Loading

wait a moment

ซีเอ็ด ร่วมกับสำนักพัฒนาสมรรถนะครูและบุคลากรอาชีวศึกษา จัดงานฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษาวิถีใหม่

“ซีเอ็ด” ผู้ให้บริการร้านหนังสือสื่อความรู้ที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทยพร้อมที่จะเป็นส่วนร่วมส่งเสริมสังคมรักการอ่าน…โดย เมื่อวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา…สำนักพัฒนาสมรรถนะครูและบุคลากรอาชีวศึกษา และบริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกันจัดงานฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษาวิถีใหม่และการสร้างสื่อดิจิทัลคอนเทนต์ออนไลน์

โดยมี ดร.สุรพงษ์ เอิมอุทัย ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสมรรถนะครูและบุคลากรอาชีวศึกษา และคุณรุ่งกาล ไพสิฐพานิชตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดงาน และวัตถุประสงค์ของการจัดงานฝึกอบรมในครั้งนี้

ภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.ธนสาร รุจิรา ศึกษานิเทศก์วิทยฐานะ ศึกษานิเทศก์ชำนาญการ หน่วยศึกษานิเทศก์ เป็นวิทยากร บรรยายฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษาวิถีใหม่และการสร้างสื่อดิจิทัลคอนเทนต์ออนไลน์ ซึ่งสอดคล้องกับการศึกษาศตวรรษที่ 21 ที่มุ่งเน้นพัฒนาศักยภาพและขีดความสามารถการใช้สื่อดิจิทัลสนับสนุนการทำงาน การใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างถูกต้องและปลอดภัยของครูและบุคลากรอาชีวศึกษา ที่จะถ่ายทอดไปสู่ผู้เรียน ก่อให้เกิดการสร้างบุคลากรภาคอาชีวะที่มีประสิทธิภาพสู่สังคมไทยต่อไป

ร้านหนังสือซีเอ็ด ใส่ใจ ห่วงใยคุณพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างความปลอดภัยให้คนไทยห่างไกล COVID-19

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน