป็นเหตุจึงเริ่มต้นขึ้น!!

คลิกเลย : https://bit.ly/3Ru7zOq

” Tokyo Aliens โตเกียวเอเลี่ยน “

“กุนจิ อากิระ” นักเรียน ม.ปลาย แสนธรรมดาผู้หนึ่งถูกหญิงแก่ที่มีหนวดปลาหมึกงอกจากหลังจับตัวไป ในระหว่างเดินทางกลับจากโรงเรียน สุดท้ายก็ได้รู้ว่าหญิงคนนั้นเป็นสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่อาศัยอยู่บนดาวคุเนะคุนะ และในระหว่างที่กำลังสับสนอยู่นั่นเอง คนที่มาช่วยเขาไว้ก็คือ “เท็นคูบาชิ โช” เพื่อนรุ่นเดียวกัน..!? มนุษย์โลก X มนุษย์ต่างดาว ผลงานแนวแอ็คชั่น-ไซไฟ ที่ต้นกำเนิดเรื่องอยู่ที่โตเกียว!

คลิกเลย : https://se-ed.com/s/dilz

มหาเวทย์ผนึกมาร

“อิตาโดริ ยูจิ” นักเรียนมัธยมปลายที่มีสมรรถภาพร่างกายสูงอย่างหาจับตัวได้ยาก มีกิจวัตรประจำวันคือการไปเยี่ยมปู่ที่นอนป่วยอยู่ แต่แล้ววันหนึ่งผนึกของ “วัตถุต้องสาป” ที่หลับอยู่ในโรงเรียนก็ถูกปลดออก ทำให้สัตว์ประหลาดปรากฏตัว อิตาโดริจึงจะบุกเข้าไปในอาคารเรียนเพื่อช่วยรุ่นพี่ที่อยู่ข้างใน!

คลิกเลย : https://bit.ly/3o2P7Py

” Kaijyu No.8 “

“ฮิบิโนะ คาฟก้า” เคยใฝ่ฝันจะเป็นสมาชิกกองกำลังป้องกันในอดีต แต่ปัจจุบันกลับต้องมาทำงานในบริษัททำความสะอาดที่รับงานเก็บกวาดซากไคจูโดยเฉพาะ

อยู่มาวันหนึ่ง ร่างกายของคาฟก้าถูกเปลี่ยนสภาพเป็นไคจู ด้วยฝีมือของสิ่งมีชีวิตปริศนา ทำให้เขากลายเป็นอสุรกายที่ได้รับโค้ดเนม “ไคจูหมายเลข 8” จากกองกำลังปราบไคจูของญี่ปุ่นไปในที่สุด

คลิกเลย : https://bit.ly/3uNsiTw

” Black Clover “

“ยูโน” กับ “ลันกริส” เผชิญหน้ากับเซนอนหนึ่งในดาร์คไทรแอด ทั้งสองคนร่วมมือกันตอบโต้ แต่ถูกสยบราบคาบเพราะ “เซนอน” มีพลังเพิ่มขึ้นอีก พวกลันกริสคับขัน แต่มีคนโผล่มา…!? อดีตของเซนอนถูกเปิดเผย ความจริงที่ยูโนยังไม่รู้นั้นคือ…!? ทั้งสองเข้าปะทะกัน การต่อสู้แห่งความยึดติดมาถึงจุดตัดสิน!!

คลิกเลย : https://se-ed.com/s/dixO

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน