Loading

wait a moment

เดินสายไปใน 15 เมืองเด่นทั่วเยอรมนีเพื่อชมความงดงาม กับหนังสือ เที่ยวเยอรมนี Germany เมืองเบียร์ดี ปราสาทดัง

IMG_7637

เที่ยวเยอรมนี Germany เมืองเบียร์ดี ปราสาทดัง | รายการอ่านเข้าเส้น

พาคุณเดินสายไปใน 15 เมืองเด่นทั่วเยอรมนีเพื่อชมความงดงามของปราสาท ธรรมชาติอันสวยงาม กับหนังสือ เที่ยวเยอรมนี Germany เมืองเบียร์ดี ปราสาทดัง …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

เที่ยวเยอรมนี Germany เมืองเบียร์ดี ปราสาทดัง

IMG_7630

หนังสือที่ผู้เขียน DPlus Guide Team ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้เรื่องการท่องเที่ยวจากเอเชียข้ามฟากไปที่ยุโรปกับ “เที่ยวเยอรมนี เมืองเบียร์ดี ปราสาทดัง” ที่จะพาคุณเดินสายไปใน 15 เมืองเด่นทั่วเยอรมนีเพื่อชมความงดงามของปราสาท ธรรมชาติอันสวยงามของเทือกเขาแอลป์ บุกบ้านบีโธเฟน ดื่มเบียร์รสละมุน และชิมไส้กรอกเยอรมันอันเลื่องชื่อ ที่หากคุณชื่นชอบความงามของพระราชวังสไตล์ยุโรป

IMG_7636

เราขอแนะนำเมืองพอทสดัมค่ะ โดยในยุคของพระเจ้าฟรีดริชมหาราช ได้ทรงโปรดให้สร้างพระราชวังต่างๆ ไว้มากมาย ซึ่งแต่ละแห่งมีความหรูหราอลังการแตกต่างกันออกไป เช่น พระราชวังซ็องซูซี พระราชวังนอยส์พาเล และพระราชวังโอร็องเจรี ที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมในการออกแบบจากหลากเชื้อชาติได้อย่างงดงามลงตัว หรือถ้าคุณยังงงๆ ว่าจะวางแผนเดินทางอย่างไร ลองเปิดไปดูโพย 20 สถานที่ห้ามพลาดเมื่อไปเยือนเยอรมนีกันค่ะ เอาไว้เลือกลงลิสต์ทริปเดินทางกันได้เลย.

IMG_7637

เที่ยว 15 เมืองทั่วเยอรมนี ย้อนรอยความยิ่งใหญ่อลังการของมหาวิหาร ปราสาทและพระราชวัง สัมผัสความสวยงามของธรรมชาติบนเทือกเขาแอลป์และเมืองลุ่มแม่นํ้าไรน์ ไปชิมเบียร์เจ้าดัง ไส้กรอกอร่อย ขาหมูแบบต้นตําหรับ เดินช้อปเดินชิลล์ย่านถนนช้อปปิ้งและตลาดคริสต์มาส อีกสารพัดเรื่องราวดีๆ ที่เยอรมนีมี และรอให้คุณไปชม

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน