คู่มือเก่งภาษา น่าตำเวอร์ By SE-ED

คู่มือเก่งภาษา น่าตำเวอร์ คู่มือเก่งภาษา น่าตำเวอร์ 

คู่มือเก่งภาษา น่าตำเวอร์! 5 เล่มนี้คือ ที่สุดของรุ่น ที่ช่วยให้เก่งอังกฤษได้อย่างไว จะเขียน จะพูด ก็คล่องไม่ต้องกลัวว่าผิด ราคาก็น่าคบ ส่วนลดก็อย่างปัง ชี้เป้าขนาดนี้ รีบไปตำกันเร็วววววว!

หนังสือแนะนำ

หนังสือ เขียนอีเมลอย่างง่าย สไตล์นักธุรกิจ

คู่มือเขียนอีเมลฉบับกะทัดรัด ที่มนุษย์ออฟฟิศต้องมีติดโต๊ะทำงาน ให้มือใหม่ มือเก่า มือเก๋า เขียนอีเมล์ได้อย่างมืออาชีพ กับเนื้อหาที่ได้รวม 72 สถานการณ์สำคัญ 500 ประโยคเฉียบที่นักเขียนอีเมลมือโปรต้องรู้ 300 คำศัพท์ธุรกิจเน้นๆ 50 เกร็ดภาษาดีๆ ที่คุณต้องร้อง Wow!


หนังสือ Super Easy English เก่ง Grammar พูดอังกฤษได้ ง่ายจัง!

คู่มือที่จะช่วยให้คุณเก่งภาษาอังกฤษได้ก่อนใคร! ด้วยเทคนิคสร้างประโยคทีละ STEP สรุปโครงสร้างประโยคแบบจัดเต็ม! ให้คุณฝึกแต่งประโยครูปปัจจุบัน อดีต อนาคต ฝึกการใช้กริยา BE และกริยาทั่วไป เรียนรู้การใช้ Can, Could, Must, Should, have to และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังช่วยผึกเรื่องการแต่งประโยคคำถามด้วย WH- Questions ทำแบบฝึกหัดทบทวนสนุก ๆ พร้อมเฉลย ตลอดจนรวบศัพท์ใช้บ่อย A-Z พร้อมคำอ่าน หน้าที่คำ และคำแปล เล่มเดียวจบ ครบทุกแกรมมาร์ ให้คุณใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว


หนังสือ เทพกริยา 3 ช่อง ท่องง่าย เก่งเร็ว

เล่มเดียวที่ได้รวบรวม “กริยา 3 ช่อง” ที่จำเป็นต้องรู้ไว้ทั้งหมด รูปเล่มกะทัดรัด พกพาสะดวก ครอบคลุม Irregular Verbs พร้อมหลักผันรูป Regular Verbs ที่เติม -ed, -d โดยมีคำอ่านตามหลักสัทศาสตร์ (Phonetics) ช่วยให้ออกเสียงถูกไม่อายใคร นอกจากยังมี Tenses ที่สมบูรณ์ทั้ง 12 Tenses พร้อมตัวอย่างชัดเจน และหมวดหมู่เสริมความรู้ เช่น อักษรย่อน่ารู้ SMS แชต Emoticons ส่วนราชการไทย จังหวัด และประเทศ British & American English ไว้ให้อีกด้วย


หนังสือ 4,000 ประโยคพูดยอดฮิต ฝึกอังกฤษในชีวิตประจำวัน

หยุดปัญหาโลกแตกกับคำถามที่ว่า “เรียนภาษาอังกฤษมาตั้งนาน ทำไมพูดไม่ได้สักทีนะ” ด้วยบทสนทนากว่า 4,000 ประโยค!! ตั้งแต่ตื่นเช้า ไม่ว่าจะเป็นการทักทาย แนะนำตัวเองก่อนเมาท์มอยเรื่องอื่น ไปจนถึงเวลาเข้านอน พิเศษสุด ๆ เล่มนี้ยังมาพร้อม MP3 ให้ดาวน์โหลดฟรี เพื่อให้ผู้อ่านได้ฝึกฝนทักษะการฟังสำเนียงเจ้าของภาษาตัวจริง ซึ่งจะทำให้เข้าใจอารมณ์ของประโยคตามแต่ละสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี อยากฝึกพูดอังกฤษให้เป๊ะปัง เล่มนี้คือดี! แนะนำเลย


หนังสือ Super Easy Conversation อังกฤษสั้น ง่าย พูดได้คล่อง

หยุด! เสียเวลากับภาษาอังกฤษยืดเยื้อ มาเรียนรู้แบบสั้นกระชับ ทีละ Step พร้อมตัวอย่างบทสนทนาแบบจุใจ! ด้วยหนังสือ “Super Easy Conversation อังกฤษสั้น ง่าย พูดได้คล่อง” เล่มนี้ ที่ได้รวบรวมความรู้ภาษาอังกฤษ ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานไปจนถึงบทสนทนาที่ใช้จริงในชีวิตประจำวัน โดยเรียงเป็นระบบ 4 ขั้นตอน เริ่มจาก “ไวยากรณ์พื้นฐาน 15 แบบ” ตั้งแต่รูปปัจจุบันกาลจนถึงอนาคตกาล “คำกริยาพื้นฐาน 45 คำ” ที่เป็นกุญแจนำไปสู่ประโยคภาษาอังกฤษทั้งหมดและ “รูปแบบประโยคสำคัญ (Point Pattern)” 55 รูปแบบ ที่เป็นพื้นฐานของประโยคสนทนในชีวิตประจำวัน ก่อนส่งท้ายด้วยโบนัสพิเศษ ที่รวมบทสนทนาที่พูดได้โดยใช้ศัพท์แค่ 1-2 คำเท่านั้น! ก็สามารถใช้สื่อสารได้

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน