Loading

wait a moment

เคล็ดลับ และตัวอย่างเรื่องราวของคนที่ประสบความสำเร็จ กับหนังสือ ถ้าบอกกันก่อนเรียนจบ คงไม่ตกขบวนเศรษฐี

ถ้าบอกกันก่อนเรียนจบคงไม่ตกขบวนเศรษฐี

ถ้าบอกกันก่อนเรียนจบ คงไม่ตกขบวนเศรษฐี | รายการอ่านเข้าเส้น

เคล็ดลับ และตัวอย่างเรื่องราวของคนที่ประสบความสำเร็จ การแสวงหาโอกาส ที่จะเปลี่ยนชีวิตและพลิกชะตาของคุณกับหนังสือ ถ้าบอกกันก่อนเรียนจบ คงไม่ตกขบวนเศรษฐี …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ถ้าบอกกันก่อนเรียนจบ คงไม่ตกขบวนเศรษฐี

IMG_7750

หนังสือที่ผู้เขียน Taylor Pearson ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้เคล็ดลับ และตัวอย่างเรื่องราวของคนที่ประสบความสำเร็จ รวมถึงวิชาที่ไม่มีโรงเรียนไหนสอนคุณอย่าง วิชาแสวงหาโอกาส ที่จะเปลี่ยนชีวิตและพลิกชะตาของคุณได้ตั้งแต่เริ่มอ่าน ไม่ว่าคุณจะกำลังเรียนอยู่ เพิ่งเริ่มทำงานหรือทำงานมานานแล้วก็ตาม หนังสือเล่มนี้จะชี้ภาพรวมของโลกธุรกิจในปัจจุบันให้ผู้อ่านได้เห็นภาพชัดมากยิ่งขึ้นอย่าง เทคโนโลยีทำให้งานอะไรหายไปบ้าง

IMG_7757

การก่อเกิดของบริษัทข้ามชาติขนาดจิ๋ว ปรากฏการณ์ซัคเคอร์เบิร์ก การตลาดแบบลองเทล และอีกหลายหัวข้อที่คุณต้องทำความเข้าใจก่อนเริ่มธุรกิจ จากนั้นผู้เขียนจะค่อยๆพาก้าวไปทีละขั้นสู่การเป็นผู้ประกอบการอย่างมืออาชีพ ด้วยเคล็ดลับ กลยุทธ์ กลวิธีในแบบที่คนประสบความสำเร็จเขาทำกัน ถ้าชีวิตนี้อยากเป็นเศรษฐีสักครั้ง ก็ต้องหาเล่มนี้มาอ่านค่ะ

IMG_7758

จากหนังสือขายดีอันดับ #1 Amazon Business Best Seller “เทเลอร์ เพียร์สัน” นักธุรกิจชื่อดังผู้ทำธุรกิจมาแล้วทั่วโลก จะมาสอนวิชาที่ไม่มีโรงเรียนไหนสอนคุณ วิชา “แสวงหาโอกาส” ที่จะเปลี่ยนชีวิตและพลิกชะตาของคุณตั้งแต่วินาทีแรกที่เริ่มเรียน คุณพร้อมที่จะออกแบบอนาคตและกำหนดชีวิตของคุณเองหรือยัง? คุณพร้อมที่จะกลายเป็นคนที่มีอิสรภาพที่สุดในโลก ร่ำรวยเงินทองยิ่งกว่าใคร และค้นพบความหมายในชีวิตมากเกินจินตนาการหรือยัง

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน