Loading

wait a moment

พริก 10 เม็ดก็ไม่เผ็ดเท่าเล่มนี้ By SE-ED

พริก 10 เม็ดก็ไม่เผ็ดเท่าเล่มนี้

พริก 10 เม็ดก็ไม่เผ็ดเท่าเล่มนี้

ชาววายทั้งหลายรีบมาตำให้ไว!! เพราะทุกเล่มที่มาบอกกัน เขาว่าพระ-นายฟินมากกก! คัดมาให้เน้น ๆ แบบพริก 10 เม็ดก็ไม่เผ็ดเท่า ยังไม่เปย์ให้เล่มไหนต้องรีบแล้ววววว… เดี๋ยวจะฟินกับคนอื่นไม่ทัน!

หนังสือแนะนำ

หนังสือ Hyperventilation รักแรก

เก่งมาจากไหนก็ต้องพ่ายให้คำนี้ “รักแรก” นิยายวายสายพันธุ์เกาหลีใต้ เรื่องราวของ “อีมยอง” นักแข่งหมากล้อมมืออาชีพ ซึ่งสมัยยังเป็นนักเรียนนายเอกของเราไม่มีเพื่อนและป่วยกระเสาะกระแสะตลอดเวลาเพราะโรคปอด (Hyperventilation เป็นชื่อโรคปอดประเภทหนึ่ง ภาวะหายใจถี่ผิดปกติ) แต่พระเอกของเราก็ได้ช่วยเหลือจนกลายมาเป็นรักแรกของกันและกัน และทั้งคู่ก็ไม่ได้เจอกันอีกจนกระทั่ง 9 ปีต่อมา วันนัดคืนสู่เหย้า อีมยองได้หวนกลับมาพบ “ฮันซอนโฮ” พนักงานบริษัทอนาคตไกลอีกครั้ง แต่เมื่อมาถึงร้านอาหาร เขากลับยิ่งรู้สึกเป็นไปไม่ได้ เพราะฮันซอนโฮสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายเสียแล้ว!


หนังสือ ปรมาจารย์ลัทธิมาร ตอนพิเศษ

นิยายวายชื่อดัง ที่กลายมาเป็นซีรีส์สุดฮอต ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในจีนรวมถึงประเทศใกล้เคียง “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” กับเล่มตอนพิเศษ เรื่องราวของปรมาจารย์อี๋หลิง… “เว่ยอู๋เซี่ยน” สิ้นชีพ ณ เนินป่าช้า ว่ากันว่ากายแหลกเหลว ไร้ร่างให้ดินกลบฝัง แต่ด้วยพฤติกรรมเลวทรามต่ำช้าที่ระบือไกล ผู้คนจึงพากันยินดีที่เขามอดม้วย และไม่ว่าใครก็คงคาดไม่ถึงว่า เวลาผ่านไปสิบกว่าปี จะมีใครบางคนใช้อาคมต้องห้าม ยอมอุทิศร่างให้เขาฟื้นคืน! แต่เพราะมีศัตรูอยู่ทุกหัวระแหง เว่ยอู๋เซี่ยนจำต้องปิดบังตัวตนสุดชีวิต แม้จะทำได้ยากเย็นเต็มที เมื่อต้องเผชิญหน้ากับภูตผีปีศาจร้ายกาจ และตระกูลเซียนที่เคยล้อมปราบ รวมถึงคู่รักคู่แค้นอย่าง “หลานวั่งจี” เพื่อสืบเรื่องศพแยกชิ้นส่วน เว่ยอู๋เซี่ยน กับ หลานวั่งจี จึงเดินทางตามทิศที่มือผีชี้นำ จนมาถึงเมืองซึ่งปกคลุมด้วยหมอกขาวลึกลับนามว่า “เมืองอี้” ณ ที่นั่น สิ่งที่รอต้อนรับพวกเขาอยู่ก็คือ “ภัยร้ายที่คาดไม่ถึง” พร้อมด้วยเรื่องราวโศกนาฏกรรมระหว่างวิญญาณเด็กสาว นักพรตผู้หายสาบสูญ และฆาตกรผู้ก่อคดีสังหารล้างตระกูล ทว่าสิ่งที่พวกเขาต้องรับมือหาได้มีเพียงอุปสรรคครั้งใหม่ไม่ เพราะยิ่งรวบรวมชิ้นส่วนศพได้มากเท่าไร อันตรายก็ยิ่งคืบคลานเข้ามาใกล้เท่านั้น!


หนังสือ เพราะเรา…คู่กัน เล่มพิเศษ

เมียสารวัตร ฟินต่อ!! เพราะเรื่องราวธรรมดาที่แสนพิเศษของ “สารวัตร” และ “ไทน์” ยังคงดำเนินต่อไป ต้องขอบคุณไลฟ์ของสครับบ์ ที่ศิลปากรในครั้งนั้นซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง ที่ที่ทำให้สารวัตรได้รู้จักกับเด็กผู้ชายในชุดนักเรียน ผู้เป็นเจ้าของรอยยิ้มแสนสดใส ขอบคุณโชคชะตาหรืออะไรก็ตาม ที่หมุนให้สารวัตรขยับเข้าไปใกล้ไทน์อีกนิด จนทำให้ได้รู้ว่าจริง ๆ แล้ว พวกเขาเข้ากันดีมากขนาดไหน และไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าใด คำตอบในใจก็ยังเหมือนเดิมคือต้องเป็นคนนี้ คนที่เกิดมา…คู่กัน


หนังสือ ซูชงหยวน วงเวียนแห่งความฉลาดที่แสนงดงาม

นวนิยายวายแฟนตาซี จีนโบราณ ที่ชาววายไม่ควรพลาด! เรื่องราวของ “ซูชงหยวน” เด็กหนุ่มที่ไม่เคยศรัทธาในชีวิต เขาไม่เคยคิดว่าชีวิตของตนมีค่า จึงยินยอมรับความตายด้วยหัวใจที่ด้านชา ใครจะคิดว่า “พระเจ้า” จะเข้ามาหยิบยื่นโอกาสในการมีชีวิตให้เขาอีกครั้ง! ชงหยวนกลับมาเกิดใหม่ ณ อาณาจักรเผ่ามังกร   แต่เขาต้องมาอยู่ในร่างทารก…ของเผ่ามังกรขาวที่หายสาบสูญไปนานแล้ว ทั้งยังต้องตามหาสิ่งที่เรียกว่า “ความรัก” ที่เขาไม่เคยรู้จัก ไม่เคยพบเจอ จวบจนได้พบกับรัชทายาทเผ่ามังกรดำ ที่คอยช่วยดูแลทารกแปลกหน้าอย่างเขา ชงหยวนก็ได้เข้าใจแล้วว่า เขาสามารถมอบหัวใจให้ใครสักคนได้จริง ๆ


หนังสือ Real Mafia

นิยายวายฟีลมาเฟียคลั่งรัก เรื่องราวของพระเอก “นที สุนทรสุทธิรักษ์” นักธุรกิจหนุ่มมาดโหด และนายเอก “แพง ภัทรภพ การันต์วิสุทธิ์” นักธุรกิจหนุ่มหน้าสวย ทั้งสองเป็นคู่แข่งทางธุรกิจกัน เคยมีเรื่องถึงขนาดเล่นงานกันจนธุรกิจล่มจม จากศัตรูสู่หัวใจเพราะความสัมพันธ์คืนนั้นที่ควรจะจบลงดันไม่จบ กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด เพราะพระเอกของเรากลับลืมคืนนั้นไม่ลง นายเอกก็ดันเปิดโมเดลลิ่งที่มีชายหนุ่มมาล้อมรอบ พระเอกก็หึงจนทนไม่ไหว ประกาศจีบแบบไม่แคร์ใคร

 

 

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน